KIẾN TẠO ĐẾ QUỐC CÔNG NGHIỆP

Chương 3

/10


Chương 3
Tháng Tám nắng rám trái bưởi
Thù Văn bị cảm nắng mới khỏi theo chân Thù Ngạn trả tiền viện phí rồi về nhà.

Thù Văn trầm mặc ngồi yên trên chiếc salon cũ kỹ tròn phòng khách...

Thù Ngạn đi ra từ phòng bếp. Từ khi cha mẹ chia tay, công việc nhà đều một tay cô lo liệu.



...
Cha mẹ nuôi mình bao nhiêu năm, vốn tưởng là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời, kết quả sự thật tàn nhẫn đả kích hắn, khiến hắn không nói  nổi một lời. Mẹ không cần, cha đã có đứa con gái không sinh cũng có, sợ hắn cản trở sự nghiệp. Hắn ghen với đứa con gái đó, hắn ghen với Thù Ngạn. Sao không ai cần nó, không ai hỏi hắn một câu?

"Văn Văn, nam nhân phải đi vào đời, phải sống cho đặc sắc, sống để thành công, nam nhân hèn nhát tầm thường không phải là nam nhân tốt. Đây là kì ngộ ngàn năm khó gặp của cha, sau này cha phát đạt sẽ không thiếu phần của con. Con hảo hảo học tập, cha có rảnh sẽ đến nhìn con."
Nam nhân nói xong liền ly khai ngôi nhà sống cùng gia đình bao năm.

Các người có biết hay không? Thù Văn mãi cho đến chết cũng không có người nhận xác...


Thù Văn xoa ngực. Ở đó có một ấn ký màu hồng nhạt, mơ hồ mang hình dáng con rết. Hắn gọi vọng vào trong bếp:
- Ngạn nhi, em lên lầu.

Nhanh chóng khóa trái cửa, Thù Văn ngồi ngay ngắn trên giường yên lặng nhắm mắt.

Một bên là gió nhẹ mây bay, núi non trùng điệp, sóng nước lăn tăn, còn bên kia lại là một mảnh sương mù màu tím phủ dày đặc. Thù Văn biết trừ nó ra thì mọi thứ đều có thể dịch chuyển. Thù Văn vừa tiến đến, từ trong làn sương đã truyền ra tiếng cười quỷ quái: "Khặc khặc khặc, ngươi quá yếu."

Thù Văn thò tay lục túi quần, chẳng có gì cả. Mỗi khi buồn bực lại muốn hút một điếu thuốc. Hắn chán nản nằm dài xuống cỏ xanh.

Làn sương mù dường như không dãy dụa nữa, nó nghiêm túc đứng yên lại: "Kỳ thật ngươi tu luyện, ta sẽ giúp ngươi. Ta cái gì cũng có thể làm được."
Nếu tên kia thật sự cái gì cũng có thể làm được thì đã không phải cam chịu bị vây trong làn sương này.

- Cũng không hẳn vậy. Ngươi cần mạnh lên lúc đó mới có điều kiện để đáp ứng ta.

- Cụ thể muốn ta làm gì? Nếu ta đã đáp ứng thì sẽ không đổi ý, giá gì cũng không sao.

Sương tím điên cuồng, tiếng cười càng thêm tùy tiện: "Khặc khặc khặc, hôm nay linh phù bị xơi tái hơn nửa, may mà linh thủy chưa bị cân nuốt. Tranh thủ ngươi bây giờ hãy nhảy xuống. Biết bới không?"

- Biết... Tùum!!! Một nguồn dao động mãnh liệt cuốn lấy hắn quẳng xuống hồ. Thù Văn nhanh chóng điều chỉnh tư thế nương theo quán tính biến mất trên mặt hồ. Áp lực nước lại không hề đơn giản như hắn nghĩ.


/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status