Ma Y Độc Phi

Chương 129 - Chương 129

/205


Khi tỉnh lại đã là vài ngày sau, tất cả đều đến trước giường của nàng, chỉ có một người không đến, rốt cục Bạch Vũ Mộng cũng nhớ ra, hắn, không cần nàng nữa.

Nhìn thấy vẻ cô đơn trên mặt Bạch Vũ Mộng, Trúc Đạp Vũ không đành lòng mở miệng: Vũ nhi, chuyện qua rồi thì cho nó qua đi, ngươi nhất định phải kiên cường lên, ngươi biết không, ngươi đang mang thai rồi, dù cho không phải vì chính ngươi thì ngươi cũng phải suy nghĩ cho đứa bé.

Bạch Vũ Mộng ngẩn ra, vươn tay xoa bụng mình, đứa bé này tới thật không đúng lúc, ta thật sự không xứng làm mẫu thân, không cảm nhận được sự tồn tại của con, nhưng làm sao bây giờ, phụ thân con mất rồi, con nhất định phải sống thật tốt, khỏe mạnh ra đời, như vậy có lẽ phụ thân sẽ trở về gặp chúng ta.

Vẻ đau xót trong mắt Bạch Vũ Mộng khiến mọi người đau lòng, thật sự bi ai, nếu Lam Hạo Thần không xảy ra chuyện gì thì đây đúng là một tin tức tốt nhất, nhưng lúc này, Vũ nhi nàng...

Hắn ở đâu, đưa ta đến đó. Bạch Vũ Mộng nhẹ nhàng mở miệng, tất cả mọi người đều biết hắn là ai, bất đắc dĩ thở dài, đỡ nàng đến linh đường của Lam Hạo Thần.

Vốn dĩ là muốn hạ tang nhưng sợ sau khi Bạch Vũ Mộng tỉnh lại muốn nhìn mặt hắn lần cuối cho nên bọn họ đẩy lùi thời gian, chỉ vì muốn cho nàng an tâm, cũng muốn để hắn an tâm.

Bạch Vũ Mộng ngơ ngác đứng đó, không nói cũng không làm gì cả, bóng lưng cô đơn khiến người ta xót xa.

Thần, ta rất muốn đi cùng chàng, chàng nhất định rất cô độc đúng không? Nhưng chàng biết không, chúng ta có con rồi, ta không thể ích kỷ như vậy, chàng yên tâm, chỉ cần đứa nhỏ sinh ra, ta sẽ đi cùng chàng, chàng chờ ta một năm, một năm...

Mọi người kinh sợ, đang muốn khuyên can thì lại biết không có tác dụng, đành phải bất đắc dĩ thở dài, thật đúng là làm bậy mà, rốt cục bọn họ đã làm gì sai mà lại tra tấn bọn họ như vậy?

Nha đầu, ngươi nhất định phải sống thật tốt. Đột nhiên bên ngoài vang lên một giọng nói, mọi người quay đầu nhìn lại thì thấy một nam một nữ tóc bạc mặc y phục màu trắng đi đến.

Sư phụ. Bạch Vũ Mộng giật khóe miệng, nhẹ nhàng gọi một tiếng, chắc nữ tử bên cạnh chính là sư phụ của Lam Hạo Thần, đáng tiếc, hắn không thể gặp lại nàng được nữa.

Thiên Sơn Tuyết nữ khẽ thở dài, cuối cùng đồ đệ của nàng cũng không tránh khỏi kiếp nạn này, đây là tình kiếp cả đời của hắn, nhưng hắn lại vui vẻ chịu đựng.

Nha đầu, ta biết ngươi rất yêu Hạo Thần, nhưng bây giờ chúng ta không thể không đưa hắn đi, hi vọng ngươi có thể hiểu. Thiên Sơn Tuyết nữ từ ái nhìn


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status