Ly Hôn Đi Điện Hạ

Chương 250 - Chương 250

/260


Đây là lần đầu tiên Vận Nhi bước chân vào phòng giam, vừa đi vào đã cảm giác được không khí bi thương và ngột ngạt, rất khó mà tưởng tượng được Tô Ân Huệ đã ở nơi này hơn một năm. Tô Ân Huệ vốn là người cao ngạo cỡ nào, Vận Nhi không biết bây giờ cô ta có còn oán hận cô hay không, nhưng nếu không phải là vì cô thì cô ta cũng đã không lỡ sa bước thành như hiện giờ.

Số 32 Tô Ân Huệ, có người tới thăm tù! Khi quản ngục mở cánh cửa bảo vệ phòng giam, dáng vẻ có phần tái nhợt và tiều tụy của Tô Ân Huệ từ sau cánh cửa kia chiếu vào trong mắt Vận Nhi. Không còn mái tóc dài xinh đẹp, những đường nét sắc sảo nhưng hơi gầy gò của cô ta lộ rõ trên khuôn mặt, đôi mắt to nổi bật trên gò má gầy hõm lại, khiến cho Vận Nhi cảm thấy kinh ngạc.

Chị... Vận Nhi vừa thấy dáng vẻ chật vật như vậy của Tô Ân Huệ thì kìm lòng không được mà rơi nước mắt, lại cầm lấy ống nghe ở phía bên kia tấm thủy tinh dày, gọi cô ta: Chị!

Vận Nhi! Tô Ân Huệ cũng cầm lấy ống nghe ở đầu bên kia, sau khi nghe được tiếng khóc nức nở của Vận Nhi thì giơ tay lên, ngăn cách lớp thủy tinh, hai bàn tay áp vào nhau. Rất lâu rất lâu trước kia, hai người cũng đã từng tay trong tay làm một cặp chị em tốt như vậy.

Con bé ngốc này, em khóc cái gì chứ? Trong giọng nói của Tô Ân Huệ mang theo vài phần đau xót, lúc nhìn thấy Vận Nhi vì mình mà khóc, cô ta cảm thấy vô cùng hổ thẹn, thiếu chút nữa thì cô ta đã hại chết Vận Nhi, ngay lúc đi ngang qua cánh cửa phòng giam thì cô ta đã bắt đầu thấy hối hận rồi.

Chị, xin lỗi chị, em không biết cái gì hết... Vận Nhi nghe thấy giọng nói khàn khàn của Tô Ân Huệ thì nước mắt lại càng giàn giụa, ngăn cách lớp thủy tinh, cô phủ tay lên bàn tay hằn rõ vết thương của Tô Ân Huệ, biết cô ta ở trong này chắc chắn chẳng dễ dàng gì.

Vận Nhi, là chị có lỗi với em, em còn trách chị không? Xin lỗi em, trước kia chị không nên bị sự ghen tị làm mờ mắt, thiếu chút nữa thì đã hại em... Tô Ân Huệ chảy nước mắt, lúc đã mất đi toàn bộ rồi cô ta mới biết, thì ra thứ mà cô ta vẫn luôn chạy theo chỉ là một bóng, từ trước tới giờ Âu Thừa Duẫn chưa từng thuộc về cô ta, tất cả đều chỉ là cô ta si tâm vọng tưởng mà thôi!

Không đâu chị, em không trách chị, chị nhìn xem, không phải bây giờ em đang sống rất tốt sao? Em cứu chị ra ngoài, có được không? Chị... Vận Nhi khóc không thành tiếng. Nghe Tô Ân Huệ sám hối, cô đã sớm tha thứ cho cô ta rồi, cô vốn không phải là người thù dai, nếu như không phải vì Kiều Sa tàn nhẫn như vậy thì cô cũng không muốn ghi hận bất kỳ ai cả.

Không, Vận Nhi, đây là sự trừng phạt mà chị đáng phải nhận, là chị hại chết Thừa Huyễn, chị nên sớm xuống địa ngục từ lâu rồi, em cứ để chị ở trong này chờ đợi đi! Biết Vận Nhi có tấm lòng như vậy là cô ta đã thỏa mãn rồi, cô còn có thể gọi cô ta một tiếng chị thì cô ta đã không còn gì tiếc nuối nữa. Nếu người Vận Nhi yêu không phải là Âu Thừa Duẫn thì bây giờ chắc chắn cô đã rất hạnh phúc.

Vận Nhi nghe Tô Ân Huệ kể với cô về Thừa Huyễn, nói rất nhiều, mãi cho tới lúc bị quản ngục tới giục hết giờ thì mới chịu dừng lại.

Chị, anh cả sắp kết hôn rồi! Vận Nhi

/260

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status