Lỗ Ái

Chương 138 - Chương 101.2

/138


Editor: June_duahau

Cô trở lại khách sạn đi làm, vì đến trễ 3 tiếng nên bị khấu trừ nửa ngày lương, hủy bỏ toàn bộ tiền cần cù cùng thưởng của tháng này. Cô im lặng chấp nhận, bắt đầu làm việc.

Thời gian ba tháng, cô đã chính thức trở thành sinh viên đại học, cũng vượt qua thời gian thử việc, được khách sạn chính thức nhận vào làm, được đóng bảo hiểm, được trợ cấp nhà ở, nhưng lúc này đây giống như hoa đã nở, đã không còn tươi đẹp như lúc đầu.

Lúc cô ngoảnh đầu lại nhìn, mới phát hiện ra, còn đường này chỉ còn một mình cô, không nắm giữ được tia nắng mặt trời sáng lạng, cũng không giữ lại được chút hơi ấm nào, cho tới bây giờ chỉ có một thân một mình. Ngày Tiêu Tử rời đi, cũng là lúc cô rơi vào một cái địa ngục khác, cô nên vì sai lầm của bản thân mà trả giá thật nhiều, tất cả đều phải dựa vào chính mình mà đứng dậy.

Cô và Tiêu Tử đều đã bỏ lỡ thời khắc hoa nở rộ.

Tiểu Tô, cân nhắc việc cô vừa đi làm vừa đi học, tôi đã điều chỉnh lại lịch làm việc của cô. Người nữ quản lý cho gọi cô vào phòng làm việc, thông báo lại thời gian làm việc của cô: Từ ngày mai, thời gian làm việc của cô sẽ bắt đầu từ 6 giờ chiều đến 12 giờ đêm, tạm thời không tăng lương cho cô, chỉ rút ngắn thời gian làm việc lại một chút, cũng coi như tăng tiền công mỗi giờ làm cho cô, coi như đó là tăng lương rồi. Cô rất chịu khó, người cũng linh hoạt, về sau có thể từ từ lên cao hơn, cố gắng làm cho tốt.

Tôi có thể làm được đến 2 giờ sáng, không cần phải rút ngắn thời gian lại cho tôi đâu. Đại Lận lo lắng nói. Buổi chiều có một tiết học cuối nhưng cô có thể cố được, dù phải làm đến 2 giờ sáng cũng không sao, dù sao cũng đã thành thói quen rồi, mấu chốt chính là cô phải tranh thủ kiếm đủ tiền học phí, tăng tiền lương.

Đứa nhỏ này, sức khỏe là quan trọng nhất. Nữ quản lý có lòng tốt nhìn cô nhắc nhở, Tôi là vì muốn tốt cho cô, không muốn cô làm đến kiệt sức. Tiền có thể từ từ kiếm cũng được, nhưng sức khỏe một khi yếu đi, giống như nhà mất đi cột chống vậy, sẽ sụp đổ bất kì lúc nào. Nhìn sắc mặt cô rất kém, cần phải nghỉ ngơi nhiều hơn, điều dưỡng thân thể một thời gian, gánh nặng trên vai cũng nên bỏ bớt đi một chút. Không thì thế này đi, nếu cô cần tiền gấp, tôi có thể cho cô lĩnh trước hai tháng lương, bây giờ cô đã là nhân viên chính thức của công ty, có thể cân nhắc được.

Cảm ơn chị quản lý. Đại Lận khẽ cười, trong lòng rất cảm kích cùng biết ơn.

Sau khi lĩnh trước hai tháng tiền lương, cô liền đến cây ATM kiểm tra tài khoản, sau khi tra xong, cô vui sướng khi nhìn thấy dãy số nhiều hơn 5 ngàn. Còn thiếu 2 ngàn nữa là cô gom đủ tiến học phí cho cả năm học rồi.

Dù nói thế nào đi nữa, cô cũng là học sinh đặc cách chuyển vào, mặc kệ như thế nào thì khi nhập học, học phí đều phải đóng cả năm, hơn 7 ngàn, còn có quỹ lớp, quỹ đoàn thể, tiền sinh hoạt.... Tiền lương trước mắt đã cạn kiệt rồi, hai ngàn này cô phải kiếm ở đâu ra bây giờ?

Sau khi tra tài khoản xong, cô rời khỏi cây ATM, đi đến khu vực chợ đêm gần đó.

Hơn mười hai giờ đêm, ở đây người ta vẫn còn đang buôn bán hàng hóa giá rẻ cả đêm, đồ ăn, uống, mặc, dùng đều được bày la liệt khắp đường, thừa dịp đêm




/138

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status