Ly Hôn Đi Điện Hạ

Chương 205 - Chương 205

/260


Âu Dương đi vào nhà vệ sinh, Vận Nhi ngồi ngay ngắn bên cạnh cửa sổ, tay không ngừng khuấy cà phê, thật ra cô cũng không thích uống cà phê lắm, chỉ là thấy Âu Thừa Duẫn thường xuyên uống thứ này, mà lúc đó động tác của anh hết sức tao nhã, cho nên cô cũng dần làm quen với khẩu vị của anh.

Nhất là cà phê đen, lúc mới uống vào thì có vị đắng, đến khi nuốt xuống cổ họng lại cảm nhận được vị ngọt khó tả. Ánh mắt Vận Nhi nhìn ra xa xăm, cô biết việc cô không đến dự lễ đính hôn của Lam Hạo sẽ khiến anh ta thất vọng, nhưng cô lại không hề hối hận về quyết định này.

Cô là Tô tiểu thư sao? Vận Nhi nghe được tiếng nói thì quay đầu, trước mặt là một cô gái ăn mặc rất thời trang, khuôn mặt cực kỳ quen thuộc, Vận Nhi nghĩ một hồi, đột nhiên nhớ ra mình đã từng gặp cô gái này.

Ngày đó trời đổ mưa, là cô gái này đứng bên cạnh Âu Thừa Duẫn.

Phải, xin hỏi cô có chuyện gì sao? Theo bản năng, Vận Nhi không có thiện cảm với cô ta, cô cho rằng tất cả các cô gái xuất hiện bên cạnh Âu Thừa Duẫn đều cực kỳ ưu tú, thế nhưng cô cũng không tự ti, Âu Thừa Duẫn đã nói với cô rằng trên người cô có ưu điểm khiến anh không tự chủ được mà bị cuốn hút.

Vận Nhi không phải là một người phụ nữ thích cố tình gây sự, cô sẽ không lôi anh vào mấy chuyện giữa phụ nữ với nhau này.

Mễ Na không ngờ rằng Vận Nhi sẽ bình tĩnh như vậy, cô ta ung dung ngồi xuống vị trí đối diện với cô, tùy ý đánh giá Tô Vận Nhi, mím môi cười: Tô tiểu thư không nhận ra là vẻ ngoài của chúng ta có phần giống nhau sao?

Nếu không phải nhìn ra cô ta đang cố tình tỏ vẻ, Vận Nhi chắc hẳn đã cười nhạt một tiếng, chính cô cũng không biết là có cái gì không ổn, thế nhưng mắt nhìn của cô gái này không khỏi quá tinh tường rồi?

Cô ta đang nhắc nhở cô rằng, hai năm không có cô, cô ta thay cô ở bên cạnh Âu Thừa Duẫn sao?

Tôi không hiểu ý của cô cho lắm, cô không ngại nói thẳng chứ? Vận Nhi không thích quanh co lòng vòng như vậy, đặc biệt là cô gái trước mặt này khiến cô có cảm giác cô ta là một người đầy mưu mô. Cô không hay có lòng phòng bị đối với người khác, nhưng người này lại lộ ra ánh mắt sắc bén như thể muốn xé nát cả người cô.

Cô là vợ trước của Thừa Duẫn phải không? Tại sao cô lại cứ dây dưa không dứt với anh ấy như vậy? Tô Vận Nhi, nếu cô không xuất hiện thì anh ấy đã là của tôi rồi! Mễ Na cố gắng kiềm chế cảm xúc, nghĩ đến ngày đó gặp được Vận Nhi trong khu vui chơi, cô ta liền chỉ hận không thể làm cho người phụ nữ này biến mất khỏi cuộc đời.

Cô ta nói không sai, bởi vì giữa hai người có điểm giống nhau, cho nên Âu Thừa Duẫn mới chiều chuộng cô ta như vậy, thế nhưng Tô Vận Nhi vừa trở lại anh liền đá văng cô ta, lại còn dứt khoát chặt đứt đường lui của cô ta. Âu Thừa Duẫn quá quyết tuyệt, cô ta sẽ không dễ dàng buông tha cho hai người họ như vậy!

Thật là buồn cười, cô là vật thế thân cho ai, chẳng lẽ




/260

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status