Mảnh Ghép Oan Gia

Chương 16 - Chương 8.2

/22


Đề nghị đính hôn của Cố Lâm nghe qua giống như là một suy nghĩ nông nỗi, hơn nữa anh còn nói con chó của mình còn mới đem về thêm một chú chó nhỏ ở bên ngoài nữa.

Cho nên Vương Miêu im lặng đợi anh nói cái gì Cố Nhị Cố Tam xong, định bay đến đánh anh một trận.

Đính hôn mà có thể tùy tiện nói như vậy sao?

Vương Miêu cũng không nói rõ rốt cuộc mình có đang mong chờ một màn cầu hôn nghiêm túc hay không nhưng vẫn có chút hi vọng rằng đây chẳng qua chỉ là lời nói đùa, cô lại cảm thấy thời gian bọn họ ở bên nhau là quá ngắn mà đã muốn làm hôn thê rồi.

Khi hai chữ Hôn thê xuất hiện trong đầu, Vương Miêu ngây ngẩn cả người.

Nghe giống như một lời hứa hẹn sâu xa vậy.

Ngủ không được, bỗng nhiên có tiếng gõ cửa, Vương Miêu hỏi Là ai đó? , Vương Hi Văn lên tiếng, Là con.

Con bé mở hé cửa, hỏi Vương Miêu, Cô ơi, con có thể ngủ cùng cô không?

Vương Miêu đang nằm giữa giường liền di chuyển sang một bên, chừa lại một chỗ nằm, Lại đây đi.

Vương Hi Văn ôm chăn của mình, vào phòng đóng cửa lại, leo lên chỗ mà Vương Miêu đã chừa cho nó rồi nằm xuống, Hôm nay, con gặp mẹ con rồi.

Cảm giác như thế nào? Mẹ con có xinh đẹp không? Vương Miêu hỏi.

Không những xinh đẹp, mà còn rất có khí chất, còn đẹp hơn con lúc ăn tết nữa. Hai mắt Vương Hi Văn vụt sáng lên, Cô, con cảm thấy mẹ con giống như đang yêu đương, nếu không thì sắc mặt không thể nào tốt như vậy được?

Con biết rồi đó. Vương Miêu cười cô, Mẹ con có được bằng tiến sĩ như bây giờ không biết đã vượt qua bao nhiêu khó khăn? Ba mẹ con đều là những người xuất chúng như vậy, không giống như những người tầm thường chúng ta.

Vương Hi Văn gật gật đầu, Mẹ với ba con đều rất lợi hại, cô nói xem có phải là con được sinh ra lúc bọn họ đang làm thí nghiệm ở lò phản ứng không? Tại sao IQ của bọn họ cao như vậy mà con chẳng thừa hưởng được tí nào?

Con nói cũng đúng đó, lại vẫn là lò phản ứng, lò phản ứng là cái gì? Phóng xạ là cái gì? Có phải tia phóng xạ đã lấy mất chỉ số thông minh của con rồi không?

Hai cô cháu người cái này người cái kia tám chuyện cả buổi trời, Vương Hi Văn ngáp một cái, có hơi mệt.

Vương Miêu gối đầu lên tay mình cũng nhắm mắt lại, Ngủ đi, ngày mai còn đi học nữa, bây giờ con chỉ còn ngủ được 5 tiếng.

Vương Hi Văn nhỏ giọng Dạ , hơi thở dần ổn định.

Lúc Vương Miêu chuẩn bị say giấc, bỗng nhiên nghe Vương Hi Văn nói với cô: Cô, cô không cần phải giống như ba mẹ của con, nghe ông bà nội nói kết hôn sinh con, sinh rồi lại coi đứa con là gánh nặng, ảnh hưởng tới sự nghiệp, như vậy đứa trẻ sẽ rất đáng thương.

Trong nháy mắt, Vương Miêu liền bừng tỉnh, nhìn Vương Hi Văn nhắm mắt tựa như đang tán gẫu chuyện nhà người ta, có chút đau lòng, cô vỗ vỗ cánh tay Vương Hi Văn, Con cũng đừng quan tâm đến chuyện của cô, cô không có chí lớn gì cả, cũng không có sự nghiệp, chẳng qua đây là chuyện vui nên cả nhà phấn khích vậy thôi. Trái lại con, hôm nay đi ăn cơm với bọn họ có nói mai mốt lớn muốn học đại học ở đâu không?

Dạ, con nghĩ con muốn đến trường của ba ba để học. Vương Hi Văn từ từ nhắm hai mắt nói chuyện, Như vậy con sẽ được ở cùng một thành phố với ba con và mẹ con nữa, nếu bọn họ có chuyện gì con còn có thể chăm sóc được.

Đúng là một đứa trẻ ngoan, Vương Miêu thở dài.

Nghỉ đông và nghỉ hè con sẽ trở về thăm ông bà nội, hơn nữa trong nhà còn có cô chăm sóc ông bà, nên cũng không là vấn đề.

Vương Miêu rất nhanh đã bị lời nói của cô bé làm cho bật khóc, một nhà có nhiều người như vậy nhưng lương thiện nhất chắc có lẽ là tiểu nha đầu này.

Cõi lòng tràn đầy cảm xúc đau buồn liền ngủ thiếp đi, ngày hôm sau lúc rời giường Vương Miêu cảm thấy lồng ngực có gì đó buồn bực.

Bên ngoài bầu trời đầy mây, còn có cả sương mù. Lúc cô ăn cơm thì Vương Hi Văn đã đi học, Vương Ký Minh đang ngồi trên ghế xem tin tức, nhìn thấy chân Vương Miêu vẫn chưa bình phục liền nói, Lát nữa anh đưa em đi làm, đúng lúc anh muốn


/22

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status