Lời hứa của Giản Trì

Chương 54 - Chương 36.2

/54


Thế nhưng điều tiếc nuối chính là, ngay cả lúc chú tâm chạy bộ cô gái ấy cũng không phá lệ phát hiện mình đang bị quan sát, thậm chí không biết đã gặp qua nam thần khí chất vượt trội luôn chạy bộ cùng mình vào sáng sớm. Mãi đến sau này trong thư viện từng có lần tiếp xúc thân mật ngoài ý muốn, hai người mới xem như chính thức gặp mặt.

Khi đó Cốc Trì đối với cô có hơi liều lĩnh chân chất,nhưng nhiều hơn là biểu hiện sự vui mừng và quan tâm đến cô. Đáng tiếc năm năm trước, anh không giỏi thể hiện tình cảm của mình. Nên khi anh manh mẽ áp đặt thân phận với người thân yêu hòng gia tăng tình cảm, cô liền kháng cự rõ ràng và không thoải mái khiến anh nảy sinh một giác không rõ muốn cưng chiều, vì vậy anh đã sớm hình thành thói quen chạy bộ cùng cô lúc sang sớm. Đến lúc cô và Bộ Ôn Nhu quay về anh đã chờ ở cửa trường học rồi một màn phát sinh, chuyện kế tiếp cuối cùng cũng đột phá tiến triển.

Ngày thứ hai cô từ trước đến nay chưa từng vắng mặt buổi học thể dục, Cốc Trì từ Ôn Nhu biết được ngọn nguồn câu chuyện sau đó liền xông đến phòng ngủ cô, dưới con mắt mọi người ôm cô đi, đưa đến bệnh viện. Giản Nặc cả đêm sốt cao, khi tỉnh lại Cốc Trì đã nằm thiếp đi trên giường bệnh, mà tay lại được anh nắm chặt.

Đó là lần đầu tiên họ nắm tay nhau, cảm giác ấy, mềm mại thâm nhập vào tâm. Trong nháy mắt, lòng cô đã hòa tan. Trừ cha mẹ, anh là người đầu tiên lúc cô ngã bệnh lại thức đêm chắm sóc bên người.

Tình cảm biến hóa có thể không phân rõ giới tuyến, chỉ là


/54

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status