Lười Phi Khuynh Thành

Chương 13

/21


“ Vương gia , mời ngài sớm đi nghỉ ngơi .” Phúc bá bưng lên chén trà sâm thứ hai , nhìn Hiên Viên Mạch đang chăm chú vào cuốn sổ nhỏ , biết tính tính của hắn không thích nghe nói nhiều liền im lặng bước lui ra khỏi thư phòng , cẩn thận đóng lại cửa phòng .

Vương gia có nhiều chỗ không giống với các Vương gia khác , có thể tìm ra dấu vết cho dù là rất nhỏ , ví dụ như thư phòng của hắn không thích cho người khác tùy ý đi vào , cho dù là Vân trắc phi mà hắn sủng nhất cũng không cho bước chân vào , nhưng Vương gia thế mà ôm Vương phi vào thư phòng còn cho Vương phi nằm trên giường của hắn nữa chứ , có thể nhìn ra được là Vương gia đối với Vương phi rất là đặc biệt , vì hắn thấy được hành động của Vương gia là thỉnh thoảng liếc nhìn người đang nằm phía sau tấm bình phong , làm cho hắn thấy chắc chắn là như vậy .

Hay là Vương Gia chưa phát hiện bản thân của mình đang thay đổi từ từ , hắn hi vọng Vương gia cùng Vương phi tình cảm ngày càng thân thiết hơn thì tốt quá rồi .

Hiên Viên Mạch vuốt lông mày mấy cái , để xuống quyển sổ cuối cùng , mỗi ngày đều xem công văn nhưng vẫn không giải quyết hết được toàn bộ không khỏi có chút bực mình . Nha đầu kia thật là có số sướng , từ lúc lên xe ngựa liền có thể ngủ , cho tới bây giờ hắn nhìn quyển sổ một canh giờ , nàng vẫn ngủ như cũ không bị bất cứ gì ảnh hưởng vô cùng ngủ say sưa , trên khuôn mặt nhỏ nhắn hiện lên nụ cười thỏa mãn, làm cho hắn muốn tức giận cũng không tức giận được .

Nhớ lại nàng ở trên xe ngựa nằm lên bắp đùi của hắn mà ngủ , ôm ngang hông hắn , hắn vừa cử động nàng liền giãy dụa càng thêm ôm chặt hơn , làm sao cũng không chịu buông tay ra , đầu nhỏ dán thật sát vào bụng của hắn , giống như trong mộng mơ cái gì đó mà cười rất là vui vẻ .

Trong nháy mắt muốn đem nàng bỏ ra , nhưng nhìn thấy nàng đối với hắn tín nhiệm cùng lệ thuộc như vậy , hắn không thể nào ra tay được , chỉ muốn ôm nàng nhẹ nhàng làm cho nàng an ổn ngủ ở trong ngực của hắn mà thôi , trên người nàng có mùi hương rất là dễ chịu , không có mùi son phấn , làm cho nguời khác cảm thấy vô cùng thoải mái , cũng không biết là nàng dùng cái gì mà ra được mùi hương như vậy ?

Ánh trăng treo nơi phía cuối chân trời , ánh trăng tinh khiết nhàn nhạt chiếu xuống trên vạn vật , ánh sáng dịu dàng càng thêm huyền dịu , trong gió đêm mang theo chút lành lạnh .

Mở ra cửa sổ , Hiên Viên Mạch đi đến trước giường , dưới ánh nến Lam Tề Nhi đang nhắm mắt ngủ , lông mi dày cong run run giống như cánh bướm vô cùng thật khả ái . Trên khuôn mặt trắng noãn hiện lên một chút đỏ ửng, mi lá liễu , mũi cao cao , thêm cái miệng nhỏ nhắn màu hồng thật xinh đẹp vô cùng , da trắng như tuyết vô cùng mịm màng , mới nhìn qua một cái làm cho người ta rất muốn hôn nàng , không biết lúc hôn nàng cảm giác ra sao có giống như những gì hắn tưởng tượng không ta .

