Lời hứa của Giản Trì

Chương 44 - Chương 32.2

/54


Lòng Giản Nặc bén nhọn đau, cảm giác được tay anh vẫn luôn nâng, cô xoay đầu, hơi mở miệng. Cốc Trì nở nụ cười, cả người dưới ngọn đèn vàng mờ mờ toát lên vẻ ôn hòa và dịu dàng, sau khi cô ăn được vài hớp, thì đúng lúc luôn có sẵn muỗng đưa đến. Người đàn ông chưa bao giờ săn sóc người khác, đối với cô gái mình yêu, tất cả đều rất tự nhiên, chu đáo cẩn thận, thận trọng.

Chờ Giản Nặc ăn xong, Cốc Trì ngồi vào bên giường nắm tay cô, đưa bàn tay mềm mại hơi lạnh lẽo áp lên mặt, nhắm mắt lại nhẹ nhàng vuốt nhẹ, miệng như có cùng ý thức, cúi đầu: “Tiểu Nặc, đừng rời xa anh.”

Một màn Lạc Nghệ Hằng nắm tay cô ở đáy lòng, Giản Nặc khác thường khiến Cốc Trì hoảng hốt sợ hãi. Anh biết mình rất ích kỷ, để cô chờ đợi bốn năm bây giờ trong tình huống đã có vị hôn thê lại cầu cô tiếp tục chờ, anh cũng biết cô gái mình yêu là người tình cảm trong sạch, trong tiềm thức cô bắt đầu kháng cự anh, thậm chí cố ý trốn tránh tiếp xúc với anh, người đàn ông chưa từng trải qua cảm giác bị cự tuyệt nay vì hành động của Giản Nặc mà luống cuống, anh bỗng nhiên rất sợ Giản Nặc có ý nghĩ đó trong đầu. Cô gái bướng bỉnh như vậy, lúc buông tay thì so với người khác càng thêm quyết liệt.

Tay Giản Nặc cứng lại sau đó chớp mắt, chậm rãi di động, ngón tay mềm nhỏ nhẹ nhàng mơn trớn lông mày, đôi mắt, vuốt ve từng điểm trên gương mặt anh tuấn, như dùng tay miêu tả tinh tế gương mặt anh, thật dịu dàng.

Vòa thời khắc này, Cốc Trì chưa bao giờ biết được cô gái mình yêu chuyên chú “nhìn” lại như thế mềm mại và ướt át, môi hôn nhẹ dừng trên bàn tay nhỏ, tiếng nói khàn khàn: “Tiểu Nặc, rất xin lỗi.” Nếu như nói Cốc Trì anh muốn xin lỗi ai, thì chỉ có cô trước mắt.

Giản Nặc không khóc, trầm mặt chớp mắt một cái, sau đó nâng tay lên ôm cổ anh, nhẹ nhàng hôn lên môi anh. Có chất lỏng ẩm ướt mặn chát rơi ra từ khóe mắt Cốc Trì, anh nghiêng người ôm chặt cô vào lòng, dịu dàng hôn trả. Đây là nụ hôn triền miên và thương cảm, bọn họ hôn đặc biệt thành kính, nhưng cũng khiến lẫn nhau sinh ra cảm giác bi thương.

Cuối cùng Cốc Trì cũng tác được môi Giản Nặc, đặc biệt hôn nhẹ lên đôi mắt sau băng gạc, nhẹ giọng hỏi: “Sợ hãi sao em?” Cô gái từng như ánh sáng mặt trời, sao lại ép mình thích ứng với bóng tối hắc ám? Cốc Trì đau lòng không chịu được.

Cách tầng băng mỏng, Giản Nặc cũng cảm nhận được môi anh run nhẹ, như sợ chạm vào băng gạc trên mắt của cô, cô không




/54

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status