Làm Người Yêu Của Tra Nam (Sắc)

CHƯƠNG 3

/213


CHƯƠNG 3

Cố Tiểu Trà lặng lẽ đẩy cửa ra một chút, dưới ánh đèn tối tăm mờ ảo, một nam sinh lớn mặc áo sơ mi trắng không ngừng va chạm vào hạ thể nữ sinh.

Cô gái dang rộng hai chân, đầu nghiêng sang một bên, trông vô cùng thoải mái, miệng liên tục rên lên những lời tao lãng

"Học trưởng, học trưởng, dùng sức, đẩy mạnh hơn, ngay chỗ đó, người thao Tuyết Nhi thật thoải mái a..."

"Thoải mái sao? Tao hóa." Nam nhân ác ý giảm tốc độ, thọc dương vật to lớn của mình vào âm hộ cô gái ba nông một sâu, mỗi lần rút đều mang theo không ít dâm thủy̠.

Cô gái gắp gao quấn chặt đôi chân dài quanh eo nam nhân, chủ động nâng mông lên, nghênh đón lưỡi kiếm sắc bén của nam nhân, miệng không nhịn được mà lớn tiếng rên ɾỉ.

"Học trưởng, Cẩn Hiên học trưởng, Tuyết Nhi cảm thấy khó chịu, đừng tra tấn em nữa, mau đâm vào thật mạnh "

Cẩn Hiên học trưởng?

Cố Tiểu Trà thầm thắc mắc nam nhân này có phải hay không chính là Chu Cẩn Hiên?

Ở góc độ này, cô chỉ có thể nhìn thấy nam nhân không ngừng gia tăng tốc va chạm trong âm hộ của cô gái, đại dương vật của anh mỗi lúc một mạnh mẽ đâm vào, chạm tới tận lối vào tử cung, đến khi rút ra chỉ còn cái quყ đầu to lớn bị mắc kẹt ở lối vào hoa huyệt, sau đó lại đập mạnh vào.

Cô gái tên Tuyết Nhi hét lên, ôm bộ ngực trắng nõn lủng lẳng của mình dâng tới miệng nam nhân.

"Thật thoải mái, thật thoải mái. Học trưởng mau ăn vú Tuyết Nhi đi, vú lớn thật ngứa..."

Nam nhân kia phóng khoáng chiều lòng cô gái, vùi miệng vào bộ ngực đầy đặn của cô, liếm núm vú phấn nộn theo vòng tròn, dùng một tay xoa bóp bên vú còn lại, thịt nhã non mềm tràn ra giữa các kẽ ngón tay anh.

Kỹ năng của anh tốt đến mức cô gái cảm thấy dòng nước chảy bên dưới mình càng chảy ra mạnh mẽ hơn, miệng càng hét lên sung sướng hơn

"Học trưởng, người bú Tuyết Nhi thật thoải mái, tiểu huyệt đầy quá..."

Chu Cẩn Hiên nghĩ thầm, nữ sinh này cũng coi như là mỹ nữ cực phẩm, khuôn mặt diễm lệ, vòng eo thon gọn uốn éo, cặp mông căng mọng đàn hồi, dáng vẻ cũng vô cùng tao lãng, là tân sinh viên mới vào trường đã dám chủ động đưa cho anh một bức thư tình, mời gọi câu dẫn anh.

Lúc này côn thịt của anh đã bị tiểu huyệt của cô gắt gao quấn chặt, cảm giác được cô gái bên dưới sắp cao trào, dâm huyệt co rút siết chặt, giống như vô số cái miệng nhỏ đang bú mút vào gậy thịt của anh, khiến da đầu anh râm ran khoáı cảm.

"Tạo hóa." Chu Cẩm Hiên hung hăng vỗ mạnh vào cái mông trắng nõn của cô gái.

"Bảo em kẹp liền kẹp chặt như vậy, thoải mái đến thế sao?"

Đại dương vật lớn lại bắt đầu động mạnh, càng thọc vào bên trong sâu hơn, quყ đầu như hạt mưa, liên tiếp đập vào điểm mẫn cảm trong đường hầm, chọc vào phần thịt mềm mại, cô gái không kiềm chế được hét lên.

Nam nhân mỉm cười, biết mình đã tìm được điểm quan trọng rồi, không dùng bất cứ kỹ năng nào, anh tăng tốc đâm vào chỗ phình ra, cô gái không ngừng la hét, hai mắt trợn trắng, một dòng nước từ trong cơ thể phun ra, xối ướt đẫm quყ đầụ

Chu Cẩm Hiên cũng vô cùng thoải mái, tốc độ chạy nước rút càng lúc càng nhanh, tay không ngừng xoa xoa mông cùng bộ ngực trắng nõn của cô gái.


/213

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status