Kinh Thành Tam Thiếu Ông Xã Gõ Cửa Lúc Nửa Đêm

Chương 170: Làm cho anh hạnh phúc

/314


Chương 170: Làm cho anh hạnh phúc

Con hổ nhỏ? Cô lúc nào thì lại biến thành con hổ rồi hả? Không phải Heo nhỏ sao? Không thích cái tên này! Cô cũng không hung dữ như vậy! Hổ mẹ không phải là cái từ tốt lành gì!

"Em mới không phải. . . . . ." Cô bĩu môi tranh cãi.

"Tại sao không phải? Con hổ nhỏ đóng vai con heo. . . . . . ăn anh đến gắt gao. . . . . . đến đây đi, tới ăn anh!" Trong con ngươi màu đen của anh, tình cảm nồng đậm bắt đầu khởi động.

Cô cũng không kiềm được động tình, bị ngọn lửa trong mắt anh đốt lên. . . . . .

Vậy mà, khi áo anh hoàn toàn cởi ra, cô lại giật mình.

Ngực anh tại sao cũng có từng đường từng đường dấu đỏ? Có nơi còn tím bầm. . . . . .

"Anh đây là. . . . . ." Đây rõ ràng là bị trượng gỗ hoặc gậy gỗ đánh! Chẳng lẽ ba mẹ anh nhẫn tâm như vậy sao? Nói thế nào con cái cũng là sự kéo dài huyết thống của ba mẹ, càng là một miếng thịt trên người mẹ rớt xuống, cô nhìn cũng đau lòng, ba mẹ anh lại không đau lòng?

Tay cô chỉ nhẹ nhàng chạm một chút nơi bị thương của anh, sợ đụng đau anh, lập tức lại tránh ra.

Anh bắt được ngón tay của cô, đặt ở trong miệng nhẹ nhàng khẽ cắn, "Không đau. . . . . . Thật. . . . . ."

Anh vừa nói như thế, trong lòng cô càng khó chịu, người nói đau là anh, nói không đau cũng là anh, dù sao vết thương chồng chất đều là anh, cô rốt cuộc có thể đem đến cho anh cái gì?

Nghe ai đó từng nói, tình yêu không được chúc phúc sẽ không hạnh phúc, không phải sao? Càng huống chi, cô vẫn không thể cho anh đứa bé. . . . . .

Cái bóng mờ này, cô muốn quên muốn bỏ qua, vì cái gì luôn muốn ở thời điểm đặc biệt chui đi ra?

Nhưng cũng không dám đối mặt với ánh mắt của anh nữa, cô rũ tầm mắt xuống.

"Heo nhỏ!" Anh đang ở trên cô, giọng mệnh lệnh gọi tên cô. Anh quá hiểu rõ cô, ánh mắt như thế đại biểu cho cái gì? Đại biểu khiếp đảm và lùi bước! Người này, lại muốn nửa đường bỏ cuộc sao?

Cô bị anh gọi làm cho cả người run lên, vội vàng ngẩng đầu lên, chống lại ánh mắt bức người của anh thì cũng hiểu ý nghĩa một tiếng gầm này của anh. . . . . .

"Thật xin lỗi. . . . . ." Cô khẩn trương giải thích, thậm chí có chút yếu ớt giải thích, "Em. . . . . . Em không nghĩ muốn vứt bỏ anh. . . . . . em chỉ là . . . . . chỉ là cảm thấy. . . . . ."

Anh thở phào nhẹ nhõm. . . . . .

Chưa từng nghĩ vứt bỏ anh chạy trốn là tốt rồi, anh thật sợ cô lại lùi về trong cái vỏ ốc đó lần nữa, thật vất vả mới kéo cô ra ngoài . . . . . .

Chỉ là, cô cảm thấy cái gì đây?

"Em cảm thấy? Em có phải cảm thấy thẹn với anh phải không? Có phải cảm thấy bởi vì em làm cho anh bất hòa với ba mẹ? Có phải cảm thấy là bởi vì em mà khiến anh bị đánh? Có phải cảm thấy hạnh phúc em cho anh không đủ nhiều?" Anh liên tiếp hỏi nhiều câu có phải hay không, từng câu đâm trúng nơi sâu nhất trong nội tâm của cô.

Không biết nên thừa nhận hay phủ nhận, nhưng, xác thật mỗi một câu đều là suy nghĩ trong lòng cô. . . . . .

Anh ngưng mắt nhìn hình dáng xinh đẹp yêu kiều của cô, một màn kia ưu thương nhàn nhạt đó càng làm cho anh cảm thấy thương yêu, nhưng là, cô bây giờ là muốn như thế nào? Quần áo cũng đã cởi rồi, chuyện làm được một nửa, định lúc này để cho anh nằm sắp như vậy? Anh thật sẽ bể mạch máu . . . . . .

