Làm Người Yêu Của Tra Nam (Sắc)

CHƯƠNG 1

/213


CHƯƠNG 1

Sau 3 năm cao trung vất vả vật lộn với hàng đống sách vở chất cao như núi, Cố Tiểu Trà rốt cuộc cũng có thể thở phào nhẹ nhõm, cao khảo đi qua, cuối cùng cô cũng được nhận vào trường đại học A đáng mơ ước, trở thành tân sinh viên khoa ngoại ngữ của trường đại học trọng điểm quốc gia này.

Vào ngày nhập học của tân sinh viên, Cố Tiểu Trà cùng các bạn cùng phòng xếp hàng ở trung tâm dịch vụ sinh viên để lấy chăn ga gối đệm. Ký túc xá của cô ở tầng sáu, khi vừa bước đến góc quẹo của tầng ba, tình cờ gặp một nam sinh đi xuống tầng dưới.

Chàng thiếu niên có bộ dáng cao gầy, ngũ quan đặc biệt anh tuấn, cả người toát ra khí chất sạch sẽ cấm dục khiến Cố Tiểu Trà không nhịn được mà liếc nhìn vài lần, bước chân cô lơ đãng đạp hẫng một bậc thang liền không may trượt chân, thiếu niên kia phản xạ nhanh chóng đỡ lấy cô, ánh mắt đẹp của anh dừng lại trên người cô.

Hôm nay Cố Tiểu Trà mặc một chiếc váy voan in họa tiết, chất liệu vải mỏng có thể cảm nhận được nhiệt độ của bàn tay nam nhân đang đặt trên eo cô.

"Cẩn thận nhé, đồng học."

Thanh âm trầm thấp lại từ tính của nam nhân vang lên, sau đó chậm rãi rút tay lại.

Cố Tiểu Trà cảm thấy như tim mình lỡ nhịp mấy nhịp.

Ánh mắt hai người chạm nhau, khuôn mặt thiếu nữ đỏ bừng, không dám nhìn anh nữa, ngập ngừng nói "Cảm ơn "

Chàng trai mỉm cười rồi đi xuống lầụ

Bạn cùng phòng của Cố Tiểu Trà, Trần Nhất Nhất, khẽ chạm vai cô, vẻ mặt hoa si nói

"Này, đó là nam thần Chu Cẩn Hiên của khoa kinh tế, năm nay là sinh viên năm ba, mình đã từng nhìn thấy ảnh của anh ấy trên diễn đàn, không ngờ ngoài đời lại đẹp trai đến vậy ah "

Cố Tiểu Trà thầm nghĩ, Chu Cẩm Hiên này mặt mày sáng lạn, sống mũi cao thẳng, thật xứng đáng với danh xưng nam thần.

“Sao anh ấy lại đến ký túc xá nữ của chúng ta?” Cố Tiểu Trà thuận miệng hỏi.

"Chắc chắn là đến tìm nữ sinh nào đó "

"Anh ấy có bạn gái sao?" Cố Tiểu Trà cảm thấy trong lòng có chút mất mát, bất quá nam sinh đẹp trai như vậy, có bạn gái cũng là chuyện bình thường.

“Anh ấy có nhiều bạn gái lắm, toàn là đại mỹ nhân, chỉ tiếc là không bền lâu, ba hai ngày lại thay đổi.”

Trần Nhất Nhất bộ dáng giống như hận không thể đem tất cả những tin đồn mà cô biết nói hết cho Cố Tiểu Trà Nghe.

Soái ca kết giao cùng mỹ nữ thì mới là thiên kinh địa nghĩa.



/213

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status