Ký Ức Đẹp Nhất

Chương 11: Nào ngờ mặt nóng dán mông lạnh

/75


Sau khi được Hà Mẫn Ngọc dạy bảo chỉ lối cả buổi, Vệ Lăng Dương mới nhận ra chỗ sai của mình, thế là hắn quyết định phải tốt với Từ Gia hơn, nhưng tốt với người ta hắn nào biết phải làm thế nào, hắn vẫn chưa tìm ra cách.

Hắn thích máy chơi game, thích xuống ao nhỏ bắt cá, còn thích cùng bọn Chu Tử Dao ra sườn núi vùng ngoại ô đắp hầm nướng khoai, ăn xong thì mọi người cùng chơi đánh du kích cạnh bãi cỏ, nhưng trông Từ Gia không giống kiểu người sẽ thích loại hoạt động này, hắn nghĩ cả buổi nhưng không nghĩ được gì thêm, cuối cùng quyết định bước đầu tiên để thay đổi quan hệ hai người là tiến hành dùng nụ cười thân thiện.

Vệ tiểu lưu manh quyết định xong, buổi chiều lúc nhìn thấy Từ Gia trong phòng học, hắn vô cùng thiện ý mỉm cười với cậu.

Nhưng hữu nghị của hắn Từ Gia không tài nào get được, nhìn Vệ Lăng Dương say mê mỉm cười mà cảm thấy ù ù cạc cạc, khó hiểu hỏi:

“Miệng cậu làm sao vậy?”

“……” Thiện ý bị bác bỏ vô tình, Vệ Lăng Dương thu hồi nụ cười tự cho là thân thiện, trợn mắt xem thường, “Không làm sao hết, tôi bị rút gân.”

“Ồ.” Từ Gia gật đầu tỏ vẻ đồng ý, cúi đầu bắt đầu viết 

/75

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status