Cúi người, nhẹ nhàng cắn vành tai của cô, "Nếu như, em thật sự là nghĩ như vậy. . . . . . vậy thì báo đáp anh cho tốt. . . . . . cố gắng. . . . . . làm cho anh hạnh phúc. . . . . ." Nói đến mấy chữ cuối cùng, đã là nhỏ giọng rỉ tai, ở trong đêm tối thẳng thắn với nhau, càng mị hoặc. . . . . .

Cô cũng không phải là không muốn cho anh hạnh phúc. . . . . .

Anh nếu có thể hạnh phúc, là chuyện cả đời cô mong đợi nhất. . . . . .

Nhưng là, cô thật sự đã nỗ lực, tại sao có chuyện càng cố gắng càng hoàn toàn ngược lại đây? Có lẽ là bởi vì có bóng mờ lần trước, lần này trong lòng cô rất là khẩn trương, tay của anh, lướt qua mỗi một nơi trên người cô, da thịt nơi đó liền bắt đầu căng thẳng.

Cô thật rất muốn đáp lại anh, giống như trước kia, nơi mà tay anh qua, cô theo đó nhu hòa thành nước, nhưng cô không làm được. . . . . .

Khi anh vuốt ve cô trên dưới một lần, toàn thân cô cũng cứng ngắc kéo căng theo. . . . . .

Anh tự mình cảm giác được, không cần thử cũng cảm nhận được rồi. . . . . .

Mặc dù khát vọng nghĩ muốn cô mãnh liệt, anh vẫn là lựa chọn buông tha, cực kỳ không nỡ hôn nhẹ lên trên trán cô, vỗ lưng cô trấn an, "Đừng khẩn trương, đừng sợ, còn chưa chuẩn bị xong thì cho qua, anh không quan trọng. . . . . ."

Nói xong, bức bách mình từ trên người cô rời đi, ngay lặp tức chui vào trong phòng tắm, nước lạnh xối từ đầu đến chân xuống. . . . . .

Nghe trong phòng tắm tiếng nước chảy ào ào, cô càng áy náy, cô cảm giác sâu sắc sự vô dụng của mình, anh đợi mình như thế, cô một lần lại một lần làm cho anh thất vọng. . . . . .

Anh nói, nếu như cô yêu anh, nếu như cô áy náy, vậy thì báo đáp anh cho tốt, làm cho anh hạnh phúc. . . . . .

Đây mới là điều anh nghĩ muốn. . . . . .

Nhưng là, như thế nào mới có thể làm cho anh hạnh phúc?

Cô trần truồng cuộn mình trong chăn, đồng thời suy nghĩ vấn đề này, cũng cảm thấy khổ sở gấp bội.

Đang suy nghĩ, anh tắm xong đi ra. Hôm nay, thời tiết nóng của mùa hè này còn chưa qua, anh trong ngày thường tắm xong luôn chỉ thích quấn khăn tắm ở bên hông, mà hôm nay, anh lại ăn mặc thật chỉnh tề, một thân quần áo ở nhà thoải mái.

Sau khi ra ngoài, liền nằm bên người cô, cách cô một khoảng, dường như là cố ý tạo khoảng cách với cô, rồi sau đó tắt đèn, giọng ôn hòa an ủi cô, "Được rồi, ngủ đi!"

Trong bóng tối, cô nhìn thẳng lên trần nhà, không cách nào thanh thản nhắm mắt lại, đối với Thần An, có ngàn vạn phần xin lỗi, đều không có cách nào nói ra ba chữ "Thật xin lỗi" này, dường như, Thần An không thích nghe thấy cô nói ba chữ này, mà ba chữ này nói nhiều rồi, bản thân cũng không có ý nghĩa. . . . . .

Cô hôm nay như vậy, nên làm cái gì?

Chợt, một ý nghĩ to gan đang dâng lên trong đầu, lại nói cô cho tới bây giờ chưa từng làm như vậy . . . . . . Chỉ mới là suy nghĩ một chút, lòng liền cuồng loạn không dứt. . . . . .

Tay của cô, đè lại ngực mình, theo bản năng muốn vuốt lên tim đập cuồng loạn của mình, sau đó, từ từ đưa tới phía bên cạnh. . . . . .

Từng chút từng chút đến gần. . . . . .

Từng chút từng chút cảm thấy mồ hôi của đầu ngón tay mình  . . . . . .

Rốt cuộc chạm được cánh tay hơi lạnh của anh, thế nhưng anh lại giống như bị bàn ủi ủi đến, lập tức rút về. . . . . .

Trốn tránh như vậy làm cho lòng cô đau nhói, nhanh chóng xoay người ôm lấy anh.

Thân thể anh cứng đờ, cố gắng gỡ tay của cô ra, cô còn ôm anh như vậy, là muốn anh chết sao?

"Không. . . . . ." Cô cũng sợ anh đẩy mình ra, ôm chặt hơn nữa, đồng thời cố chấp bò đến trên người anh.