Bàn tay to ôm Lam Tề Nhi vào người sửa lại tướng ngủ không được đẹp mắt lắm của nàng , nếu không phải phản ứng của hắn nhanh nhạy thì tiểu nhân nhi trong ngực sẽ … lăn một đường xuống giường , cả người nàng nếu lăn từ trên giường xuống đất sẽ có bộ dạng gì đây ? Đột nhiên trong đầu nãy ra ý nghĩ xấu biết vậy hắn đã không đỡ nàng rồi , hắn bận rộn hơn nữa đêm mà nàng thì ngủ ngon vô cùng .

Có chút cố ý đem Lam Tề Nhi ném lên trên giường , hắn thì ngồi ở ngoài giường , không biết là có nên đem giường trong thư phòng tặng cho nàng ngủ hay không hay ? Hay là hắn nên rời thư phòng đi về phòng mà ngủ đây .

Lam Tề Nhi bị ném lên trên giường cũng không thấy tỉnh dậy , mà chỉ bất mãn cong miệng lên , chậc đầu lưỡi tới ba lần , quay đầu ngủ tiếp , trong tay không có đồ để ôm thao thói quen , tay nhỏ bé ở trên giường tìm kiếm , mất một lúc sau mới mò tìm được , thỏa mãn ôm vào trong ngực , mơ mơ màng màng mà tiếp tục ngủ .

Hiên Viên Mạch bất đắc dĩ nhìn cái đầu nhỏ bên hông , trong lúc nhất thời rất là im lặng , như vậy cũng còn chưa tỉnh , cho dù có đem nàng vứt bỏ ra ngoài mười dặm , chỉ sợ cũng còn chưa tỉnh lại , ngón tay thon dài khẽ vuốt sợi tóc mềm mại của Lam Tề Nhi , những sợi tóc lọt qua ngón tay của hắn , cảm giác trong lòng mình có gì đó thay đổi làm cho hắn trở nên trầm lặng hơn .

Trong mộng cảm thấy vô cùng ấm áp và an toàn , Lam Tề Nhi mềm nhũn gục ở trên người Hiên Viên Mạch , chỉ biết là ôm hắn thật là thoải mái , trên người hắn có mùi vị thật là dễ ngửi , hoàn toàn ngay từ đầu nàng không biết người mình ôm là ai cả , chỉ muốn ôm hắn chặt thêm, chỉ cần nàng cảm thấy an toàn là được không cần so đo này nọ chi cho mệt . ( bà con ơi khúc này mình có chém gió một chút nha )

“ Lam Tề Nhi , cái nào mới là bộ mặt thật của ngươi đây ?” Ngón tay nhẹ vuốt gương mặt của Lam Tề Nhi , chỉ thấy nàng vẫn bình tĩnh mà ngủ yên , hơi thở vẫn đều đều .

Trả lời hắn chỉ là sự im lặng , Lam Tề Nhi ôm hắn ngủ càng thêm ngon giấc , thật lâu không có ngủ được an ỗn như vậy rồi , tuy trước kia có ngủ , đó là bởi vì không có chuyện gì làm chỉ giết thời gian mà thôi , giờ phút này mới gọi là ngủ thật sự , Hiên Viên Mạch làm cho nàng cảm giác rất là an toàn , ở cùng hắn giống như sẽ không co` chuyện gì xảy ra cả .

Âm thầm cười một tiếng , Hiên Viên Mạch nghĩ có lẽ mình bệnh rồi , nữ nhân trong ngực ngủ cực kì giống như một con heo nhỏ vậy, nàng làm sao có thể nghe được lời nói của hắn chứ , hắn chợt giật mình tỉnh lại mới phát hiện ra nãy giờ tự mình nói mình giống như là bị nàng thôi miên vậy , làm cho nàng ngủ ngon hơn .

