MẶC ANH XÂM LƯỢC

Chương 3.2

/6


Chương 3.2:

“Tiểu Thương nhi.”

Trời ơi! Anh lại đang gọi hồn nữa rồi.

“Nè, cười một cái xem nào.”

Anh điên cuồng ngược đãi! Bị anh giam lỏng thì làm sao cô có thể cười được? “Thuần khiết, khả ái, tiểu Thương nhi ngây thơ……..”

Cô vội vàng che lỗ tai, “Đừng tụng kinh nữa có được không?” Coi như cô cầu xin anh.

“Thân thể của tôi khỏe chứ?”

Hết sức khỏe! Nhưng cô không thừa nhận! Cô cũng không phải hạng mê trai.

“Cô hài lòng với biểu hiện của tôi chứ?”

Hài lòng? Cô sắp mệt lả rồi! Mặc dù chỉ có anh “Xuất lực”, cô chỉ cần hưởng thụ là được rồi.

Hưởng, hưởng thụ cái đầu cô, tại sao cô lại không biết xấu hổ như vậy.

“Cô không nói, thì có vẻ biểu hiện nam tính của tôi chưa đủ rồi…………”

A? Anh làm gì mà cứ nhìn cô chằm chằm như vậy, khiến lòng cô rối loạn.

“Mười chín lần rồi, một lần nữa cho chẵn hai mươi.”

“Anh lại muốn nữa?” Lần này cô không thể không lên tiếng, “Đoạn Dạ Nhai! Anh không sợ kiệt sức sao? Nếu anh chết ở trên giường mà lên trang nhất của bản tin thì mất thể diện lắm.”

“Tiểu bảo bối, không cần lo, tôi trẻ tuổi nhiệt huyết, huống chi tôi vận động thường xuyên, chức năng tim phổi rất mạnh.”

“Thật là! “Lượng vận động” của anh sao so bì được với trâu bò chứ.” Chẳng biết tại sao, ngực cô vừa chua xót lại vừa đau nhói, bực mình khó chịu.

“Tôi là công nhân, lao động chân tay nhiều hơn người bình thường.” Hơn nữa anh còn thường xuyên đi Donie luyện tập thể hình, Pierre Lỗ thường xuyên cùng anh đấu kiếm.

Giờ phút này anh vô cùng vui vẻ, cuối cùng thì tiểu Thương nhi cũng bày ra bộ dáng ghen tuông rồi.

Như thế này mới đúng, làm gì có chuyện anh nỗ lực, mà cô thì lạnh nhạt chứ.

Từ thời trung học, anh biết rõ các cô gái rất dễ rơi vào lưới tình với anh. Ai bảo trời sinh anh như vậy chứ! Ba mẹ anh nổi tiếng là tuấn nam mỹ nữ, cộng thêm “Quá trình chế tạo” nồng nhiệt nữa, kết tinh tình yêu này dddlq'đ muốn thiếu một phần cũng rất khó khăn. Mỗi người một số mệnh, trời định anh phải phiền muộn về vẻ đẹp trai đó!

“Anh không phải ra công trình báo danh sao? Coi chừng quản đốc xào anh đó.”

“Yên tâm, tôi nuôi cô ba đời cũng vẫn đủ mà.” Tơ lụa áo gấm, Mã Não Phỉ Thúy anh cũng cung cấp được.

“Ai muốn anh nuôi chứ!” Cô tức giận, mà trong lòng lại cảm thấy ngọt ngào.

Để che giấu khuôn mặt đỏ bừng, cô giận hờn nói: “Anh chỉ là công nhân công trường, một tháng giỏi lắm cũng chỉ kiếm được 5000 – 6000 đồng, tiệm Thanh Tùng của tôi không biết kiếm hơn anh bao nhiêu đây.”

“Xem thường công việc của tôi? Thì ra cô cũng chỉ là thứ hám tiền.” Anh cười nói, bởi vì anh biết trời sinh cô rất thuần khiết.

Nếu cô là kẻ ham tiền, cô năm mười lăm tuổi cần gì phải mang cửa hàng Nguyệt Tô Kim cùng phòng hơi thảo dược đang có chín mới chín phần trăm dd/l/q'đ thu nhập đi quyên góp từ thiện? Tiểu Thương nhi xứng đáng để anh toàn tâm toàn ý yêu thương.

“Này! Phần lãi của anh trả tôi phải xong rồi chứ! Tôi đi được chưa?” “Vui vẻ” mười chín lần! Ba ngày nay cô ngoài ăn rồi ngủ thì cũng phải làm cái kia nữa, chỉ việc hồi tưởng lại


/6

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status