Làm Người Yêu Của Tra Nam (Sắc)

CHƯƠNG 12

/213


CHƯƠNG 12

Cái mông trắng nõn mềm mại lại tròn trịa cong lên vặn vẹo, tiểu huyệt lớn lên cũng thật đẹp, lác đác lưa thưa vài sợi lông mao mềm mại.

Quყ đầu to lớn của nam nhân không ngừng cọ xát vào lỗ hẹp, dòng nước chảy ra từ hạ thể của thiếu nữ xối lên quყ đầu lại càng khiến anh sảng khoái hơn.

Lỗ nhỏ non nớt như vậy không dễ nhét vào

Chu Cẩn Hiên nở một nụ cười, anh có kinh nghiệm phong phú, biết cần phải mở rộng trước thì cái lỗ nhỏ này mới có thể chứa được côn thịt to lớn của anh.

Chu Cẩm Hiên lấy từ trong ngăn kéo ra một hộp thuốc mỡ, dùng ngón tay lấy một lượng thật nhiều, bôi lên cánh hoa kiều nộn của thiếu nữ.

Sự đối lập giữ thuốc mỡ mát lạnh cùng ngón tay ấm áp của nam nhân kích thích âm hộ của cô gái liên tục co rút, miệng nhỏ không nhịn được mà rên ɾỉ yêu kiềụ

"Thoải mái không?" Chu Cẩm Hiên cúi đầu, cắn môi cô hỏi.

"Thoải mái." Ánh mắt Cố Tiểu Trà trở nên mê ly.

“Em có muốn thứ gì đó thoải mái hơn không?” Nam nhân trầm giọng dỗ dành.

Thiếu nữ ngây ngô bị cuốn vào du͙c vọng không biết mình sắp bị nuốt chửng. Chất lỏng mật dịch chảy ra từ lỗ hoa không ngừng tuôn trào.

Bây giờ thoải mái đã thoải mái như vậy, còn gì có thể thoải mái hơn nữa?

Cô muốn.

Thực sự muốn.

Nam nhân mỉm cười rút ngón tay ra khỏi tiểu huyệt của cô gái, lỗ nhỏ tham lam kia dường như không muốn buông ra, đến khi ngón tay miễn cưỡng thoát ra khỏi đó liền phát ra một tiếng “ba” nhẹ nhàng, cô gái sốt ruột nâng phần thân dưới của mình lên muốn nuốt lại.

Thật là một thân thể mẫn cảm, chỉ cần chơi đùa một chút liền có thể đạt cực khoái, hiện tại chỉ là một ngón tay đã khiến cô không thể dừng lại.

Một lúc nữa, khi đại côn thịt của anh cắm vào, sẽ khiến cô càng thoải mái hơn.

Chu Cẩn Hiên đỡ dương vật của mình, chống quყ đầu to lớn trước miệng lỗ, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt xinh đẹp của cô gái bên dưới, ôn nhu hỏi "Bảo bối, em có thích anh không?"

“Em thích, thích học trưởng.” Chu học trưởng gọi cô là bảo bối, Cố Tiểu Trà vừa xấu hổ vừa vui mừng.

Hài lòng với câu trả lời này, nam nhân nhếch khóe miệng kẽ cười.

"Chu học trưởng... Anh có thích em không?" Cố Tiểu Trà chợt nhớ tới điều gì đó, thấp thởm hỏi lại.

"Thích a..." Chu Cẩm Hiên mỉm cười đáp lại.

“Thích làm t̠ình với em.” Nửa câu sau đương nhiên Chu Cẩn Hiên không nói ra, phụ nữ luôn thích hỏi đàn ông những câu hỏi ngu ngốc trên giường.

Tất nhiên đàn ông luôn thích phụ nữ, họ thích khuôn mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ, thậm chí còn thích tiểu huyệt của nữ nhân gắt gao mút lấy côn thịt của chính mình không buông ra, tựa như vô số cái miệng nhỏ ngoan ngoãn hôn lên cây gậy lớn để lấy lòng họ.


/213

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status