Ly Hôn Đi Điện Hạ

Chương 201 - Chương 201

/260


Vận Nhi cho là mình nghe lầm, lúc quay đầu lại, môi của cô không cẩn thận sượt qua cằm của anh, anh lặp lại một lần nữa ở bên tai của cô, lập tức, mặt Vận Nhi đỏ bừng, giận dữ nhìn chằm chằm vào anh: Loại chuyện này không phải chúng ta muốn có là có được, hiểu không?

Lời nói của cô làm cho Âu Thừa Duẫn cười to không ngừng, Âu Thừa Duẫn phát hiện cô vợ nhỏ của anh thật sự là càng lúc càng đáng yêu, cuối cùng anh rất không biết xấu hổ đi đến trước mặt cô nói: Nói như vậy nghĩa là em đồng ý? Yên tâm, việc này cứ giao cho anh, anh sẽ gieo hạt, còn em chỉ việc thu hoạch là được!

Vận nhi nghe được lời nói yêu thương trần trụi như thế thì mặt đỏ bừng đến tận mang tai, cô tức giận đánh không ngừng lên lồng ngực của anh.

Một quyền vừa đánh xuống, lại bị Âu Thừa Duẫn đón lấy kéo vào trong ngực, hai người một người đẩy một người kéo, thiếu chút nữa thì lao vào lòng Âu Thừa Duẫn..

Buổi chiều, Âu Thừa Duẫn đồng ý không có đến công ty, mà chính là theo Vận nhi nhi cùng Tâm Nhi đi qua sân chơi ở bên cạnh.

Từ miệng của Tâm Nhi biết được, mấy ngày trước, Hứa Minh Nhân cũng dẫn cô đến, nhìn bộ dáng thật đau lòng của anh cả!

Chuyện đồng ý với Tâm nhi đã làm xong, như vậy có phải có thể rút lui làm công thây hay không?

Vận nhi không có chú ý cho tới khi bọn họ giống như một nhà ba người đi vào lối ra của sân chơi, sau lưng có một ánh mắt tức giận chắm chú nhìn vào khuôn mặt mềm mại, vẻ mặt vui cười, hận không thể dùng ánh mắt giết chết nàng, cả người Vận Nhi run lên, giật mình, quay về phía sau nhìn, cũng chỉ có một đám người đông nghìn nghịt. Âu Thừa Duẫn đưa cô về, bước nhanh đuổi theo bước chân của anh.

Chơi nguyên một buổi chiều, Vận Nhi vừa sợ vừa lo lắng, nên đã đưa Tâm Nhi trở về trước, chờ đến khi Âu Thừa Duẫn lại xe đến dưới cao ốc Hứa Thị, Vận Nhi nhìn thấy một chiếc Bentley màu đen quen thuộc, đây chẳng phải là xe của Thương Nhĩ Kỳ sao?

Nhĩ Kỳ đến tìm Tâm Lam cũng không có gì là không đúng, Vận Nhi còn muốn mắng cô không đi tìm người ta, không ngờ lại gặp được anh ở đây.

Lúc đầu, Âu Thừa Duẫn muốn mang cô cùng đi sang đó, thế nhưng Vận Nhi không đồng ý, cuối cùng vẫn khuất phục dưới dâm uy của anh, dùng thời gian buổi tối để trao đổi Âu Thừa Duẫn mới không kiên trì nữa.

Chỉ biết trong đầu sắc làng này toàn mấy ý nghĩ xấu xa, ngay cả bàn điều kiện cũng không quên sắc với cô.

Vận Nhi ngồi lên thang máy đi thẳng đến tầng mười sáu, văn phòng của Hứa Minh Phong cùng Hứa Tâm Lam đều ở tầng mười sáu. Tòa nhà có tổng cộng 30 tầng, không khí phái như SK, cũng không biến thái như Âu Thừa Duẫn lúc nào cũng muốn ở tầng cao nhất, mỗi ngày đi thang máy với anh đều choáng váng.

Vận Nhi không hiểu, thường thường những người ngồi trên vị trí càng cao thì nội tậm càng cô độc, chỉ khi nào để chính mình ở vị trí cao nhất mới có thể nhìn hết tất cả những gì mình đang dẫm dưới chân, nằm hết trong lòng bàn tay của anh, loại cảm giác cao cao tại thường này cô cũng không cảm nhận được!

Sau khi đi ra khỏi thang máy, cô đi đến trước cửa văn phòng của Hứa Tâm Lam, từ đằng xa dường như cô nghe thấy bên trong có tiếng cãi lộn, Vận Nhi dắt Tâm Nhi đi qua văn phòng của cô, hiện tại cô không phải tiếp nhận vị trí của Hứa Minh Phong, đi vào phòng của cô cũng không cần phải thong báo, trực tiếp mở cửa phòng làm việc của mình ra, bị cảnh tượng bên trong làm cho hoảng

/260

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status