Lục Tổng, Em Không Dám

Chương 18 - Thay Em Ra Mặt (4)

/69


Từ sau cái bữa tiệc mừng thọ đó . Hoãn Quí Y cô chỉ càng thêm hận ả tiện tì Vạn Kiều Bá Uy đó .

Cô ta đã may mắn vì chiếm được tình cảm ông nội cô . Bây giờ còn chiếm cả người đàn ông cô muốn theo đuổi . Hừ ! mối thù này cô quyết không thể dung thứ . Cô có tất cả , tôi sẽ khiến cô không thể vui vẻ khi có thứ đó . Thấp hèn!

Vốn là hôm nay rảnh rỗi . Hoãn Quí Y không có việc lại rủ bạn thân là Liễu Nhi cùng đi dạo .

Đang vừa đi thì vừa nói chuyện cô lại gặp được một vị quí nhân nha .

Xin hỏi , Bác đây là Hàn Dực ? Hoãn Quí Y ra vẻ Thiên kim tiểu thư lễ phép chào hỏi , sau khi nhận được cái gật đầu của Lục Hàn Dực , Hoãn Quí Y tươi cười Cháu là Hoãn Quí Y , Chào bác trai , bác gái Hoãn Quí Y sau khi chào hỏi ông liền quay sang vợ ông chào.

Không biết tiểu thư Hoãn có gì cần bàn sao? Lục Hàn Dực không nói , để người vợ mình là Tuỳ Tâm Ly lên tiếng .

Bà Không thích những cô tiểu thư vô phép thế này . Từ trên xuống dưới đều là vẻ đanh đá mà còn giả bộ như mình thánh thiện lắm . Đã thế còn xưng hô kiểu quen biết đã lâu . Đúng là mặt dày.

A! dạ là lần trước , bác trai đến bữa tiệc của ông nội con . Chúng ta vẫn chưa có trò chuyện nhiều , nhân tiện hôm nay tình cờ gặp cùng nhau qua phía bên kia vừa thưởng thức cà phê vừa tán gẫu được không ạ? Hoãn Quí Y chỉ tay về quán cà phê gần đó.

Tuỳ Tâm Ly cau mày một cái . Cũng đồng ý cùng qua đó nói chuyện . Nhưng bà cũng không ngờ cùng cô ta qua đó mà bà gặp được người quen .

Tiểu Uy a! Tuỳ Tâm Ly hớn hở chạy lại chỗ cô đang ngồi.

Chỉ thấy Bá Uy mặt hớn hở giống bà , hai người ôm nhau đầy tình cảm.

Mẹ nuôi , con nhớ mẹ lắm . Mẹ khoẻ chứ? Bá Uy vui vẻ hôn lên má bà một cái.

Ai da , con gái ngoan . Càng ngày càng xinh đẹp . Ta khoẻ , ngày nào cũng được ba nuôi con dẫn đi du lịch nha bà yêu chiều vuốt vuốt tóc Bá Uy . Bà không thể có con nữa , không thì bà đã sớm sinh một cô bé xinh đẹp rồi . Cũng may , ông trời có mắt , cho bà được gặp tiểu Uy.

Mẹ , thân thể người không khoẻ . Chơi có chừng mực nha , người đổ bệnh con sẽ đau lòng.... còn chưa nói xong , tiếng nói của Lục Hàn Dực lấn át.

Con nói bậy , mẹ của con chính là rất khoẻ . Coi kìa !!! con quên mất cả ta sao?

Ba ! người thật là!!! cô ra vẻ làm nũng , cũng không quên đi đến ôm ông một cái.

lúc này có tiếng hắng giọng , kéo ba người ra khỏi cuộc vui đoàn tụ.

/69

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status