Da thịt cô trơn mềm dính vào trên người anh, mùi thơm cơ thể nhàn nhạt của cô từng hồi một chui vào trong hô hấp của anh, dục vọng thật vất vả bình phục lại của anh lại bắt đầu rục rịch ngóc đầu dậy, hô hấp cũng dần dần nặng nề.

"Ngoan, tự mình ngủ. . . . . . đừng làm rộn. . . . . ." Anh cố gắng khắc chế mình, tiếp tục như vậy nữa, anh thật muốn chảy máu mũi!

Anh muốn kéo cô từ trên người anh xuống, nhưng ngón tay đụng phải thân thể trần truồng của cô, lại giống như dính chặt, không thể tiếp tục dời đi. . . . . .

Tim cô hoàn toàn đập rối loạn, vả lại sắc mặt đỏ rực, thật may là không có mở đèn, nếu không cô nhất định không có dũng khí tiếp tục nữa. . . . . .

Cô nhìn chằm chằm vào anh, không biết có phải là gần đây hỏa khí nặng hơn hay không, môi của anh cũng đã khô khốc. . . . . .

Vì vậy, cúi thấp đầu xuống, nhẹ nhàng hôn lên cánh môi khô khốc của anh, đầu lưỡi từng chút từng chút làm trơn bóng khô khốc của anh, từng chút từng chút, trêu chọc làm rối loạn hô hấp của anh không chịu nổi.

Khi anh không cách nào nhịn được, thời điểm chuẩn bị lật người áp đảo cô, cô lại rời khỏi môi của anh, hôn, trượt đến cằm của anh, lưu luyến hôn râu của anh.

Rồi sau đó, lại đến cổ, ở hầu kết, cô hé miệng, ngậm trọn hầu kết. . . . . .

Cô nghe được tiếng hút khí nhẹ nhàng của anh, nghe anh dùng giọng run rẩy đang nói, "Heo nhỏ. . . . . . đừng làm rộn. . . . . . em sẽ phải hối hận. . . . . ."

Không! Cô không làm mới sẽ hối hận! Cô ở trong lòng tự nhủ.

Sau đó, tiếp tục đi xuống, vén lên vạt áo T-shirt của anh, giống như anh mút hôn cô, mút / hút hai chấm nhỏ trước ngực anh  . . . . . .

Anh chỉ cảm thấy cả người bị ngọn lửa đốt cháy giày vò mãnh liệt, càng nóng hơn so với trước khi tắm nước lạnh, càng nóng nảy, càng phát điên, anh thật không dám bảo đảm, cô làm xằng làm bậy như vậy nữa, anh sẽ như thế nào. . . . . .

"Dừng lại, Heo nhỏ!" Anh quát lớn âm thanh của cô cũng biến thành vừa thô vừa . . . . .

Vậy mà, cô lại giống như không nghe thấy, tiếp tục đi xuống, học bộ dáng của anh tại lúc trước dừng lại trên rốn anh, rồi sau đó, đầu lưỡi đánh vòng quanh. . . . . .

"Heo nhỏ!" Toàn thân anh run rẩy, tự nhận là đã đến ranh giới chuẩn bị sụp đổ, lý trí còn sót lại cuối cùng đang nói, Heo nhỏ, dừng lại! Không dừng lại nữa anh liền bất chấp tất cả, thật sự sắp cường bạo em rồi!

Nhưng, khi anh rối rắm, cô lại sét đánh không kịp bưng tai mà dùng lực kéo xuống, quần của anh bị kéo đến đầu gối, giống nhau lần gặp đầu tiên năm năm trước. . . . . .

"Heo nhỏ! A. . . . . ."

Động tác của cô quá nhanh, anh không còn kịp ngăn cản, cô thế nhưng ngậm anh. . . . . .

Khiếp sợ đồng thời, anh cũng cảm thấy một loại sảng khoái chưa bao giờ cảm nhận được, hơn nữa, sự sảng khoái này đến mức khổng lồ mà mãnh liệt như thế, anh bị chấn động phải ngồi dậy. . . . . .

Cô là lần đầu tiên làm chuyện này, cho nên động tác cũng không thuần thục, có thể nói hết sức đơn thuần, thậm chí, hàm răng còn bất chợt quét đến anh, nhưng là, lại đủ để huyết mạch của anh tăng vọt. . . . . .

Có lẽ là phương thức mới mẻ mà kích thích như vậy, cũng không bao lâu, anh liền cảm thấy bụng buộc chặt mãnh liệt, anh vội vàng đẩy cô ra, chất lỏng nong nóng liền nhanh chóng phun ra ngoài, may mắn kịp thời đẩy cô ra, không có làm dơ cô. . . . . .

Anh kiềm nén mấy ngày qua rốt cuộc cũng được phóng thích, cũng không có vui vẻ sau sự sảng khoái, ngược lại sắc mặt tái xanh, đứng dậy đi phòng tắm.

Cô nghe trong phòng tắm truyền tới tiếng nước chảy, không biết vì sao anh mất hứng. . . . . .


/314

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status