MÃNG HOANG KỶ

Chương 42: Đường về

/1827



"Phong Dực độn pháp chính là gốc rễ của Uất Trì tộc, không thể truyền cho người ngoài!"

Kỷ Ninh mở ra trang sách màu lá vàng, hàng chữ trên cùng làm cho hắn sững sờ. Uất Trì tộc? Mẫu thân là Uất Trì Tuyết, chẳng lẽ mẫu thân chính là người của Uất Trì tộc hay sao? Ở vùng đất vô tận này, những kẻ xuất thân thấp kém đều không thể kiếm được một cái họ, tên tuổi đều tự ý đặt. Các loại như Hắc Nha, Hắc Thạch, Thiết Đầu... đều là dùng tên của những dòng họ đứng đầu đặt ra!

"Mẫu thân chưa bao giờ nói về Uất Trì tộc này!" Kỷ Ninh thầm nghĩ. "Ta là hài tử của mẫu thân, nên cũng có dòng máu Uất Trì tộc trong người. Nhưng nếu nghiêm khác mà nói, ta chỉ có thể coi là một tên đệ tử nửa vời của Uất Trì tộc mà thôi. Vậy mà mẫu thân lại truyền thụ cho ta, hơn nữa từ lúc sinh ra đến giờ ta còn chưa nghe nói qua về Uất Trì tộc này."

Kỷ Ninh đã xem sách, không thể nói là nhiều lắm! Nhưng trong ghi chép lại về bộ tộc thì không có cái nào nhắc tới. Chắc hẳn xung quanh đây không có bộ tộc nào là Uất Trì tộc.

Cũng đúng...

Mẫu thân gặp được phụ thân ở vùng biển mênh mông Bắc Minh, về sau cùng lưu lạc mạo hiểm với nhau.

"Còn về Uất Trì tộc này thì đúng là từ trước đến giờ chưa bao giờ mẫu thân nói qua. Có lẽ là mẫu thân rời nhà trốn đi, hoặc là Uất Trì tộc đã suy bại rồi chăng? Được rồi, mặc kệ." Kỷ Ninh cúi đầu tiếp tục xem. Đầu sách này nói rõ về lai lịch của 'Phong Dực độn pháp'.

Tổ tiên của Uất Trì tộc là 'Uất Trì An Thông' vốn có xuất thân là đầy tớ.

Trong một lần lên núi săn bắn may mắn cứu được một đứa trẻ bị trọng thương sắp chết. Sau thời gian vất vả chăm sóc đứa trẻ cũng dần khôi phục. Nửa năm sau đứa trẻ mới kể ra thân phận của mình...Thì ra hắn có bộ dạng như đứa trẻ nhưng lại là một gã Thiên Tiên từng tu luyện qua không biết bao nhiêu năm vượt ra cả ngoài tam giới. Lần này gặp phải đại nạn, phải dùng hết tất cả sức mình ra mới có thể trốn được tới núi này, nhưng đến nơi thì cũng không còn chút sức lực nào. Nếu như gặp phải một con tiểu yêu bình thường chắc cũng bị nuốt sạch rồi.

Đứa trẻ này tự xưng là Tô Hoàn, đã thành tiên từ thời đại Thần Ma.

Sau đó vị tiên nhân Tô Hoàn này bắt đầu truyền thụ phương pháp tu luyện cho Uất Trì An Thông. Ai ngờ Uất Trì An Thông lại rất có sở trường về Thần Ma luyện thể...Tô Hoàn ở bên Uất Trì An Thông trọn vẹn trăm năm, ngày ngày cẩn thận dạy bảo, đồng thời còn truyền thụ một pháp môn thần thông tên là 'Phong Dực độn pháp'. Sau đó Tô Hoàn mới nói: "Ta và ngươi đã hết duyên phận, mong rằng sau này ngươi sẽ tự giải quyết mọi việc cho tốt!"

Nói xong liền lập tức bay đi.

... Bạn đang đọc truyện tại

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status