Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Chương 131 - Mời

/134


Tô Phong mang theo mười hạ nhân, ra kinh, lén lút đi tới đỉnh núi ở Lý thôn mà Ninh Khanh mua kia.

“Đại thiếu gia, nô tài mang theo người điều tra qua, ngọn núi này, không có gì đặc biệt.” Lương Dương nói.

“Vậy đồ vật bình phàm đâu? Có thể chế băng chưa chắc là đồ vật đặc biệt, nói không chừng là đồ vật nào đó ngày thường chúng ta không chú ý.” Tô Phong nói.

“Cái này nô tài cũng làm người tra xét qua, cũng không có thứ gì bị người khai thác với số lượng lớn.”

Tô Phong không để bụng: “Lên núi đi.”

“Dạ.”

Lương Dương bung dù che cho Tô Phong, đoàn người không nhanh không chậm lên núi.

Lương Dương cùng mấy cái hạ nhân một đường cẩn thận xem xét, đi được một canh giờ, đã đi khắp phân nửa đỉnh núi, Lương Dương mấy cái đại nam nhân đều mệt đến thẳng thở dốc.

Lương Dương nói: “Đại thiếu gia, có cần ngồi kiệu lạnh?”

“Không cần.” Tô Phong cũng là nóng đến thoáng thở dốc, mép tóc bị mồ hôi ướt nhẹp, nhưng vẫn cứ không tổn hại khí chất thanh dật của hắn một phân một hào.

Thẳng đến ba canh giờ sau, Tô Phong tự mình đi dạo toàn bộ đỉnh núi một lần, vẫn là không thấy ra nguyên cớ gì.

Lương Dương nhụt chí nói: “Vẫn là giống như lần trước xem, cũng không có gì không ổn.”

“Mặt ngoài, xác thật không có không ổn!” Chỉ thấy trên khuôn mặt tuấn mỹ thanh dật của Tô Phong lộ ra ý cười ngạo nghễ: “Nhưng bên trong đâu?”

“Bên trong?”

“Nhìn xem nơi này, còn có chỗ đất đỏ cách đây mười trượng, chỗ đá trắng sau núi kia …… Các ngươi tinh tế đi xem!” Tô Phong tổng cộng chỉ năm nơi khác nhau.

“Dạ!” Đám người Lương Dương cười, không chút nghi ngờ mà theo lời Tô Phong đi làm.

Bởi vì bọn họ tin tưởng chủ tử nhà mình! Ánh mắt chủ tử nhà mình từ trước đến nay chuẩn, chưa từng làm cho bọn họ thất vọng!

Bọn họ cầm lấy cái xẻng cùng công cụ khác lập tức đi xem xét, mười lăm phút sau, khi Tô Phong đang xem xét vật thể màu trắng tinh trước mặt, Lương Dương la lên một tiếng: “Thiếu gia! Tra được! Nơi này có cái động!”

“Chúng ta cũng tra được!”

“Chúng ta cũng vậy!”

Đám người đi xem xét chỗ đất đỏ cùng chỗ đá trắng sau núi kia cũng kinh hỉ chạy về tới: “Đại thiếu gia! Chúng ta nhìn thấy, bên trong mấy thứ này đều từng bị khai thác! Mặt trên đào một cái động lớn, bên trong đều đã bị khai thác! Sợ đất bên trên sụp liền dùng cục đá chèn ở bên trong! Mặt trên lại dùng một tầng đất tương đồng che lấp!”

Lương Dương không khỏi than dài: “Thật là hảo tâm cơ a! Ninh cô nương kia nhìn cũng chỉ mười lăm mười sáu tuổi, tâm cơ cư nhiên chi trọng như thế!”

Xác thật là tâm tư kín đáo! Hai mắt Tô Phong híp lại, mười lăm mười sáu tuổi sao? Hắn có ba cái muội muội cũng là ở cái tuổi này, nhưng đều đang làm cái gì? Bất quá là vì mấy thứ trang sức cùng son phấn tranh đến đầu rơi máu chảy mà thôi! Rõ ràng chính là nữ nhi của Tô gia hắn, làm sao lại tục tằng bất kham như thế, học không được người ta một phân!

“Nhưng cho dù nàng có tâm cơ trọng như thế nào, rốt cuộc là cái nữ lưu, nào bằng được với thiếu gia một phân!” Lương Dương vội vàng nói.

Một gã sai vặt khác tên Lương Nhật nói: “Cho dù nàng sinh thành nam, cũng không kịp thiếu gia một phân! Nhìn nàng làm được ẩn nấp như vậy, liền chúng ta đều bị lừa gạt, nhưng thiếu gia vừa ra ngựa, nàng liền không chỗ nào che giấu.”

“Được rồi, mau đi xem những chỗ còn lại của đỉnh núi.” Tô Phong nói.

Ninh Khanh mua không ngừng một cái đỉnh núi, mà là vài quả núi!

Tô Phong đi khắp mấy cái đỉnh núi đến khi trời đều sắp tối đen, lại là thấy nàng dùng phương pháp khai thác mà hắn thấy ở đỉnh núi thứ nhất để tìm đất đá, trừ cái đó ra, hắn còn phát hiện vài vật gieo trồng bị nàng, dùng phương pháp cực kỳ ẩn nấp, hái.

Đoàn người xuống núi, trở lại Trạm Kinh, vừa vặn nhìn thấy Ninh Khanh ở trên phố dạo chợ đêm.

Tô Phong đi qua: “Ninh cô nương, chúng ta lại gặp mặt.”

Ninh Khanh cười: “Có việc?”

Tô Phong cũng không giận, cười tủm tỉm nói: “Hôm nay, bổn thiếu gia đi Lý thôn! Thu hoạch pha phong!”

Nói xong liền xoay người rời đi. Hơn mười người hầu bên người hắn đều thần sắc ngạo nghễ, trào phúng mà khinh bỉ quét Ninh Khanh liếc mắt một cái: “Tưởng cùng thiếu gia chúng ta đấu, còn sớm một trăm năm!”

“Cô nương!” Tuệ Bình cùng Xuân Quyển đều là sắc mặt đại biến. Bởi vì bọn họ đều biết quặng ka-li ni-trát, chính là ở Lý thôn khai thác được!

Ninh Khanh mang khăn che mặt, nhìn không ra biểu tình của nàng, chỉ thấy một đôi con ngươi thanh diễm tuyệt mỹ bình tĩnh không gợn sóng, chỉ nghe nàng làm như thất thần nói: “Chúng ta chế băng, dùng chính là cái gì?”

“Quặng ka-li ni-trát!” Xuân Quyển lo lắng nói.

“Vậy chúng ta lại khai thác mấy loại đồ vật?”

“Giống như có hơn mười loại đi!” Xuân Quyển nghiêng đầu suy nghĩ một chút. Đột nhiên giống như nghĩ tới cái gì, hai mắt sáng ngời, nhưng giây tiếp theo lại buồn bã: “Cô nương


/134

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status