MÃNG HOANG KỶ

Chương 60: Kỷ Ninh xuống nước chiến đấu với Dực Xà

/1827



Kỷ Ninh chỉ cảm thấy không gian biến đổi rồi trong phút chốc trở về bình thường.

"Sao?" Kỷ Ninh nhìn vào lối đi âm u ở sào huyệt, nơi này chính là chỗ lúc trước mình bị dời đi. Thấy thế thì hắn không khỏi mỉm cười.

Chuyện đi này thật sự là cửu tử nhất sinh.

Có điều bản thân mình vẫn còn sống đi ra, thực lực còn mạnh hơn trước rất nhiều.

"Lần sau muốn đi vào thì cần phải luyện hóa được tín phù này." Trên tay Kỷ Ninh xuất hiện mội khối phù bài thô ráp, trên phù bài có một chứ 'Hữu'. Kỷ Ninh cũng đã thử luyện hóa nhưng đáng tiếc chân nguyên Tiên Thiên căn bản không cách nào xâm nhập vào trong, xem ra phải đợi đến lúc mình trở thành tu sĩ Tử Phủ rồi.

"Hữu?" Kỷ Ninh thì thào nói. " Vì sao phù bài này lại có một chữ Hữu? Không biết lai lịch của nó ra sao."

Kỷ Ninh cũng không nghĩ nhiều nữa, thu phù bài lại, dưới chân khẽ động làm cả người hóa thành một cơn gió nhanh chóng bay ra ngoài sào huyệt.

...

Một gian nhà dựng bên hồ Dực Xà, vợ chồng Kỷ Nhất Xuyên đang tạm cư ở đây.

Lúc này Uất Trì Tuyết đang im lặng ngồi bên hồ, từ từ uống chút nước ấm trên tay.

"Tuyết nhi, Tuyết nhi." Bỗng nhiên một tiếng nói vui mừng từ trong nhà vang lên. Uất Trì Tuyết lập tức quay đầu nhìn lại. Kỷ Nhất Xuyên như một ngọn núi băng tiến tới, mặt mũi đầy vẻ vui mừng kích động, trên ngực còn vương vãi chút rượu.

Uất Trì Tuyết thấy nam nhân của mình như vậy thì cũng hơi có dự cảm, liền nói. "Làm sao vậy?"

"Ta cảm ứng được rồi." Kỷ Nhất Xuyên liền nói. "Ta cảm ứng được ngọc bài rồi, ngọc bài không hề tổn hại chút nào! Lúc trước chắc là Kỷ Ninh tiến vào chỗ bí ẩn nào đó như không gian nhỏ, hoặc thế giới nhỏ hoặc là đại trận cổ xưa nào đó. Hiện tại nó còn sống đi ra từ chỗ bí ẩn đó rồi."

Vào được di tích đúng là thơi cơ khó gặp nhưng cũng đại biểu cho nguy hiểm cực lớn! Kỷ Ninh hơn một tháng rồi vẫn chưa ra làm cho vợ chồng họ ngày càng lo lắng, càng ngày càng thêm lo sợ.

Uất Trì Tuyết nhắm mắt lại nhưng hai hàng lệ vẫn cứ tuôn rơi. Nàng thì thào như tự nói. "Cảm ơn trời đất, cảm ơn trời đất."

"Hiện giờ nó đang ở giữa hồ Dực Xà, có lẽ là ở trên đảo." Kỷ Nhất Xuyên liền nói.

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status