Ma Y Độc Phi

Chương 190 - Chương 190

/205


Bách Lí Dật Thanh cười thấu hiểu, nhìn thích khách đã hơi buông lỏng rồi lại nhìn Sở tướng, quả nhiên thấy được chút hoảng loạn trong mắt hắn.

Sở tướng hung hăng trừng mắt nhìn thích khách mở miệng nói: Ngươi đừng có nói bậy nói bạ, ta không biết ngươi thì sao có thể sai ngươi đi giết người? Sở tướng không phát hiện ra trong lời nói của hắn có chút bất an.

Đúng vậy, hắn không biết tên thích khách này nhưng hắn nghĩ tới một khả năng chính là thủ lĩnh quản lý ám vệ, nếu người này là thủ hạ của bọn hắn thì mọi chuyện đã rõ ràng rồi.

Nếu là như vậy thì coi như nguy, kế hoạch không kẽ hở như vậy mà lại bị phá hủy, còn nguy hiểm đến tính mạng của hắn, từ khi nào mà tên Hoàng đế này lại trở nên lợi hại như vậy. Nghĩ thế, mắt hắn đầy sát ý liếc nhìn thích khách.

Trong mắt thích khách cũng đầy hận ý và cũng đầy bất đắc dĩ, hắn liều chết không chịu nói ra người sau lưng là ai nhưng người đó lại sớm coi hắn là đồ bỏ đi.

Thật ra trong lòng hắn biết bản khẩu cung này đều là giả, hắn không có nói gì cả, nhưng chỉ dựa vào thứ này mà đã có thể khiến Sở tướng nổi sát ý với hắn, rốt cục hắn đang làm việc cho chủ tử gì thế này.

Trước kia hắn chưa từng gặp chủ tử, chỉ nghe thủ lĩnh nói, dù như thế nào thì nhất định phải bảo vệ chủ tử, nghe theo mệnh lệnh chủ tử, ở trong cảm nhận của bọn họ hình tượng chủ tử rất cao lớn, bởi vì chủ tử chưa bao giờ giao nhiệm vụ quá nặng cho hắn cho nên hắn không nhận rõ bộ mặt thật của chủ tử như những ám vệ khác.

Mỗi khi những người khác khuyên hắn không nên ôm hi vọng quá lớn với chủ tử thì hắn luôn tìm lời hợp tình hợp lý để phản bác bọn họ, không ngờ hôm nay thất vọng lớn như vậy, hắn hiểu rõ lúc trước các huynh đệ thất vọng cũng không ít hơn mình.

Sở tướng thấy vẻ thất vọng trong mắt thích khách thì lại nghĩ tới một loại khả năng, nheo mắt lại, uy hiếp nhìn thoáng qua thích khách.

Thích khách cười trào phúng nhưng vẫn không chịu mở miệng, dù có thất vọng thì hắn vẫn là chủ tử của mình, chết vì hắn là sứ mạng của bản thân.

Nhìn hắn muốn tự sát, Bạch Vũ Mộng lạnh


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status