Ly Hôn Công Lược Chỉ Nam

Chương 27

/70


Editor: #$%^&

______________

Chú thích nho nhỏ:

(1)"nhớ ăn không nhớ đánh" nghĩa là chỉ nhớ điều tốt đẹp vui sướng chứ không nhớ được cái đau đớn, khổ sở.

(2) huyền quan: là nơi ngăn cách cửa chính và phòng khách, có ý nghĩa như một tấm rèm, một bức bình phong cho phòng khách.

______________

Đến hôm nay thì cả nước cũng đã kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 1 và kì thi vào cấp 3 rồi, thay mặt 2 editor bé nhỏ ở đây, tớ xin chúc mừng tất cả các bạn đã tham gia kì thi lần này, các bạn đã vất vả rồi! ~(≧▽≦)/~Năm nay vì dịch bệnh nên học hành cũng gặp không ít khó khăn so với các năm trước, các cậu đã vô cùng xuất sắc đó!! (≧▽≦)/ Không biết có ai ở đây năm nay thi mà vẫn có tinh thần đọc truyện không nhỉ hehe Bọn tớ chúc tất cả các cậu đều đi theo con đường mà mình mong muốn nhé <3 Và chúc tất cả các bạn tham gia kì thi đợt 2 sắp tới đây luôn bình tĩnh và hoàn thành bài thi như ý nhé!

Và đừng quên cài đặt app Bluezone để cùng nhà nước chống dịch COVID nhee Tớ cài mà lúc nào quét cũng ra 0 Bluezoner xung quanh hết á ( ・᷄ὢ・᷅) ít người cài lắm í hiuhiu Và mọi người nhớ cài rồi thì thường xuyên bật Bluetooth để app phát huy được tác dụng nha, không tốn nhiều pin đâu, bật cả ngày mà chỉ tốn khoảng 10% pin thui á các bạn ui. (¯﹃¯)

Ủng hộ thêm tụi tui nhé, hẹn gặp lại mọi ngừiiiii <3

/70

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status