Ma Y Độc Phi

Chương 57 - Chương 57

/205


Edit: susublue

Mấy ngày nay, Lam Hạo Thần có chút vội vàng, Bạch Vũ Mộng rất ít khi thấy hắn, mỗi lần đều về phủ rất trễ, hôm sau trời còn chưa sáng đã ra ngoài, thậm chí có khi còn trắng đêm không về.

Bạch Vũ Mộng nghi ngờ, nhưng cũng không nói gì thêm, dù sao nàng cũng có chuyện gấp, lễ phục đại hôn của bọn họ đều do Bạch Vũ Mộng tự tay may.

Mỗi một đường kim mũi chỉ, đều chứa đựng tình yêu của Bạch Vũ Mộng. Lam Hạo Thần từng tranh làm, không muốn để cho Bạch Vũ Mộng mệt, nhưng không thể cản Bạch Vũ Mộng, cuối cùng chỉ có thể đồng ý.

Ngày đại hôn cũng sắp tới rồi, Bạch Vũ Mộng chuẩn bị tiến cung, lần này Bạch Vũ Mộng xuất giá từ hoàng cung, lấy thân phận một công chúa, cho nên tạm thời mấy ngày nay bọn họ không thể gặp nhau.

Mấy ngày nay, Hạ Tử Lăng và Đường Ức Ảnh cũng luôn ở cùng Bạch Vũ Mộng, bọn họ ra ngoài đi dạo, có khi ngồi nói chuyện phiếm cùng nhau, bọn họ muốn giảm bớt cảm giác khẩn trương cho Bạch Vũ Mộng.

Đúng vậy, Bạch Vũ Mộng cảm thấy khẩn trương chưa từng thấy, đây là lần đầu tiên nàng kết hôn, kiếp trước không có cơ hội, không ngờ đến nơi này lại có thể kết hôn .

Bạch Vũ Mộng bắt buộc bản thân tỉnh táo lại, dù sao chỉ có tỉnh táo, mới có thể bảo hộ tốt bản thân, nàng biết, mấy ngày nay, nhất định sẽ rất bối rối.

Tối hôm nay, Bạch Vũ Mộng đang chuẩn bị ngủ, bỗng nhiên có một bóng người tiến vào. Bạch Vũ Mộng lập tức đề phòng, lạnh lùng hỏi: Ai?

Thế nào, lâu ngày không gặp, quên ta nhanh như vậy sao? Giọng nói của đối phương có chút tự giễu.

Bạch Vũ Mộng đốt đèn sáng lên, nhìn đến bản thân hắc y nhân bịt mặt đứng trước mặt mình, nhíu mày, nàng quả thật không có bao nhiêu ấn tượng, người này, nàng quen sao?

Ngươi không phải là Bạch Vũ Mộng! Giọng điệu hắn chắc chắn.

Bạch Vũ Mộng hơi nhíu mày, kinh ngạc nhìn hắn: Hả? Vì sao ngươi cho là như vậy?

Vũ nhi chưa bao giờ dùng ánh mắt như vậy nhìn ta, cho dù là qua nhiều năm,




/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status