Liệu Tôi Có Thể Thích Anh?! Wang Yuan​

Chương 22: Diệp Y Vân

/28


..Tối hôm đó , anh về muộn , người mệt mỏi rã rời , vừa về đến nhà đã leo lên giường ngủ luôn . Thiên Tâm đang ngủ bỗng cảm nhận được một vòng tay ôm cô thật chặt , khẽ xoay người lại , bắt gặp lời nói thì thầm của anh

" Chúng ta cùng ngủ ! Bảo bối của anh ngủ nào!"

Cô không nói gì , cánh tay nhỏ nhắn vòng qua ôm lấy anh . Chắc anh đã mệt mỏi nhiều rồi .

...Sáng sớm hôm sau...

Anh dậy đi làm từ sớm , chỉ để lại cho cô một mảnh giấy nhỏ với nội dung " Buổi sáng tốt lành , anh đi làm đây ! "

Thiên Tâm nhìn mảnh giấy trong tay , mệt mỏi đặt vào hộc bàn rồi chuẩn bị đồ để đi làm . Bây giờ cũng vẫn đang trong thời gian nghỉ hè , cô chỉ đến trường để dạy thêm cho học sinh .

Còn anh , vừa đến công ty đã nhận được thông báo : tổng công ty hôm nay sẽ đón một đối tác rất lớn . TFBOYS sẽ chịu trách nhiệm tiếp đãi vị khách đó . Đối tác lần này là chủ tịch tập đoàn đầu tư phim ảnh Diệp Thị nằm trong top 5 tập đoàn đầu tư lớn nhất Châu Á .

Nghe nói ông ấy có một cô con gái tên Diệp Y Vân , là fan của TFBOYS rất muốn đến gặp ba người . Vì vậy , ông ta đã yêu cầu được gặp TFBOYS .

....8h sáng , TFBOYS và giám đốc công ty đã có mặt đầy đủ ở phòng họp riêng để chờ đối tác đến .

Sau 15 phút chờ đợi , cuối cùng vị đối tác đó cũng tới . Giám đốc TF kính cẩn tiếp đãi , Diệp Mạc Khoa ( tên vị đối tác) nhìn TFBOYS một lượt rồi dừng ánh mắt ở Vương Nguyên , đột nhiên khoé miệng cong lên một đường ẩn hiện ý thuận . Ông ta kêu trợ lý của mình gọi ai đó , một lúc sau , từ cửa phòng họp bước vào là một cô gái có dáng người chuẩn như người mẫu , mái tóc được nhuộm vàng óng , đôi môi được tô son đỏ đậm . Phải , chính là Diệp Y Vân .

" Diệp Tiểu Thư đúng là càng lớn càng xinh đẹp mà ! "

Giám đốc TF hết lời khen ngợi Y Vân . Cô ta gật đầu một cái , thái độ vô cùng kiêu căng . Diệp Y Vân nhìn sang TFBOYS , đột nhiên ánh mắt có sự thay đổi hẳn , khoé miệng nở nụ cười tự nhiên nhất là khi nhìn thấy Vương Nguyên . Mạc Khoa như hiểu được mong muốn của con gái mình liền hắng giọng lên tiếng

" TFBOYS , hy vọng ba cậu có thể dẫn con gái tôi đi thăm quan công ty TF được chứ ?"

TFBOYS sửng sốt nhìn giám đốc của mình , ông ấy chỉ gật đầu nhẹ nhưng đáy mắt ánh lên tia bắt buộc . TFBOYS đành phải dẫn cô ta đi tham quan công ty . Vì đây là một đối tác rất lớn , nếu để vụt mất hợp đồng chắc chắn công ty sẽ gặp tổn thất nặng .

Diệp Y Vân được TFBOYS đưa đi tham quan công ty . Thỉnh thoảng lại liếc mắt với Vương Nguyên khiến anh rất khó chịu .

Cuối buổi , công ty cũng đã ký được hợp đồng nhưng với một điều kiện vô cùng quái gở : trong 2 tháng , TFBOYS và cả công ty phải tiếp đãi Diệp Y Vân thật chu đáo . Nếu không hợp đồng sẽ lập tức bị huỷ . Thật không ngờ , Diệp Mạc Khoa lại nuông chiều con gái quá mức , để cho công tư lẫn lộn . Mà cô Diệp này bản thân là một thiên kim tiểu thư danh giá nên vô cùng kiêu căng , ngạo mạn . TFBOYS đi với cô ta chưa đầy nửa tiếng đã có cảm giác chán ngán và khó chịu bởi tính đỏng đảnh ,ngạo mạn của cô ta . Đằng này lại nhận được một " công việc " mới là phải tiếp đón cô ta trong suốt 2 tháng , bảo sao họ chịu nổi đây ?? Nhưng nói gì thì nói , Diệp Thị là một công ty lớn , rất có quyền lực trong giới nghệ thuật , nghĩ đến đây , cả TF đành phải cắn răng chịu đựng cô ta ...

/28

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status