Nha hoàn của nàng nói nàng giống như một con heo , suốt ngày trừ ăn chính là ngủ , trong vòng một ngày nhiều nhất chính là ngủ , vì ngủ cả cơm cũng không ăn . Nhìn nàng ngủ làm cho hắn thật muốn ngủ vô cùng , nàng làm cho hắn cảm thấy ngủ cũng là một loại hưởng thụ .

Bị nàng ôm thật chặt , hắn nghĩ muốn bỏ tay nàng ra để rời đi , trừ đánh thức nàng ra như hắn biết mình sẽ không nỡ , trong lòng vốn khống muốn đánh thức nàng dậy , thấy tướng nàng ngủ như một con heo nhò thât khả ái , cả người tỏa ra ánh sáng ấm áp như mùa xuân , hắn sẽ cùng ngủ với nàng một đêm vậy , đem giường cùng người của hắn đều tặng cho nàng một đêm , có lẽ hắn cũng có thể ngủ ngon được .

Vung tay lên , làm cho cả phòng đều tối lại , Hiên Viên Mạch liền nằm xuống bên giường , muốn đem tay Lam Tề Nhi bỏ ra khỏi người hắn , kết quả là làm cho nàng càng ôm hắn chặt thêm , khuôn mặt nhỏ của nàng dán sát vào trong ngực của hắn hơn , đối với phản ứng của nàng , làm cho hắn cảm thấy thật thỏa mãn , trong lòng giống như nở ra một ngàn đóa hoa vậy .

Thôi , để con heo nhỏ này tùy ý vậy .

“ Tam đệ , nguơi đang làm gì ở đây vậy ?” Hiên Viên Diệp khó có thời gian nên đi tới ngự hoa viên dạo một chút , gần đây công sự rất nhiều làm cho hắn không có thời gian để thở .

“ Đại ca , ta mới rảnh được chút nên mới đi ra ngoài giải khay một chút thôi .” Hiên Cảnh cười cười , thân là thái tử điện hạ mỗi ngày phải xử lý rất nhiều chuyện sao hắn lại không biết chứ , hắn không để ý đến chính sự nếu có thể trốn được thì liền trốn .

Hiên Viên Diệp nhìn hoa sơn trà màu trắng trước mắt , bên ngoài khó có thể nhìn thấy loại hoa sơn trà trắng này , nhưng trong cung lại có rất nhiều , bởi vì Phụ hoàng vô cùng yêu thích bạch hoa trà , phàm là chỗ nào có thì ngự hoa viên nhất định sẽ có . “Thiệt không có gì đặc biệt nha ? ”

Hắn đối với hoa sơn trà không có sự yêu thích đặc biệt , chẳng qua chỉ thấy đẹp mắt một chút thôi , tại sao lại phải đặc biệt như vậy ?

“Ha ha , Cửu đệ muội hẳn sẽ thích hoa này lắm .” Hiên Viên Cảnh nhớ tới đêm nghe được tiếng đàn đó , mấy ngày nay , dư âm vẫn còn vang lên tiếng đàn tối hôm đó , nàng đã làm được điều mình nói , nhớ tới sắc mặt khó coi của Lệ phi , cũng đủ làm cho hắn cảm thấy buồn cười rồi .

“ Nga , ngươi lại nhớ tới chuyện đó nữa sao ?” Hiên Viên Diệp đối với chuyện mình đã bỏ lỡ chuyện vui hôm đó chỉ có thế than thở mà thôi , không biết lúc nào có thể nghe được Cẩm vương phi đàn đây , con cá nổi trên mặt nước chơi đùa , hắn cũng muốn tận mắt xem quá .

Nhưng là đối chuyện nàng phạt Lệ phi nương nương , hắn lại tận mắt nhìn thấy được , những thứ quả Hỏa Long kia , đầu tiên Lệ phi đều vui vẻ ăn như không bao lâu sao nàng liền chịu không được mùi vị kia , nếu như ăn không hết coi như không tuân theo quy định , mà ngự thiện phòng lại không làm thức ăn khác , đã từ gặp qua nàng ăn xong lại ói ra bộ dạng rất là khó coi , hắn thật sâu sắc cảm nhận đó thật là một cơn ác mộng nha .

