Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Chương 114 - Đổi Cái Cách Nói

/134


Thủy Kinh Niên mang theo Ninh Khanh phản hồi Lăng Đài huyện, tìm một gian khách điếm tốt nhất để nghỉ ngơi. Ninh Khanh bởi vì quá mệt mỏi mà hôn mê bất tỉnh, Thủy Kinh Niên thỉnh đại phu tới bắt mạch cho Ninh Khanh, khai dược, rồi mới triệu Tuệ Bình tới, tinh tế hỏi rõ mọi chuyện.

Tuệ Bình lau nước mắt đem sự tình từ đầu tới đuôi nhất nhất nói, Thủy Kinh Niên nghe được hận không thể làm thịt Tống Trạc!

Hắn lại nghĩ tới Liễu Tâm Nhi, còn có lần trước gặp được Tống Trạc ở Hữu Lai Khách điếm bên ngoài thành, sau đó hắn lại bị Liễu Tâm Nhi lừa chạy! Hiện tại tưởng tượng, đã biết là việc làm của Tống Trạc!

Hảo một cái Tống Trạc, cư nhiên đê tiện như thế!

“Nơi này mỗi người đều cho rằng Ninh Nhi làm thiếp của Tống Trạc là trèo cao, gia dù sao cũng phải nghĩ biện pháp vãn hồi mặt mũi của Ninh Nhi!”

Bình Hưng đã sờ soạng cái rõ ràng tính nết của Thủy Kinh Niên, Thủy Kinh Niên vừa nhếch cái đuôi lên, liền biết hắn nghĩ chính là cái gì, vì vậy, vẻ mặt đưa đám nói: “Hiện tại cô nương cũng nhận được, gia a, ngài có thể bớt việc hay không?”

“Ngươi cảm thấy gia là cái người bớt việc?”

Bình Hưng khóe miệng giật giật, không nói.

“Triệu Kim Thượng Thư cùng Lưu thị lang lại đây cho bổn hoàng tử, chúng ta thương nghị. Sáng mai vào kinh thượng triều, chúng ta hướng Thiên Thịnh hoàng cáo biệt.”

Có lẽ là quá mệt mỏi, Ninh Khanh ở buổi tối tỉnh một hồi, ăn nửa chén cháo tổ yến, uống thuốc, lại ngủ rồi.

Đại phu nói mạch tượng của nàng vững vàng, cũng không lo ngại, Thủy Kinh Niên mới nhẹ nhàng thở ra, đem một nửa đội quân chính mình mang đến đóng tại đây, rồi mới cùng Kim Thượng Thư Lưu thị lang vào kinh.

Trên Kim Loan Điện, Nguyên Đức Đế đang cùng quần thần thương nghị công việc cày bừa vụ xuân, bên ngoài thái giám đột nhiên báo: “Thiên Thủy Bát hoàng tử cầu kiến!”

Nguyên Đức Đế nhíu mày: “Truyền.”

Chỉ chốc lát sau liền thấy Thủy Kinh Niên cùng Kim Thượng Thư Lưu thị lang tiến điện: “Tham kiến Thiên Thịnh hoàng. Bổn hoàng tử hôm nay đến là để chào từ biệt Thiên Thịnh hoàng.”

“A?” Nguyên Đức Đế nhíu mày: “Bát hoàng tử không phải muốn tìm ân nhân cứu mạng sao? Đã tìm được rồi?”

“Đúng là tìm được rồi.”

“Không biết là khuê tú nhà ai?” Quần thần đều rất có hứng thú, Tống Khoa nói: “Không biết là quý nữ của An Quốc Công phủ, vẫn là Ninh gia thành Nam, hay là hai cái phú hộ họ Ninh ở Trọng Hoa thành.”

“Đều không phải.” Thủy Kinh Niên cười: “Nàng là biểu muội của Thần Vương thế tử Tống Trạc, Việt Thành Ninh gia cô nương.”

Có chút người nhất thời còn không có phản ứng lại đây, nhưng Thẩm Thành Cung, Tĩnh Quốc Công cùng Trình Ngọc Trí lại lập tức liền biết đó là Ninh Khanh! Đều là sắc mặt trầm xuống.

Trình Ngọc Trí bởi vì Tĩnh Quốc Công cùng Tống Trạc nâng đỡ, tuy rằng năng lực bình thường, tuổi còn trẻ liền mưu cái quan thực chức chính ngũ phẩm.

Trình Ngọc Trí hơi mang trào phúng, mở miệng: “Ta còn tưởng rằng Thiên Thủy Bát hoàng tử tìm chính là thiên kim quý nữ nhà ai đâu, cư nhiên là cái tiểu thương nữ, hơn nữa vẫn là cái thiếp!”

Thủy Kinh Niên cười to: “Vị này, nương ngươi có dạy ngươi quy củ hay không? Có dạy ngươi lễ nghi hay không? Ninh Nhi trước nay liền không phải thiếp của ai! Nàng chỉ là làm bạn với cô mẫu mà ở nhà thân thích mà thôi! Chẳng lẽ cô nương ở tại nhà thân thích đều là thiếp? Vậy về sau đều đừng thăm người thân, đừng ở lại nhà thân thích đi!”

Trình Ngọc Trí liền nghẹn, giận dữ: “Dù sao nàng đã là tàn hoa bại liễu.”

Tuy rằng ngôn ngữ của Trình Ngọc Trí có chút thô tục, nhưng Thiên Thủy cùng Thiên Thịnh không hữu hảo, mọi người đều muốn nhìn Thủy Kinh Niên chê cười, ân nhân cứu mạng của hắn là một cái tàn hoa bại liễu, xác thật rất nhục nhã.

“Ngươi thấy nhân gia là tàn hoa bại liễu sao?” Thủy Kinh Niên cười, sau đó nhìn về phía Nguyên Đức Đế: “Thiên Thịnh hoàng, quy củ của Thiên Thịnh các ngươi đều là cái dạng này sao? Còn không có nhập môn liền đi động phòng? Thiên Thịnh hoàng tộc các ngươi đều không biết liêm sỉ như vậy sao?”

Mặt Nguyên Đức Đế cứng đờ! Ninh cô nương này không phải nha hoàn cũng không phải thông phòng, tuy rằng là thương hộ, nhưng tốt xấu là khuê nữ của gia đình đứng đắn, tuy rằng liền tính thật sự ở trước khi nhập môn có cái gì cũng không thương phong nhã, một giường chăn gấm che lại là đến nơi, mọi người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra là được, nhưng lại không thể ở bên ngoài nói!

Hơn nữa vẫn là ở trước mặt một vị hoàng tử ngoại quốc! Này đều bay lên thành vấn đề quốc sỉ!

Nguyên Đức Đế thẹn quá thành giận: “Trình Trung Thị, ngôn ngữ thất nghi, kéo đi ra ngoài vả miệng hai mươi!”

“Hoàng Thượng……” Trình Ngọc Trí kinh hãi, nhưng khi nhìn đến khuôn mặt phẫn nộ của Nguyên Đức Đế kia, sắc mặt trắng nhợt, không dám lên tiếng, tùy ý thị vệ dẫn đi.

Không


/134

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status