Kim Bài Sủng Phi Của Nhiếp Chính Vương

Chương 13 - Tự Đánh Giá Quá Cao

/51


Phượng Khuynh Thành nghe vậy, nghiêng đầu hỏi, Không còn ai sao?

Không còn, cho nên, ngươi mau đưa đi, cũng đừng để muộn khiến Vương gia trách mắng, ta đang bận! Nha hoàn nói xong, cứng rắn nhét mâm vào trong tay Phượng Khuynh Thành, sau đó quay người rời đi.

Khóe miệng lại treo một nụ cười xấu xa.

Phượng Khuynh Thành nhìn theo bóng lưng khi rời đi của nha hoàn Thanh Nhi, nhìn rất rõ ràng vẻ hả hê của nàng khi người khác gặp họa.

Tới Nhiếp Chính Vương phủ nửa tháng, Phượng Khuynh Thành gần như đã hỏi thăm rõ ràng sở thích của các boss (tác giả dùng từ tiếng Anh nhé) trong Nhiếp Chính Vương phủ, mà Nhiếp Chính vương không thích nhất là nữ tử đến gần, phàm là nữ tử cố gắng đến gần hắn, kết quả đều tương đối thê thảm.

Mà nụ cười xấu xa của Thanh Nhi, Phượng Khuynh Thành dùng đầu ngón chân cũng hiểu là có ý gì.

Thanh Nhi muốn đưa nàng đi tìm cái chết.

Ha ha. . . . . . Phượng Khuynh Thành cười nhạt vài tiếng.

Thanh Nhi muốn hãm hại nàng, cũng phải xem nàng có đồng ý hay không.

Tâm tư hơi đổi, Phượng Khuynh Thành bưng khay đi ra ngoài, kì kèo mè nheo xuyên qua mấy hành lang, thấy Tử Thư cười híp mắt đi tới, Tử Thư. . . . . .

Tử Thư vừa thấy Phượng Khuynh Thành, cười đến mức mắt cũng híp lại, Phượng Nhi! Sau đó nhìn cái khay trong tay Phượng Khuynh Thành, hỏi, Cái này là lễ vật nàng muốn tặng cho ai vậy?

Thanh Nhi để cho ta đưa đến đại sảnh, cho Vương gia cùng các quý khách thưởng thức. . . . . .

Phượng Khuynh Thành còn chưa nói xong, Tử Thư đã nhanh chóng tiếp nhận lấy cái khay trong tay Phượng Khuynh Thành, trong lòng vô cùng hận Thanh Nhi.

Khá lắm đồ nha hoàn xấu xa, nếu Phượng Nhi đưa đồ qua, chọc giận Vương gia, sợ là sẽ bị Vương gia hung hăng trách phạt, kết quả thê thảm.

Phượng Nhi, phòng bếp nhất định rất bận, ta đưa đi cho, nàng nhanh đi làm điểm tâm đi! Tử Thư nói xong, cũng không chờ Phượng Khuynh Thành nói, quay người đi.

Phượng Khuynh Thành nhếch môi cười, tròng mắt đảo bốn phía, xoay người đi tới nhà bếp.

Quân Vũ Thường chán ghét những đại thần kia nhất, từng người một ngoài miệng nói chi, hồ, giả, dã (*), cả bụng cổ hủ, hơn nữa khoảng thời gian trước, gặp gỡ một cô nương xinh đẹp ở quán trà, nhưng phái đi bao nhiêu thám tử, nhưng ngay cả


/51

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status