Thử hỏi : cho dù đồ ăn có ngon cỡ nào như nhiều quá khi ăn hoài cũng cảm thấy ăn không ngon chút nào cả .

Có lẽ sau này , Lệ phi thấy quả Hỏa Long sẽ sợ mà ói , trên mặt sẽ biến sắc , thật không cần dùng đao cũng có thể giết người , không cần phải đổ máu chút nào cả .

“ Ta cảm thấy nàng sẽ thích .” Trong trí nhớ lúc trước nàng không thích màu trắng , nhưng kể từ khi nàng tỉnh lại , luôn thấy nàng mặc quần áo toàn màu trắng , làm cho người nàng tỏa ra linh khí giống như tiên nhân .

“ Cũng được , ta đang chuẩn bị đi một chuyến tới Cẩm Vương phủ , ngươi có đi cùng ta không ?” Bảy ngày sau sẽ có sứ thần tiến cung , có một số việc cần nên sớm chuẩn bị , nếu nói không có lòng hại người như ý đề phòng người khác cần phải có .

Bọn họ nhân cơ hội có chuyện chán sự cần bàn bạc đến gặp Lam Tề Nhi luôn , “ Được , chúng ta cùng nhau đi .” Chuyện trong triều hắn thật không muốn nhúng tay vào , hắn đã có rất nhiều huynh đệ xuất sắc , hắn tin tưởng rằng không có hắn , bọn họ cũng có thể xử lý mọi chuyện tốt vô cùng .

“ Cảnh , ngươi thật vẫn tính toán muốn tiếp tục như vậy sao?” Hiên Viên Diệp bình thường sẽ không gọi thẳng tên hắn , chỉ cần có tâm sự mới gọi tên của hắn thôi , đệ đệ có bãn lĩnh gì hắn đều biết rõ , như hắn chính là không thích chuyện trong triều làm cho hắn rất là đau đầu vô cùng .

Mỗi lần nói chuyện về đề tài này , Hiên Viên Cảnh sẽ tìm cách trốn tránh , như hiện tại lại trốn không được , hắn cũng chỉ có thể pha trò , “ Đại ca , ngươi đừng nói đùa, bỏ qua cho ta đi , các người xử lý mọi chuyện còn dễ dàng hơn ta .” Có chút xấu hổ khi nói , hên là hắn không phải là lão đại , nếu vậy cũng không dễ dàng mà trốn tránh được trách nhiệm này .

“ Ai.” Hiên Viên Diệp bật cười , hắn chính là chưa từ bỏ ý định , dủ cho lời này đã nói rất nhiều lần như không có lần nào thành công cả .

“ Đại ca , Cửu đệ muội rất là vui tính , băng sơn đệ đệ của chúng ta đối với nàng rất là để ý .” Không nên nói là Hiên Viên Mạch không thích Lam Tề Nhi , chẳng qua là hắn chưa phát hiện ra tình cảm của mình thôi , người ngoài cuộc tỉnh táo người trong cuộc u mê chính là đạo lý nói chính xác về chuyện này .

“ Ừ .” Mạch có thể được hạnh phúc hắn làm làm đại ca dĩ nhiên là rất vui , nếu như hắn không có được tình yêu như mình mong đợi thì hắn cũng hi vọng đệ đệ của mình được hạnh phúc là đủ rồi , Lam Tề Nhi là một cô nương tốt , ít nhất trong Lam gia cũng là một tiểu thư , chỉ có nàng là người duy nhất hắn cảm thấy vừa mắt mà thôi .

