Kinh Thành Tam Thiếu Ông Xã Gõ Cửa Lúc Nửa Đêm

CHƯƠNG 252: CÚT

/314


CHƯƠNG 252: CÚT 

Ngày Tết, quả thật là ngày lễ nơi nơi phấn khởi nhà nhà xum vầy, lần này xem như Tiêu Hàn đã cảm nhận chuyện này vô cùng sâu sắc. 

Thần Viễn, Thần Hi, Thần An từng cặp từng cặp mang con trở về đại viện đoàn tụ với gia đình, đang lúc trong phòng khách chen chúc cùng ông cụ náo náo nhiệt nhiệt, lòng bà giống như bị thứ gì đó chặn lại, các vị chua chua ngọt ngọt đan xen nhau. 

Cặp vợ chồng Thần Viễn và Thần Hi đi vào, đầu tiên chính là đến chỗ ông nội và ba mẹ thăm hỏi, duy chỉ có Thần An, dắt Hạ Vãn Lộ và Y Thần, chỉ thăm hỏi một tiếng trước mặt ông cụ và Tả Tư Tuyền, lại hoàn toàn xem như bà không hề có mặt vậy. 

Y Thần có ba mẹ ruột thương yêu, càng vui vẻ như một thiên sứ. Bé lại không biết được rối rắm giữa những người lớn với nhau, giọng nói trong vắt gọi lên một tiếng “Bà nội”, giọng nói mềm mại ngọt ngào, làm cho bà xuýt chút cũng phải rơi nước mắt. 

Lại nhìn sắc mặt của Thần An và Hạ Vãn Lộ, Hạ Vãn Lộ còn liếc nhìn bà một cái, Thần An lại không hề nhìn về phía bà lần nào…… 

Haiz, cái thằng con này…… 

Lúc mở tiệc tối liên hoan, một nhà ông Lục cũng tới chơi. 

Lục Chính Vũ, Thanh Uyển, Lục Hướng Bắc và Niệm Niệm, còn mang theo cặp con trai sinh đôi của bọn họ, lập tức lại nhiều thêm mấy miệng ăn, lại làm Tiêu Hàn càng bận bịu hơn, mặc dù Thần Hi và Thanh Uyển cũng vào bếp giúp một tay, nhưng bà là đầu bếp chính không phải sao? 

Chỉ là, có bận rộn mệt mỏi hơn nữa, khi bà nhìn thấy người trong nhà ăn uống vui vẻ, trong lòng bà cũng vui mừng rạo rực. 

Cuối cùng, ông cụ còn lên tiếng, xã hội hài hòa, yên ổn đã áp đảo tất cả, gia đình nhỏ càng phải thêm an ổn đoàn kết, năm mới, bất kể già trẻ, cũng không cho phép người nào náo loạn không yên! 

Lời của ông cụ ai dám không nghe? Bắt đầu từ Tả Tư Tuyền, đến Tả Thần An, đều phải nâng ly gật đầu nói vâng. 

Tiêu Hàn nghe, cúi đầu xuống, âm thầm rưng rưng mà nở nụ cười. 

Bà thật cảm ơn cái Tết đến rất đúng lúc này, thời cơ đến, khiến Tả Tư Tuyền không cần phải ngày ngày đi ra ngoài, bà có thể ở gần bên cạnh ông, mặc dù ông vẫn chưa chủ động nói chuyện với bà, nhưng đã làm bà thỏa mãn. Khi ông cùng ông Lục nói chuyện, bà sẽ chờ đúng thời cơ thỉnh thoảng chen vào một hai câu. Tiêu Hàn bà là ai chứ. Tung hoành trên thương trường biết bao nhiêu năm, còn không biết lúc nào cần phải nói lời nào sao? Cho nên, mỗi lần bà chen vào đều có thể bức ép Tả Tư Tuyền không thể không trả lời lại, thế cũng đã làm phá vỡ cục diện ngăn cách giữa bọn họ rồi, không phải sao? Truyện chỉ đăng duy nhất trên diễn ~ đàn ~ lê ~ quý ~ đôn~ com

Càng làm cho bà vui vẻ chính là, ở trong nhà ông cụ, Tả Tư Tuyền không thể ở riêng với bà nữa rồi, phải biết, từ lúc đó tới nay, ông ấy vẫn ngủ trong thư phòng…… 

Cho nên, khi bà tắt đèn, một mình trong đêm đen với tinh thần cực kỳ buồn tẻ, tiếng đẩy cửa ra này, tiếng bước chân quen thuộc này, quả thật làm lòng bà mừng rỡ như điên. 

Giả vờ say ngủ không biết gì, rõ ràng cảm nhận bên cạnh giường lõm xuống, bà thế nhưng khẩn trương giống như cô dâu mới cưới vậy, không dám động đậy chút nào. 

Nhưng, cũng không có cái ôm ấm áp nào cho bà…… 

Chờ không được


/314

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status