Ma Y Độc Phi

Chương 164 - Chương 164

/205


Sau đó không ai nhắc tới chuyện vừa rồi nữa, yến hội tiến hành được một nửa, bên ngoài có vài vũ nữ xông vào, đeo mạng che mặt rồi vặn vẹo cơ thể.

Bạch Vũ Mộng nhàm chán uống nước sôi, hiện tại ngay cả trà nàng cũng không muốn uống, bởi vì như vậy sẽ có ảnh hưởng đến đứa bé của mình.

Tẩu tử, ngươi nói khi nào chúng ta mới có thể đi dạo, ta đã nhàm chán muốn chết rồi! Lam Giác Phong oán trách, chờ đợi Bạch Vũ Mộng.

Đúng rồi, Vũ tỷ tỷ, ta cũng muốn đi xem, lần trước chúng ta vội vàng tiến cung, không có chơi đùa cho đã, sao có thể lỡ mất cơ hội tuyệt vời này chứ? Hạ Tử Lăng cũng hưng phấn mở miệng.

Hai người các ngươi chỉ biết chơi! Đường Ức Ảnh có chút bất đắc dĩ, nhưng cũng rất chờ mong mở miệng: Thật ra ta cũng muốn đi dạo, xem thử Minh quốc và Lam Tường quốc có gì khác nhau.

Bạch Vũ Mộng cười, suy nghĩ rồi mới mở miệng: Không bằng ngày mai chúng ta đi đi!

Được! Duẫn Tuyết Nghiên kêu lên đầu tiên, khiến những người khác nhìn chăm chú, Duẫn Tuyết Nghiên xấu hổ ngồi xuống, nhỏ giọng nói thầm một câu.

Đột nhiên, mấy cây quạt trong tay vũ nữ biến thành những cây kiếm sắc bén, đâm về phía đám người Bạch Vũ Mộng, Bạch Vũ Mộng nheo mắt lại, nhanh chóng kéo Duẫn Tuyết Nghiên bên cạnh lui ra sau.

Người khác cũng lập tức đề phòng, Mạc Hàn Trần và Duẫn Minh Hi nhanh chóng đi đến trước mặt Bạch Vũ Mộng, che chắn nàng ở đằng sau.

Nhưng đám vũ nữ không chịu bỏ cuộc mà liều mạng lao đến giống như vốn không quan tâm đến sinh tử, Bạch Vũ Mộng nhíu chặt mày lại, không ngờ là tử sĩ.

Bỗng nhiên nghĩ tới cái gì đó, Bạch Vũ Mộng có chút hoảng loạn thấp giọng kêu một tiếng: Nhanh đi bảo vệ mấy người Tình Nhi, ta có thể tự bảo vệ bản thân thật tốt.

Vừa nói xong câu đó thì Bạch Vũ Mộng liền nhìn thấy một hình ảnh làm cho nàng đau khổ không chịu nổi, Mộ Túy Tình đang chiến đấu với một tên tử sĩ, sau lưng đột nhiên lại xuất hiện thêm một tử sĩ nữa.

Không tốt, mục tiêu của bọn họ là Tình Nhi! Bạch Vũ Mộng thấp giọng kêu một tiếng, lập tức không chút do dự rút Tuyết Cẩm trong tay áo ra, đánh về phía trước.

Ngăn cản một đòn công kích, những người đó lại không chịu bỏ cuộc mà vẫn đi về phía Mộ Túy Tình như trước, Bạch Vũ Mộng nhăn chặt mày lại, nàng đã biết là ai sai khiến rồi.

Ngự lâm quân của Hoàng gia không có chút tác dụng, đi lên cũng chỉ chịu chết nên đều đứng bên cạnh


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status