MẶC ANH XÂM LƯỢC

Chương 1.2

/6


Chương 1.2:

Không có tiếng tốn hơi thừa lời, mà thay bằng tiếng cười. “Phát minh của anh đối với bọn họ mà nói là một trái trứng vàng.” Danh tiếng đến chân thật, là ca ngợi mới đúng.

“Tôi lại thành hàng bán chạy?” Đây là chuyện đáng mừng sao?

“Tướng mạo của anh cũng khá có duyên với phụ nữ không kém một ai.” Không thể phủ nhận, gen di truyền Đoạn Dạ Nhai chắc chắn là cực kì xuất sắc. Chẳng lẽ quá đẹp trai cũng là một nguồn gốc của tai họa?

“Tiềm Thiên đã giết chết những tên côn đồ ngu ngốc kia?” Quá máu tanh đi!

“Gảy tay một cái mà thôi.” Linh Dương nhàn nhạt đáp.

“Xem ra cậu ta là lão đại sắp thăng cấp thành Giáo Hoàng xã hội đen rồi.” Chọn lầm bạn tốt.

Dã Diễm và Việt Tiềm Thiên đều cùng tốt nghiệp trường Oxford, bởi vì số tuổi ngang nhau, vả lại gia thế hiển hách tương xứng, hơn nữa anh tuấn quá mức cùng bề ngoài thật thà chân thành kết tình anh em, người ngoài đối với bọn họ như “Thái tử bang” trên cao.

Đứng đầu là Đại Thái tử Hắc vang danh Las Vegas, là trùm trong tất cả các trùm! Người đang ngồi trong nhà, vàng tiến vào hàng vạn.

Đứng thứ hai Việt Tiềm Thiên là một đại hỗn huyết tám nước liên quân, anh sinh ra trong một tổ chức phản động ở Châu Âu không có ngày nào là không nhìn thấy máu người đỏ tươi.

Về phần Đoạn Dạ Nhai, ngoài mặt là công nhân xây dựng, nhưng trên thực tế anh giàu có đến đáng sợ.

Anh vẫn lấy làm tự hào là giá trị của con người anh không phải hơn ngàn tỷ, mà là oanh oanh yến yến không bởi vì anh “Nghèo” mà mất nhiệt tình, ngược lại, họ càng nguyện ý vì anh mà làm trâu làm ngựa, không chỗ nào oán hận.

Chỉ cần anh gật đầu nhẹ, một phú bà nào đó d/đ/l/q'/đ nhắm vào anh mà không phải là ai khác, phần đông các soái ca dạng ăn cơm chùa chỉ có một mặt là máu lạnh.

Nhưng đáng tiếc chính là hoa rơi hữu ý, nước chảy vô tình, sợ rằng mỏi mắt chờ mong anh bố thí trìu mến cũng đợi không được.

“Nhân tiện nói cho anh biết một tiếng, công ty của anh đã đổi giám đốc là bổn cô nương rồi.” Vẻ mặt dì ghẻ lúc nói đến việc ấy thì cuối cùng cũng cười lên rực rỡ.

Mẹ kiếp! “Cùng người khác ‘bán đứng’ tôi!” Tình anh em của cậu ta đáng vứt đi! Không có nghĩa khí.

“Ai là ‘người khác’ mà ép buộc Thái tử Việt và Thái tử Hắc ‘phải’ cống hiến tiếng tăm làm tổng giám đốc chứ?” Không cần tốn nhiều sức để lấy được chức danh giám đốc, cô sẽ không ngu đến mức phải kháng nghị. “Nói cho anh biết một ‘bí mật’…..” Vốn là muốn treo buộc khẩu vị của anh, nhưng mà tần số máy vi tính siêu nhỏ trên cổ tay đã bắt đầu có tín hiệu, cô chỉ vội vã quẳng xuống lời nói ---“Hiện tại con mối từ chỗ Thái tử Hắc ra lệnh nhóm lớn Khóa Quốc phụ trách đạn dược súng ống, con báo cùng tôi chuẩn bị đi nằm vùng, còn lại là tẩu miêu đã mất tích nhiều ngày, có lẽ là vì đang yêu điên cuồng. Cho nên anh phải coi chừng linh cẩu xúi quẩy tìm anh.”

“Nếu mà tôi chết ở trên tay Liệp Cẩu, tôi chính là kẻ vô dụng đáng chết rồi!” Cho dù Liệp Cẩu là thủ lĩnh ác bang.

“Giữ gìn sức khỏe, Thái Tử Gia.” Linh Dương giơ tay xua, nhiệm vụ này của cô đúng là cực kỳ khó khăn, hy vọng còn có ngày gặp lại.

“Giữ gìn sức khỏe.” Mặc dù không thể nào gặng hỏi được nữa! “Nhưng đừng biến thành xác chết được tỉnh T đưa về nha!”

Cô liếc mắt xem thường, tức giận khẽ hừ, “Hồn ma của tôi sẽ chạy vào trong giấc mơ nguyền rủa anh…………” Nếu như cô chết.

Không giải thích được! Anh như vậy mà “Không tự chủ được” vào trong nhà cây thông bốc đầy hơi thảo dược! “Phát xuân nữa à? Thái tử Đoạn!” Anh thầm mắng mình, vậy mà hai chân tự có ý thức…

Trách ai? Chỉ có thể trách cứ bộ dạng của cô gái đó thật khiến người ta động lòng, mà anh cố tình nằm ngủ say trên đầu gối của người đẹp.

“Ngài khỏe chứ. Lần đầu tiên tới đây sao?” Cô gái đứng ở quầy nhìn không chớp mắt, chàng trai tuấn tú này ở đâu.

“Xem như thế đi.” Lần trước là lén lẻn vào nhà, không tốn nửa xu.

Nhưng mà anh thật sự không nhịn được, màn hỏi thăm của cô gái giống như anh là………. Khách làng chơi lần đầu tiên đến đây.

“Vậy, mời đi bên này…” Trời ạ! Cô vốn cho là chỉ có Đại Mỹ Nữ mới có thể cười khuynh thành, nhưng trước mắt còn có người đẹp hơn, tóc dài chẻ giữa cùng nụ cười đẹp trai…

Ồ! Để cho cô chết đi! “Tiểu Tương, khăn mặt khử trùng đã xong chưa?” Một giọng nói ngọt ngào mềm mại vang lên ở sau lưng bọn họ.

“Ách, bà chủ!” Cô hối lỗi liên tục không ngừng, “Tôi sẽ đi làm ngay đây!”

“Ừ.” Kỳ quái, hai má của Tiểu Tương sao lại hồng như thế chứ, nóng sốt sao?

“Này! Có nhớ ra tôi không?” Cứ tưởng rằng cô là khách hàng chứ, không ngờ cô lại là bà chủ.

“Tại sao anh lại đến đây!” Cô vội vàng trấn áp ngực trái, tốc độ tim đập nhanh khiến cô khó chịu.

Là anh! Cô tuyệt đối sẽ không nhận sai gương mặt này.... ...... Nhất là cặp mắt xếch thâm trầm, tối tăm tóe ra ngọn lửa nhọn.

Anh chính là người mấy ngày trước xông vào phòng hơi của cô, đùa giỡn trên người cô!

“Đến đây!” Anh tóm được cổ tay của cô, tìm một căn phòng hơi không có người rồi tiến vào.

“Anh… Anh lại muốn làm cái gì! Nhân viên cùng khách hàng của tôi đều thấy anh dã man rồi…”
“Có nhớ nụ hôn của tôi không?” Anh


/6

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status