Liệu Tôi Có Thể Thích Anh?! Wang Yuan​

Chương 19: Ngôi nhà của chúng ta .

/28


Sáng hôm sau , cô cùng chị mình đi làm như mọi ngày . Vương Nguyên cùng cả nhóm đi chụp hình quảng cáo sau đó dự casting của một bộ phim điện ảnh hành động với dự án và kinh phí rất khủng . Sau giờ ăn trưa , cô nhận được một tin nhắn từ anh với nội dung là một địa chỉ kèm thời gian hẹn , hình như đây là địa chỉ nhà thì phải , cô thấy hơi lạ định hỏi nhưng thôi , sợ sẽ làm phiền anh . Đến tối , đúng giờ hẹn , cô bắt taxi đi đến địa chỉ đó .

15 phút sau ...

Taxi dừng trước cửa một căn hộ không to lắm nhưng nhìn bên ngoài lại thấy rất xinh xắn và khá hiện đại . Cô tiến đến bấm chuông cửa , vài giây sau điện thoại cô báo tin nhắn " Em vào đi , anh đang ở trong , cửa chưa khoá " , cô cũng ngoan ngoãn làm theo . Bước vào bên trong nhà , phải nó nó vô cùng đẹp và bắt mắt , mọi thứ trong nhà được trang trí vô cùng tỉ mỉ và tinh tế . Sau vài giây ngỡ ngàng , cô mới cất tiếng gọi " Có ai không ?! "

" Đây " Vương Nguyên từ trên tầng đi xuống , cười ôn nhu nhìn cô .

" Đây là ..." Cô tò mò nhìn anh , chân vẫn cứ chôn chặt một chỗ .

Anh nhẹ nhàng tiến đến nắm tay cô kéo xuống ghế ngồi ."Đây là ... Nhà của chúng ta " anh chậm rãi nói , cô vừa nghe xong liền tròn mắt nhìn anh " Nhà của chúng ta ???"

Anh khẽ gật đầu " Anh muốn chúng ta cùng sống ở đây , em đồng ý chứ ? Ngôi nhà này anh đã phải rất khó khăn mới tìm được , ang muốn chúng ta có thời gian và không gian riêng ! "

" Nhưng còn ... quản lí , công ty rồi công việc nữa " cô gấp gáp nói .

Anh bật cười , tay đưa lên chạm vào môi cô tỏ ý hãy yên lặng .

" Cuộc sống riêng của chúng ta ... Thì liên quan gì đến người khác chứ ?!"

Câu nói này , vào 8 năm trước là một lời thoại của Khải Ca trong bộ phim " Tiểu Biệt Ly " đã từng khiến rất nhiều TDT và TBG phải bấn loạn . Cô ngạc nhiên nhìn anh " Câu nói này là ... "

Anh như hiểu được ý cô liền nói thêm " Đúng vậy , đây là câu thoại mà Tiểu Khải nói với nữ chính của anh ấy . Còn bây giờ anh dành câu nói này cho người con gái anh đang yêu , rất yêu và mãi yêu ! "

Cô như vỡ oà trong niềm hạnh phúc , nước mắt đột nhiên lăn dài trên hai gò má . Thiên Tâm ôm chầm lấy anh , ôm lấy người con trai mà cô yêu thương vô cùng .

" Em muốn được bên anh " đôi môi anh đào thì thầm thốt lên . Anh ôm chặt cô , tay vuốt nhẹ mái tóc cô . Cô gái này thật khiến người ta muốn nâng niu và cưng chiều mà . Vương Nguyên lau nước mắt cho cô , sau đó âu yếm cùng cô đi thăm nhà . Hai người sẽ ở chung một phòng ngủ , khi nghe anh đề cập đến vấn đề này, khuôn mặt cô không tránh khỏi màu hường . Anh chỉ khẽ cười nhìn cô . Phòng bếp , bàn ăn , phòng ngủ , phòng cách ... tất cả đều được bố trí vô cùng hài hoà và đẹp mắt .Được một lúc tham quan vòng quanh ngôi nhà , trời cũng đã muộn , anh lái xe đưa cô về nhà . Sau khi dặn dò cô cẩn thận , anh mới dám về ... Ngày mai , hai người sẽ được cùng nhau sống trong một ngôi nhà riêng , không bị người khác làm phiền , lại có thể được ở bên nhau nhiều hơn ... Nghĩ đến đã thấy vui rồi . Riêng cô , niềm vui không thể nào diễn tả bằng lời , " Còn bây giờ anh dành câu nói này cho người con gái anh đang yêu , rất yêu và mãi yêu ! " - câu nói này cứ quẩn quanh trong tâm trí cô làm Tâm Nhi nhà ta không sao ngủ được ... Nhưng cuối cùng , niềm vui đó cũng được biến hoá thành một giấc mơ thật đẹp . Giấc mơ có cô và anh .... luôn ở bên nhau.

/28

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status