Ma Y Độc Phi

Chương 60 - Chương 60

/205


Edit: susublue

Bạch Vũ Mộng liếc thấy Bạch Cầm Ngâm đã trở lại, xem ra, đáp án không cần nói cũng biết, nữ nhân gặp mặt Mộ Dung Tịch Lạc, chính là Bạch Cầm Ngâm, quan hệ giữa bọn họ là thế nào?

Bạch Vũ Mộng không biết, nàng cũng không suy nghĩ gì cả. Một lát sau, một nha hoàn đi tới nói với nàng: Chiến Vương phi, Đức phi nương nương cho mời!

Đức phi nương nương có chuyện gì quan trọng không? Đợi lát nữa yến hội kết thúc ta sẽ cùng Mộng Nhi đến thỉnh an Đức phi. Lam Hạo Thần quyết đoán cự tuyệt.

Nha hoàn kia có chút khó xử, Bạch Vũ Mộng cười cười, nhẹ nhàng nhéo tay Lam Hạo Thần: Không sao, Đức phi nương nương đã mời, tất nhiên ta sẽ đi !

Lam Hạo Thần còn muốn nói gì nữa, nhưng lại bị Bạch Vũ Mộng ngăn lại, hắn biết Bạch Vũ Mộng có suy nghĩ của mình, nhưng hắn vẫn không muốn để Bạch Vũ Mộng đi mạo hiểm.

Hôm nay thân thể Đức phi bệnh nhẹ, nên không tới tham gia yến hội, Bạch Vũ Mộng biết, diiexndaffnllequydoon Đức phi cố ý chờ Bạch Vũ Mộng. Hơn nữa, Đức phi chính là thân thích của Lâm Thải Sương.

Bạch Vũ Mộng đi theo tiểu nha hoàn kia, thấy cảnh sắc chung quanh dần dần trở nên hoang vắng, biết bọn họ nhất định đã có chuẩn bị sẵn rồi, nhưng nàng vẫn làm bộ như không biết hỏi: Ngươi muốn đưa ta đi đâu, chỗ này không phải hướng đến điện của Đức phi?

Tiểu nha hoàn có chút lo lắng, nhưng làm bộ bình tĩnh nói: Chiến Vương phi có điều không biết, nô tì dẫn người đi đường tắt, sẽ đến nhanh hơn.

Bạch Vũ Mộng ừ một tiếng, không nói chuyện nữa. Bọn họ thật quá coi thường mình rồi, lại phái một nha hoàn nhát gan như vậy đi dẫn đường.

Bạch Vũ Mộng vừa đi vừa thưởng thức cảnh sắc chung quanh, làm bộ nhàn nhã, cái gì cũng không biết.

Nha hoàn đưa Bạch Vũ Mộng đến một cung điện, Bạch Vũ Mộng lại hỏi: Nơi này không giống với cung điện của Đức




/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status