Kim Bài Sủng Phi Của Nhiếp Chính Vương

Chương 21 - Mỗi Người Đều Có Mục Đích Riêng Phải Đạt Được

/51


Tính cả tiền lời?

Phượng Khuynh Thành vô cùng tức giận, lại cười, Vậy Vương gia, ta có thể trả lại theo giai đoạn không?

Trả lại theo giai đoạn?

Quân Vũ Nguyệt cẩn thận suy nghĩ, chỉ chốc lát sau, rất thận trọng gật đầu, Có thể, ngược lại vẫn có thể, nhưng mà lợi tức, sợ là phải tăng thêm một chút!

Lại tính toán lợi tức?

Nghĩ tới, nàng đã cường bạo hắn hai lần, lợi tức này cũng không ít?

Vậy Vương gia, dự định tính toán thế nào? Phượng Khuynh Thành hỏi.

Trong lòng không biết bao nhiêu lần tự nói với mình, vì Mặc Hàm, Mạt Vũ, nàng nhịn!

Tính toán thế nào? Đây là một vấn đề lớn, nhưng mà. . . . . . Quân Vũ Nguyệt nói xong, dừng một chút, cúi đầu cắn đôi môi đỏ mọng của Phượng Khuynh Thành, nói: Đầu tiên chúng ta có thể tính tính toán toán trước, ngươi mới vừa một cước đá Bổn vương xuống giường, Bổn vương lại phải làm đệm thịt người cho ngươi, để cho ngươi không bị té đau. . . . . .

Vậy là? Phượng Khuynh Thành nhíu mày hỏi.

Thầm mắng, vô liêm sỉ, hèn hạ!

Quân Vũ Nguyệt rất quả quyết gật đầu.

Tính toán, phải tính toán.

Hơn nữa phải tính toán thật cẩn thận, nếu không, năm năm thủ thân như ngọc của hắn, thật là quá uổng phí rồi.

Vậy Vương gia, ngươi tính toán xong chưa?

Quân Vũ Nguyệt lắc đầu.

Phượng Khuynh Thành thầm hận, cắn răng nghiến lợi, lại cười tươi như hoa, Vậy Vương gia, ngày hôm nay chúng ta tính đến đây thôi, được không?

Nàng đói đến mức ngực dán vào lưng, hai mắt cũng mờ rồi.

Quân Vũ Nguyệt vốn muốn cự tuyệt, nhưng nghĩ đến tương lai còn dài, cộng thêm, hắn mới vừa dùng ngân châm phong tỏa nội lực của Phượng Khuynh Thành, tạm thời nàng cũng không thể trốn thoát khỏi lòng bàn tay của hắn. Mặc dù dục hỏa đốt người, Quân Vũ Nguyệt vẫn rất quân tử đứng dậy, đi đến tẩm điện, phân phó bên ngoài một tiếng, chuẩn bị bữa tối, chặn ngang ôm lấy Phượng Khuynh Thành đi đến hồ tắm.

Phượng Khuynh Thành nghĩ, có lẽ, chỉ đơn thuần tắm rửa, hai chân mình chua xót đau đớn, cả người mệt rã rời, liền không cự tuyệt, mặc cho Quân Vũ Nguyệt ôm mình đi.

Nhưng lại quên mất một câu nói, tình nguyện tin tưởng trên đời có quỷ, cũng không được tin tưởng cái miệng của nam nhân.

Ở hồ tắm sau khi bị Quân Vũ Nguyệt dùng cả hai tay, một trận dây dưa, Phượng Khuynh Thành càng thêm hận không được đào một cái hố, vùi mình xuống.

Ăn bữa tối, Phượng Khuynh Thành vừa chui vào trong chăn, liền không để ý đến chuyện bên ngoài, ngủ đến khi trời tối, hoàn toàn không quan tâm Quân Vũ Nguyệt có trở lại hay không, làm gì nàng.

Phượng Khuynh Thành một lòng nghĩ, nàng buồn ngủ, nghỉ ngơi dưỡng sức, sau đó từ trong tay Quân Vũ Nguyệt, lừa gạt Thiên Sơn Tuyết Liên tới tay, sau đó chạy lấy người. . . . . .

Mỗi người đều có mục đích riêng phải đạt được, cũng tạm thời sống yên ổn với nhau!

Thư phòng. Diễn đàn L ^& ê Q #$ úy Đ ! ôn

Quân Vũ Nguyệt nằm ở trên ghế quý phi, nghĩ đến nữ tử đang ở tẩm điện cách vách, không cố kỵ gì, thở to mà ngủ, tướng ngủ cực kém, không chỉ ngáy to, còn chảy nước miếng, lại nhớ tới, mỹ nhân trước đó trong bồn tắm, lúc bắt đầu nàng còn kháng cự, sau lại phối hợp, cái cảm giác phiêu phiêu dục tiên đó, làm một luồng nhiệt nóng lại dâng trào trong thân thể.

Long Nhất rón rén đi vào thư phòng, đứng ở trước mặt Quân Vũ Nguyệt, muốn nói lại thôi.

Quân Vũ Nguyệt lại mở mắt ra, nghiêng đầu liếc mắt nhìn Long Nhất, trong con ngươi, tĩnh mịch lại lạnh lẽo bạc tình, dùng giọng nhàn nhạt nói: Thế nào?

Thuộc hạ đả thương Cẩm vương!

Nghiêm trọng không?

Long Nhất do dự một chút, mới lên tiếng, Có chút nghiêm trọng, sợ là không đến mười ngày nửa tháng, không xuống giường được!

Tối hôm qua, hình như hắn rất kích


/51

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status