Hiên Viên Cảnh đối với thái độ bình thản im lặng của Hiên Viên Diệp , hắn cho là khi mình cùng đại ca nói chuyện này thì đại ca sẽ nói gì đó , như kết quả là đại ca của hắn chỉ trầm mặt nhìn về phía trước , tính hắn là người rất thích tự do không chịu sự bó buộc , vì vậy hắn cảm thấy mình đã thiếu nợ đại ca rất nhiều .

. . . . . . . . . . .

“Rầm rầm rầm . . .” Những đồ sứ tinh xảo từ cái một bị ném xuống đất , phátra tiếng vang thanh thúy , nha hoàn đứng bên cạnh không dám động đậy, chỉ sợ sẽ bị ném trúng lại càng sợ chọc giận chủ tử , đến lúc sợ sẽ bị hành hạ đến chết đi sống lại .

Lệ phi cảm thấy đây chính là nỗi nhục nhã lớn nhất trong đời của mình , nàng không nghĩ mình sẽ bị người tính kế , một ngày nào đó nàng sẽ cho con tiện nhân Lam Tề Nhi kia đẹp mặt ra vì dám đắc tội với nàng , nàng lớn như thế này chưa từng bị người khác chọc cho tức giận đến như vậy . Vốn tưởng nàng ta là người hiền lành chỉ phạt nàng ăn trái cây mà thôi , như không ngờ nàng . . . . không bao giờ muốn ăn loại quả đó nữa , cho dù đánh chết cũng sẽ không ăn , hiện tại chỉ nhìn sơ cũng làm cho nàng cảm thấy muốn ói , trong lòng vừa tức vừa sợ , nàng ta thật là ghê tởm .

Nàng vốn tên là Trầm Thu Tâm , tỷ tỷ của nàng là Trầm phu nhân Cẩm Vương phủ , nàng xem thư biết tỷ tỷ mình bị đối xử không tốt , muốn giúp nàng cho hả giận , sớm thăm dò biết được Cẩm Vương Phi này chỉ một quả hồng mêm mà thôi , nghĩ nàng ta sẽ dễ dàng đối phó được , chẳng lẽ nàng đã sai .

“ Nương nương , để nô tỳ đỡ ngài ngồi xuống .” Nha hoàn liền nói không dám ngẩng đầu lên nhìn nàng .

“ Ta rất xấu hay sao mà ngươi không dám ngẩng đầu lên nhìn vậy .” Lệ phi hung hăng nhìn chằm chằm vào tỳ nữ , ….đúng là bọn nô tỳ ngu ngốc một chút cũng không dùng được , tất cả bọn họ không thay nàng nghĩ ra biện pháp giải quyết mà chỉ sợ hãi cúi đầu mà thôi .

“ Dạ , nô tỳ không dám .” Nha hoàn vừa nghe nói như vậy bị làm cho sợ lập tức quỳ gối xuống mặt đất , đầu gối chợt có một trận đau nhói ập đến , nhưng cố nhịn không dám cử động chút nào , trên mặt đất toàn là những mảnh sứ bị vỡ .

Lệ phi nhìn tỳ nữ quỳ rên mặt đất một cái , liền kêu nha hoàn khác nâng nàng dậy rời đi , “ Đem chỗ này thu thập cho sạch sẽ .” Bây giờ trong cung chỉ có Hoàng thượng là cưng chìu nàng thôi , nàng muốn cái gì thì đều có cái đó nên nàng rất muốn luôn ở bên Hoàng thượng , nếu không nàng cũng sẽ không có cái gì cả vì nàng biết tiến biết lui .

“Dạ.” mọi người đều thở phào nhẹ nhõm , hôm nay là tốt lắm rồi , Lệ phi nương nương hay nóng giận bất thường , bất quá vì suốt ngày ăn những thứ trái cây kia cũng thật sự rất là không chịu nổi . Đừng nói người khó chịu , chính là các nàng khi nhìn hay nghe cũng thấy khó chịu trong người .

Trong thâm cung , làm nữ nhân của Hoàng đế không làm cho người sủng mình thì không có cách nào mà sống bình yên trong cung được


/21

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status