Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Chương 109 - Chương 92.2

/134




“Cút!” Một người hộ vệ đưa chân đem Tuệ Bình đá văng ra. Bọn họ đều là thân vệ của Tống Trạc, biết được Ninh Khanh cư nhiên nhục nhã Tống Trạc như thế, đều cực kỳ phẫn nộ.

Thanh Hà vừa lúc đi đến bên này, nhìn thấy Tuệ Bình liền trầm mặt: “Các ngươi cư nhiên còn có mặt mũi trở về!”

“Thanh Hà hộ vệ, cầu xin ngươi cứu cứu cô nương……” Tuệ Bình khóc lớn: “Vừa rồi chúng ta bị ném xuống ngựa, cô nương…… bị cây đâm xuyên qua ngực, nếu lại không cứu sợ là không được rồi.”

Thanh Hà ngẩn ra, nhăn lại mi. Tuy rằng thế tử đã hận độc biểu cô nương, nhưng……

Hắn cảm thấy vẫn là muốn nói cho thế tử một tiếng.

Tống Trạc còn đứng ở trước cửa phòng kia, Thanh Hà đi tới: “Thế tử…… Tuệ Bình đã trở lại, nói biểu cô nương……”

“Cút! Không bao giờ được nhắc tới tiện nhân kia!” Tống Trạc rống giận.

Thanh Phong đẩy đẩy Thanh Hà, làm hắn không cần lại nói. Thanh Hà cũng không dám nói, nhưng nghĩ Ninh Khanh khả năng sẽ chết, nếu như thật không cứu, Tống Trạc sẽ hối hận cả đời.

Bùm một tiếng quỳ xuống, vội la lên: “Tuệ Bình nói biểu cô nương ngã xuống ngựa, bị cây đâm thủng ngực…… Đã tắt thở!”

Tống Trạc chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, phốc một tiếng phun ra một búng máu tươi. Thân mình nghiêng sang một bên, liền ngất đi.

“Điện hạ!” Thanh Phong kinh hãi, đỡ Tống Trạc, ấn nhân trung của Tống Trạc.

Tống Trạc hít sâu một hơi liền tỉnh, đột nhiên bò dậy, liền hướng ngoài cửa chạy, xoay người lên ngựa, vung roi ngựa liền theo vết máu vội vàng chạy đi.

Hắn hận thấu nàng! Hận không thể đem nàng thiên đao vạn quả! Nhưng biết được nàng có thể sắp chết, hắn lại như rơi vào vực sâu vạn trượng, đầu óc trống rỗng, chỉ còn một ý niệm —— nàng không thể chết được! Tuyệt đối không thể chết được!

Tống Trạc đần độn chạy ra một dặm, rốt cuộc ở chỗ rừng cây nhỏ tìm được Ninh Khanh.

Nàng, một thân y phục nhiễm máu, ngã trên mặt đất, trước ngực cắm nửa cành cây khô bén nhọn, trên mặt vết cắt ngang dọc đan xen, sợi tóc đều bị máu dính bết lại, nhiễm bùn đen trên mặt đất, giống như một con búp bê vải cũ nát dơ bẩn bị người vứt bỏ.

Tống Trạc lại là trước mắt tối sầm, yết hầu tanh ngọt, đột ngột ghìm dây cương, nhảy xuống ngựa, bổ nhào vào trên người Ninh Khanh.

“Khanh Khanh……” Tống Trạc cẩn thận nâng Ninh Khanh dậy.

Ninh Khanh kêu lên một tiếng, Tống Trạc nghe được thanh âm của nàng kích động đến hốc mắt nóng lên, nàng còn chưa có chết! Chỉ thấy nàng nhắm hai mắt, môi run run, suy yếu nói một câu: “Ta phải về nhà……”

Đầu gục sang một bên, liền không còn tiếng động.

Đầu óc Tống Trạc oanh một tiếng nổ vang, hắn biết, nàng nói về nhà, không phải hồi Việt Thành, mà là ý tứ hồn về quê cũ, lá rụng về cội.

“Không! Sẽ không! Muội sẽ không chết! Khanh Khanh…… Biểu ca nhất định sẽ cứu muội!” Tống Trạc một tay bế nàng lên, giục ngựa chạy như điên trở về.

Tống Trạc ôm Ninh Khanh bước nhanh vào phòng: “Đem Đại Hoàn Đan ra đây!”

Sắc mặt Thanh Phong biến đổi, Đại Hoàn Đan, đó chính là thuốc cứu mạng, có công hiệu khởi tử hồi sinh, nhiều một viên Đại Hoàn Đan, chính là thêm một cơ hội sống sót. Toàn bộ Thiên Thịnh chỉ có năm viên. Hoàng Thượng, Thái Hậu, Thần Vương, Thái tử, cuối cùng một viên tự nhiên liền ở trên người Tống Trạc.

Bởi vì Tống Trạc thường xuyên ra ngoài ban sai, rất nhiều thời điểm đều có thể gặp nguy hiểm, cho nên vẫn luôn để Thanh Phong tùy thân mang theo.

Thanh Phong nhưng không nghĩ tương lai khi Tống Trạc gặp nạn mất một cái cơ hội cứu mạng, nhưng hắn biết chính mình không ngăn cản được, nếu như hắn không cho, Tống Trạc giết hắn cũng sẽ lấy ra tới.

Thanh Phong khẽ cắn môi, liền đem Đại Hoàn Đan cho Tống Trạc.

Ninh Khanh đã không có hơi thở, chỉ còn nửa khẩu khí, Tống Trạc đành phải đem Đại Hoàn Đan hòa với nước, chờ tan một chút rồi đút thuốc cho nàng.

“Đại phu tới!” Thanh Hà đẩy một cái đại phu sắc mặt xanh trắng tới.

Đây là Lưu đại phu ở trấn nhỏ phụ cận, tuy rằng là đại phu trấn nhỏ, nhưng y thuật lại nhất đẳng, trước kia còn từng làm thái y hai


/134

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status