MÃNG HOANG KỶ

Chương 13: Ngũ Đại Kiếm Pháp

/1827



Kỷ Liệt mặt mũi âm trầm về tới phủ đệ của mình, sau lưng lão là một con dị thú bốn vó bước theo. Một người một thú đi trong phủ đệ, những người hầu khác cùng đám hộ vệ nhìn thấy gia chủ của mình thì vội quỳ xuống hoặc cúi đầu, từng người đến thở mạnh cũng không dám. Ai cũng nhìn ra chủ nhân của bọn họ 'Kỷ Liệt' tâm tình lúc này đang cực kỳ không tốt, chọc giận tới chủ nhân là ăn một chưởng chết không đáng.

"Phụ thân." Xa xa truyền đến thanh âm của một gã trung niên da thú có mấy chục búi tóc, hắn liền chạy tới đón.

Kỷ Liệt liếc mắt nhìn người đang tới, kẻ đang tới là nhi tử được việc nhất của hắn: Kỷ Vu Ngọc cũng đã trở thành Tiên Thiên sinh linh. Lúc này lão cau mày nói:" Vu Ngọc, chuyện đó là thật ư? Ta mới ra ngoài đi săn một chút đã nhận được tin nói thằng nhãi, con của Kỷ Nhât Xuyên trông thế mà đã đật tới Nhập Vi Kiếm pháp, Nhân Kiếm Hợp Nhất rồi à?

"Đúng vậy, phụ thân." Kỷ Vu Ngọc lắc đầu thở dài. "Đúng hôm nay ,Kỷ Ninh tỷ thí cùng chín tên Cửu Nha chiến sĩ. Trong lúc tỷ thí thì kiếm pháp đột phá. Tin đó là chính xác."

"Ôi!" Kỷ Liệt giọng đây căm phẫn nói.: "Thật sự là ông trời không giúp Kỷ Liệt mà. Lúc trước đại huynh Kỷ Dậu Dương cũng không bằng ta nhưng do năm đó ta tuổi còn trẻ nông nổi rồi lại còn khinh thường nên mới để hắn cướp mất vị trí Phủ chủ. Con cháu của hắn lại nảy lòi ra một tên phong thái tài hoa như Kỷ Nhất Xuyên, luyện kiếm sáu năm đã bước vào Nhân Kiếm Hợp Nhất!"

"Luyện kiếm sáu năm đã bước vào Nhân Kiếm Hợp Nhất! Kể cả bộ lạc ta có chọn ra ba gã thiếu niên thiên tài cũng vẫn không thể so được với hắn, thậm chí là kém không ít." Kỷ Vu Ngọc lắc đầu.

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status