Làm Người Yêu Của Tra Nam (Sắc)

CHƯƠNG 14

/213


CHƯƠNG 14

Trong mộng, một con rắn bò tới trước mặt Cố Tiểu Trà, quấn lấy cô, trườn khắp người cô, để lại chất nhầy nhớp nháp, tiếp đó nó bò đến hoa huyệt nhỏ, phun ra cái lười dài, liên tục liếm láp nơi nụ hoa mẫn cảm khiến cô cảm thấy ngứa ngáy khắp người.

“Ừ.” Cô khó nhịn mà rên ɾỉ.

Con rắn đột nhiên biến sắc, há miệng cắn cô một cái, đau quá, cô gái tỉnh dậy, hóa ra Chu Cẩn Hiên đang ôm côn thịt to lớn của mình, hướng tới âm hộ cô mà nhét vào.

“Đừng, đừng.” Cô gái không nói gì và không cho anh chạm vào, thật sự rất đaụ

"Vậy bây giờ tôi phải làm sao?" Chu Cẩm Hiên thanh âm khàn khàn, dương vật giơ cao áp vào bụng dưới.

“Anh đã hứa không chạm vào em mà.”

Nhìn cô phản kháng quyết liệt, nam nhân biết đêm nay mình khó có thể theo huyệt nhỏ của cô, cô gái nhỏ quá non nớt, lại bị thương ở chân, muốn làm gì cũng không được.

“Không muốn không muốn.” Nữ hài nói cái gì cũng không cho hắn chạm vào, thật đến đau quá.

“Ta đây như bây giờ làm sao bây giờ?” Chu cẩn hiên tiếng nói nghẹn ngào, dương vật cao cao nhếch lên, dán bụng nhỏ.

Anh nheo mắt, vừa rồi chỉ đút đầu dương vật của mình vào lỗ nhỏ đã thoải mái muốn chết, nhưng dương vật của anh lại quá lớn, còn âm hộ của cô lại quá nhỏ, xem ra không thể chứa nổi.

Dù côn thịt bị kích thích muốn chui vào tiểu huyệt đến mức muốn nổ tung nhưng tốt hơn là nên kiên nhẫn một chút, trước hết cứ thạm buông tha cho cái động nhỏ bên dưới đã.

Tầm mắt nam nhân đảo quanh một lượt, cuối cùng dưng lại trên đôi bàn tay nhỏ nhắn mịn màng và cái miệng nhỏ hồng hào của cô gái.

Miệng anh đã nếm thử, không biết cảm giác khi nó bọc lấy dương vật của mình có bao nhiêu thoải mái.

Quên đi, cô còn quá nhỏ, hôm nay không nên dọa cô sợ.

Yết hầu Chu Cẩm Hiên lăn lộn, anh liên tục nuốt nước miếng, nắm lấy tay cô đặt lên côn thịt của mình, trên trán lấm tấm mồ hôi.

“Nó chỉ cần nghĩ tới em liền khó chịu, em có thể vuốt ve nó được không?”

Vật này vừa xấu xí vừa gớm ghiếc, Cố Tiểu Trà thật không muốn chạm vào, cô chỉ muốn thoát khỏi xiềng xích trói buộc của nam nhân.

“Không dùng tay, vậy dùng ngực đi.” Nam nhân nhìn chằm chằm vào bộ ngực trần của cô, lạnh giọng uy hiếp.

Tiểu Sát bị anh dọa sợ đến mức hai mắt to tròn rưng rưng nước mắt.

Làm thế nào có thể dùng ngực giúp anh bắn ra?

Cô lén nhìn Chu Cẩm Hiên làm t̠ình hai lần, cả hai lần anh đều dùng dương vật to lớn của mình trực tiếp cắm thẳng vào lỗ nhỏ của nữ sinh, cô chưa từng thấy mấy nữ sinh đó dùng tay chứ đừng nói đến ngực.



/213

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status