Làm Người Yêu Của Tra Nam (Sắc)

CHƯƠNG 5

/213


CHƯƠNG 5

Thời điểm làm t̠ình cùng với Lâm Tuyết trong phòng học, Chu Cẩn Hiên sớm đã nhận thấy phía sau có người nhìn trộm, anh nhìn chiếc váy màu vàng nhạt lộ ra qua khe hở của cánh cửa hơi hé mở, khóe miệng không kìm được hơi nhếch lên.

Từ đâu chui ra một nữ sinh to gan lớn mật dám rình mò người khác làm t̠ình, nếu cô muốn xem thì anh liền chiều lòng, anh cố ý hướng côn thịt về phía cửa loát mấy cái, quả nhiên, bàn tay nhỏ bé đặt trên nắm cửa, khó nhịn mà tự xoa xoa hạ thể của mình.

Lại một tiểu tao hóa thèm thao, chỉ nhìn vài cái liền không chịu nổi?

Cảm giác bị rình mò càng kích thích suy nghĩ biến thái trong lòng Chu Cẩn Hiên, anh càng dùng sức đâm Lâm Tuyết mạnh hơn nữa, sau lần thứ hai xuất tinh, anh tự sửa sang lại chính mình, hôm nay anh rất thỏa mãn, tâm tình cũng không tồi, vì vậy tha cho con chuột nhắt rình trộm này một lần.

Biết mùi vị, anh biết cô nhất định sẽ quay lại.

Nhìn thấy hai người trong phòng học đã xong việc, Cố Tiểu Trà nhẹ nhàng chạy về phía ký túc xá.

Tim cô đập thình thịch, vừa rồi còn tưởng rằng mình sẽ bị phát hiện, nam nhân liếc nhìn cô qua khe cửa, quả nhiên là

Chu Cẩm Hiên.

Vẫn là khuôn mặt tuấn tú đó, trên người mặc một chiếc sơ mi trắng, bên dưới lộ ra một vật kích cỡ kinh người, gân xanh nổi lên cuồn cuộn, vừa dày lại vừa dài.

Cô nằm trên giường, hô hấp không tự chủ được, vươn tay thăm dò phía dưới của chính mình, ướt nhẹp một mảnh nhưng lại là thứ nước nhớp nháp màu trong suốt.

Cố Tiểu Trà nhẹ nhàng vuốt ve da thịt của chính mình, nhớ tới nữ sinh vừa rồi nũng nịu mở ra tiểu huyệt kiều nộn màu sắc hồng nhuận, ngay sau đó côn thịt màu đen tím nhanh như chớp liền lao vào bên trong, cái lỗ nhỏ như vậy sao có thể chứa được đồ vật thô to khủng khiếp như vậy?

Càng nghĩ Cố Tiểu Trà càng ngứa ngáy hơn, cô đút ngón giữa vào, nghĩ đến côn thịt thô to, nhẹ nhàng chọc chọc miệng lỗ, tưởng tượng như chính Chu Cẩn Hiên đang thao lộng mình.

“Học Trưởng ” Một luồng ánh sáng trắng lóe lên trong đầu, cô cứ như vậy mà đạt cực khoái.

Cố Tiểu Trà đỏ mặt đem chiếc quần lót đang nhỏ giọt dâm thủy̠ đi giặt, cô sao có thể trở thành bộ dáng dâm đãng như vậy?

Trần Nhất Nhất không hổ danh là fan cuồng của Chu Cẩm Hiên, không biết từ đâu mà biết được Chu học trưởng sẽ đến phòng tập bóng rổ cạnh cổng phía nam để tập luyện vào lúc 6 giờ chiều nay, cô kéo Cố Tiểu Trà đi cùng.

Cố Tiểu Trà thật sự không muốn đi chút nào, sau khi gặp nam thần trong bộ dáng phần thân dưới trần trụi, cô căn bản không có cách nào đối mặt với anh.

Mấy ngày nay, cô thường xuyên gặp mộng xuân, không gian vẫn là trong phòng học đó, Chu Cẩn Hiên không ngừng va chạm cơ thể non nớt của nữ sinh, dương cụ thô to không ngừng đóng mở huyệt khẩu kiều nộn của cô gái, tay lớn xoa xoa bộ ngực treo lủng lẳng giữa không trung, cô gái kia còn quay người hôn anh.

Cố Tiểu Trà chợt phát hiện, nữ sinh trong mộng có bộ dáng giống hệt với chính mình, cô có phải hay không bị bỏ bùa mê thuốc lú? Làm sao lại có thể mơ được làm t̠ình với Chu học trưởng?

Sau khi tỉnh dậy, phần dưới ướt át một mảnh dầm dề, dư vị cực khoái trong mơ vẫn đang lan tỏa khắp cơ thể cô.


/213

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status