Làm Người Yêu Của Tra Nam (Sắc)

CHƯƠNG 18

/213


CHƯƠNG 18

Chu Cẩn Hiên bị chọc ghẹo đến nỗi phần thân dưới trở nên cứng ngắc, bàn tay cô gái vẫn đang châm ngòi thổi lửa, dương vật dần dựng đứng thành một cái lều nhỏ.

Cảm nhận được hình dạng thay đổi của cự vật xuyên qua một lớp quần, Lâm Tuyết dùng cái miệng nhỏ cắn vào yết hầu của nam nhân.

"Học trưởng..." Cô rên ɾỉ một cách quyến rũ, quấn lấy Chu Cẩn Hiên hôn môi, ám chỉ ý muốn được thân mật với anh hơn nữa.

Mấy người bên cạn♄ vốn đã quá quen với hành động gạ tình như vậy "Hai người cứ thoải mái, không cần lo lắng cho chúng ta."

Lầu trên quán bar nơi họ gặp mặt có không ít khách sạn, Chu Cẩn Hiên dẫn Lâm Tuyết đi thuê phòng, sau khi vào cửa, hai người lấp tức quấn lấy vuốt ve hôn hít, Lâm Tuyết nhẹ nhàng đẩy Chu Cẩn Hiên xuống giường, ngồi lên người anh, chậm rãi cởi quần áo của chính mình, nhanh chóng vứt áo sơ mi cùng áo ngực sang một bên, để lộ bộ ngực lớn kiêu hãnh của mình.

Chu Cẩn Hiên liếc giác làm t̠ình cùng cô lần trước, bộ ngực căng tròn, lại còn biết cách dùng nó để kẹo chặt dương vật của anh, xác thật là vưu vật.

Nếu cô đã chủ động dâng tới cửa, vậy thì thao cô thêm một lần, dù sao hôm nay đại dương vật còn chưa được tiến vào lỗ nhỏ của nữ nhân, thật khó chịu

Nữ nhân?

Trong đầu Chu Cẩm Hiên đột nhiên hiện lên một khuôn mặt nhỏ, tɾong căn hộ của anh còn có một cô gái nhỏ đang đợi anh

Lâm Tuyết ôm bộ ngực đầy đặn của chính mình đút vào miệng nam nhâm "Học trưởng, anh mau bú vú Tuyết Nhi a, thật trướng quá..."

Chu Cẩn Hiên ngậm lấy bộ ngực đầy đặn của cô gái vào miệng mà bú mút, nhưng suy nghĩ lại bay đi nơi nào, Cố Tiểu Trà ở nhà một mình có được không? Trước khi rời đi anh có đặt đồ ăn mang tới cho cô, liệu cô có cảm thấy khó chịu khi ở tɾong một hoàn cảnh xa lạ một mình không?

Lâm Tuyết đã cởi cúc quần của nam nhân, đem đại côn thịt từ tɾong quần lót anh móc ra, vuốt ve lên xuống lấy lòng cây gậy lớn.

Chu Cẩm Hiên buồn ċһán, đẩy cô ra, lạnh nhạt nói “Hôm nay anh không có hứng, anh có việc đi trước, em có thể tự bắt taxi về, hoặc có thể ở lại đây một đêm.”

Anh lấy từ tɾong ví ra vài tờ tiền trăm tệ, đặt lên bàn đầu giường, mặc quần áo rồi vội vàng rời đi.

"Học trưởng..."

Lâm Tuyết sửng sốt, Chu học trưởng rõ ràng rấtcứng, tay anh còn không ngừng âu yếm vuốt ve cơ thể cô, vẻ mặt say mê, sao có thể đột nhiên bỏ rơi cô mà đi?

Hiện tại làm cho cô dục hoả khó vơi như vậy thì phải tính làm sao?



/213

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status