Kim Chi Ngự Diệp

Chương 5 - Chương 5

/40


Phủ tướng quân.

Tiêu Đình có thể nhẹ nhõm giả bộ mặt lạnh, Cảnh Nghi lại không học được cợt nhả của con nhà giàu.

Tam ca, có phải ca vẫn còn sợ không?

Thuần ca nhi năm tuổi đứng ở trước giường, thấy tam ca vẫn đang nghiêm mặt, Thuần ca nhi chỉ có thể nghĩ tới cách giải thích như vậy.

Nhị công tử Tiêu Tiệm cười một tiếng.

Đại công tử Tiêu Ngự đứng ở một bên, ánh mắt bình tĩnh nhìn Tam đệ nhà mình. Nếu như rơi xuống nước là thân muội muội, hắn nhất định sẽ cẩn thận trấn an một phen, đến phiên đệ đệ quần áo lụa là, người đã tỉnh rồi, Tiêu Ngự cảm thấy không cần nói thêm gì nữa. Đều là nam nhân, không có yếu ớt như vậy đâu.

Trong cung Cảnh Nghi có ba người tỷ muội, nhưng nàng gần như chẳng qua lại với các nàng, tối đa chỉ có thể coi là quen biết sơ. Hôm nay nhìn ba huynh đệ của Tiêu Đình, nghĩ đến thỉnh thoảng nghe được ngũ công chúa hoặc Thái hậu tán gẫu, Cảnh Nghi lại không thể lạnh nhạt.

Huynh đệ Tiêu gia thủ túc tình thâm, trước mắt nàng phải đóng giả Tiêu Đình thì không thể lộ ra sơ hở quá lớn.

Tam ca không có việc gì. Cảnh Nghi không quá thành thạo mà cười một cái với Thuần ca nhi, sau đó đứng dậy xuống giường, khom lưng hành lễ với ba người Liễu thị, Tiêu Ngự và Tiêu Tiệm, cúi đầu nói: Nương, đại ca nhị ca, trước kia ta không hiểu chuyện, cả ngày ở chung với đám hồ bằng cẩu hữu (bạn bè xấu) , lần này suýt nữa bỏ mạng, ta mới giác ngộ ra, về sau chắc chắn dụng tâm đi học, không bỏ uổng thời gian sống nữa, sẽ không tiếp tục để mọi người lo lắng nữa.

Tiêu Ngự lộ ra vẻ mặt kinh ngạc.

Tiêu Tiệm kinh ngạc há hốc miệng.

Thuần ca nhi ngửa đầu nhìn huynh trưởng, cái hiểu cái không.

Chỉ có Liễu thị ngoài ý muốn đi qua, đột nhiên xông tới ôm lấy tên nhi tử quần áo lụa là đi lạc đường đã biết quay lại này, kích động tới mức trong mắt cũng rưng rưng rồi, Được, được, Đình sinh biết sửa đổi là tốt rồi! Hài tử này của ta thật ra thì cũng đặc biệt thông minh, chỉ là không dùng cho việc học mà thôi, lúc này nói được là sẽ làm được, cách thi viện còn hơn hai tháng, con khổ cực một chút, nói không chừng có thể thi đậu, vừa đúng lúc phụ thân con trở lại, để cho hắn được vui mừng.

Ở trong lòng Liễu thị, tam nhi tử của mình quả thực là thông minh tuyệt đỉnh, chỉ là lúc trước không có nghiêm túc đọc sách mà thôi, bị những công tử ca nhi không học vấn không nghề nghiệp kia làm hư.

Cảnh Nghi trịnh trọng gật đầu một cái. Sách nàng sẽ học, về phần thi viện, Cảnh Nghi không chắc chắn cho lắm, thật may là Tiêu Đình vốn là học vấn không tốt, thi rớt thì cũng là trong dự liệu của mọi người, huống chi, có thể trước khi thi viện, nàng đã trở lại thân thể của chính mình rồi.

Nếu muốn thay đổi triệt để, hiện tại bộ dạng nghiêm chỉnh này của Cảnh Nghi cũng sẽ dễ dàng khiến mọi người Tiêu gia đón nhận.

Nhi tử đã bình an vô sự, Liễu thị lại đi lo việc nhà, Tiêu Ngự, Tiêu Tiệm cũng lần lượt rời đi, chỉ có một mình Thuần ca nhi là rảnh rỗi, bám lại chỗ tam ca bên này không nỡ đi, hơn nữa lập tức bật ra một vấn đề đầy tính trẻ con, Tam ca, làm sao ca không thích cười nữa?

Cảnh Nghi suy nghĩ nhanh chóng, thoáng cái đã tìm được cớ, Ta học đại ca.

Hình như Tiêu Ngự cũng là không nói cười tùy tiện.

Thuần ca nhi nhớ tới đại ca một chút, chấp nhận giải thích này.

Cảnh Nghi bắt nạt hài tử không hiểu chuyện, xỏ giày xong, kín đáo luyện tập đi bộ trong phòng.

Tam ca, chân ca sao vậy? Thuần ca nhi đi theo bên cạnh huynh trưởng, cảm thấy dáng đi của huynh trưởng có chút kỳ quái, nhưng lại không nói ra được là kỳ quái chỗ nào.

Cảnh Nghi tiếp tục nói: Tam ca ở ngâm trong nước hơi lâu, chân không thoải mái, muốn đi mấy bước.

Thuần ca nhi bừng tỉnh hiểu ra.

Tiêu Đình chỉ lớn hơn Cảnh Nghi hai tuổi, lại cao hơn cả một cái đầu, bởi vì chiều dài đôi chân không giống nhau nên Cảnh Nghi mới thấy không quen, nhưng ở trong nhà đi mấy vòng, Cảnh Nghi rất nhanh đã quen được thân thể này, lúc đi ngang qua gương to hơi liếc mắt, đáng tiếc thời gian dừng lại quá ngắn, không thấy được rốt cuộc dáng đi của mình bây giờ đã thành cái dạng gì.

Nàng cau mày dậm chân, Thuần ca nhi sau lưng thiếu chút nữa đâm vào nàng.

Trong lòng Cảnh Nghi khẽ động, cúi đầu nói với Thuần ca nhi: Thuần ca nhi đứng ở chỗ này, xem thử tam ca đi bộ có gì lạ không.

Thuần ca nhi ngoan ngoãn gật đầu một cái.

Cảnh Nghi thấy bên cạnh không có người lại chạy một vòng. Vừa nãy trước khi gặp Lý thái y, Cảnh Nghi muốn chải đầu, Liễu thị đau lòng cho nhi tử, tự tay


/40

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status