Ly Hôn Đi Điện Hạ

Chương 246 - Chương 246

/260


Editor: Linh Vũ

Niệm Niệm, Niệm Niệm. . . Vận Nhi trơ mắt địa nhìn Niệm Niệm bị Âu Thừa Duẫn mang đi, anh nói được thì làm được, thật sự đưa bảo bối của cô rời đi, Vận Nhi đuổi theo phía sau, mãi đến khi chiếc xe Bentley màu bạc mất hút nơi cuối đường, cô không cách nào nhìn thấy nữa.

Trước mắt Vận Nhi bỗng nhiên tối sầm, thân thể nặng nề ngã xuống mặt đất lạnh lẽo, cái cảm giác bất lực này còn đáng sợ hơn cả nỗi sợ hãi lúc bị bắt cóc, sao cô có thể mất con bé được, sao Âu Thừa Duẫn lại có thể tàn nhẫn như vậy?

Cả người Vận Nhi dường như đã kiệt sức, ánh mắt nhìn chăm chú về phía trước, nước mắt rơi xuống thành dòng...

Vận Nhi, sao con lại về một mình? Niệm Niệm đâu? Hạ Uyển Như nhìn thấy dáng vẻ chật vật của Vận Nhi bước vào nhà thì tò mò hỏi han, buổi chiều cô vừa mới mang Niệm Niệm ra ngoài, tại sao lúc trở về lại chỉ còn có một mình?

Mẹ, Niệm Niệm bị anh ấy đưa đi rồi! Vận Nhi đau lòng nhào vào trong vòng tay của Hạ Uyển Như, khóc rống lên như đứa bé bị uất ức, trong lòng đau đớn, cô nên làm thế nào bây giờ?

Cô không muốn sẽ phải trải qua những ngày bị hành hạ tinh thần nữa, ở bên cạnh anh cô không thể hạnh phúc, tại sao anh lại phải ép cô như vậy?

Là ai? Hạ Uyển Như vỗ vai cô, đây là lần đầu tiên bà thấy Vận Nhi khóc lóc khổ sở như vậy, sau đó dường như bà nghĩ ra cái gì, kéo Vận Nhi ra, sốt ruột hỏi: Niệm Niệm bị Âu Thừa Duẫn đưa đi rồi sao?

Vâng... Con không biết tại sao anh ấy lại xuất hiện ở đó, nhưng anh ấy vừa đến đã ôm con bé đi mất rồi... Vận Nhi nức nở lau nước mắt trên mặt, nói đứt quãng.

Mẹ, con phải làm sao bây giờ? Vận Nhi biết rõ thực lực của Âu Thừa Duẫn, thật sự đúng như lời anh nói, nếu anh muốn đưa Niệm Niệm đi, cô không có cách nào có thể đoạt lại con bé, nhưng nếu không còn Niệm Niệm, cuộc đời cô còn có hy vọng gì nữa?

Con đừng vội, cậu ta là cha của Niệm Niệm, Niệm Niệm sẽ không sao đâu, được rồi, con đừng khóc nữa! Hạ Uyển Nhu dịu dàng an ủi Vận Nhi, trong lòng bà cũng hiểu, nếu như Vận Nhi không trở về bên cạnh Âu Thừa Duẫn thì đoán chắc là sẽ không thể đưa được con bé về.

Con chỉ muốn cùng Niệm Niệm sống an ổn, tại sao anh ấy lại vẫn không chịu buông tha cho con, con hận chết anh ấy... Vận Nhi đau lòng oán trách, nhưng đối với anh cô lại không khống chế được, anh luôn có biện pháp để khống chế được cảm xúc của cô, Vận Nhi cũng cảm nhận rõ sự độc đoán của anh, điều này




/260

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status