Mảnh Ghép Oan Gia

Chương 5 - Chương 3.1

/22


Editor: Tuyen83

Cố Lâm tận mắt nhìn thấy di động của anh bị chú chó ngu ngốc ném vào trong bồn cầu sau đó thiếu chút nữa đã đánh nó, ai biết chú chó chui vào dưới giường nhìn thẳng về phía anh gào khóc, như là nói cho anh, anh tính lớn tiếng giải thích như vậy nó cũng không tiếp thu.

Tới cùng là ai đang gây chuyện rắc rối?

Anh mang bao tay cao su từ trong bồn cầu lấy ra chiếc điện thoại, lấy giấy vệ sinh bọc lại từng lớp lại dùng máy sấy thổi một hồi, vẫn là mở không được máy. Sau cùng đành phải đem di động lấy ra, định đi đổi cái di động cũ để trong bệnh viện tạm thời sử dụng.dđlqđ

Hôm sau đến chỗ bệnh viện là một cuộc giải phẫu tiếp này đến cuộc giải phẫu khác, mãi đến tan tầm thay đổi y phục kiểm tra điện thoại mới nhớ tới quên nói với Vương Miêu một tiếng vì sao tối hôm qua bỗng nhiên tắt máy.

Chỉ có điều qua lâu như vậy, bỗng nhiên gọi điện thoại cho cô nói hành động vĩ đại của con chó nhà mình tựa hồ có tán gẫu tao hiềm nghi, cũng không biết cô sẽ phản cảm hay không.

Đang do dự, cô gọi điện thoại tới cho anh trước, nói là chân cô bị đau đang ở gần bệnh viện muốn tới khám bệnh.

Chuyện cái điện thoại rơi vào bồn cầu có vẻ không quan trọng rồi.

Cố Lâm không biết mức độ tổn thương chân của cô, mượn cái xe lăn đi cửa chờ cô, nhìn thấy cô khập khiễng nhìn mình cười cảm thấy chắc là thương tổn không nghiêm trọng - - ít nhất còn có thể cười.

Cô mặc một cái áo sơmi màu trắng cỏi chữ V, chiếc váy màu đen dài tới gối, không trang điểm, nhìn ra chắc là mới vừa tan học, anh thấy cô trưởng thành hơn ngày hôm qua.

Đẩy giúp cô trở về văn phòng, vừa lúc lão Trương cũng ở đây, Cố Lâm cảm thấy được cô nàng này đặc biệt chạy tới khám bệnh, nếu anh nói cho cô rằng: Chân này của cô không vấn đề gì trở về nghỉ ngơi hai ngày thì tốt rồi có vẻ rất không hợp tình hợp lý, cho nên để cho lão Trương giúp cô khám rõ ràng một chút.

Sau đó mình lại thích hợp biểu đạt quan tâm, hằng ngày nên chú ý công việc một chút là được.

Cô nàng này lại cố tình ngu ngốc liên tiếp hỏi anh có phải là không cần khám bệnh hay không, Cố Lâm hé miệng, nín cười.

Lão Trương kia cũng không phải là người dễ bắt nạt, nắm mắt cá chân Vương Miêu cố làm ra vẻ xem xét vẻ mặt nghiêm túc, Nếu không làm cho khách hàng an tâm mang cô đi chụp phim nhìn xem, như vậy có vẻ an tâm hơn.

Cố Lâm liếc mắt nhìn anh ta, cũng không vạch trần anh ta, nhìn thấy Vương Miêu nhìn chân mình chằm chằm bộ dáng đang suy nghĩ, sợ cô suy nghĩ quá nhiều, đẩy xe lăn đi ra ngoài, Đừng lo lắng, tôi đẩy cô đi chụp phim.

Vừa ra đến trước cửa anh trở tay đóng cửa, thấy lão Trương nhìn anh nháy mắt ra hiệu cười, giống như đã tạo cho anh thêm cơ hội.

Không chỉ là lão Trương, trên đường từ đăng ký đến chụp phim này, năm bước một người y tá, mười bước một bác sĩ, miễn là cùng anh có chút giao tình đều rất hiếu kỳ với Vương Miêu, Cố Lâm lại không thể cùng người ta giới thiệu nói đây là đối tượng anh đi xem mắt, rõ ràng cũng chưa nói Vương Miêu là ai, chào hỏi xong nhanh chóng rời đi.

Vương Miêu đối với những cái ánh mắt dò xét này lại hoàn toàn như không có để ý, còn đang rối rắm vấn đề anh có thể khám bệnh hay không, Cố Lâm nghe xong quả thực bất đắc dĩ, cuối cùng khó mà nói Tôi cảm thấy được cô không có tật xấu quá chuyện bé xé ra to rồi. Hoặc là Tôi nghi ngờ cô chỉ là tìm một cái lý do để đến nhìn tôi nhưng tôi không muốn vạch trần cô thôi. Đương nhiên, nếu Vương Miêu thật sự là ở tình huống thứ hai, Cố Lâm lại cảm thấy được rất vinh hạnh, cô nàng vì muốn nhìn thấy anh mà mạnh dạn như vậy, có thể thấy được anh vẫn rất có sức hấp dẫn.

Vì thế Cố Lâm nói bừa lý do, Tôi cũng sẽ không yêu đương với đồng nghiệp và bệnh nhân của mình.

Cũng không tính nói bừa, đích thật là anh không ăn cỏ gần hang, trong công việc và tình cảm anh luôn luôn phân biệt rõ ràng, kể cả khi anh yêu đương cũng rất ít để cho bạn gái tới bệnh viện.

Đương nhiên, việc này với chu kỳ yêu đương tương đối ngắn của anh cũng có quan hệ, đổi được bạn gái quá siêng năng anh đều sợ hãi đồng nghiệp của mình nhìn không rõ kêu sai tên thì rất xấu hổ.

Vương Miêu giống như tin tưởng, ngửa đầu vẻ mặt quái dị hỏi anh: “Bạn gái anh bị bệnh anh cũng sẽ không khám bệnh cho cô ấy sao?

Đầu tiên là bạn gái của tôi, lại làm bệnh nhân của tôi, có thể; đầu tiên là bệnh nhân của tôi, lại không thể là bạn gái của tôi. Cố Lâm giải thích một chút trình tự câu hỏi.

Vương Miêu nói tiếp vấn đề, Cho nên tôi không phải bệnh nhân của anh mới có thể làm bạn gái của anh, là ý này?

Có thể. Cố Lâm gật đầu.

Bỗng nhiên Vương Miêu như phản ứng kịp cái gì, cau mày trừng anh, “Có thể cái gì mà có thể!

Cố Lâm vui vẻ dừng xe lăn ở cửa phòng chụp phim, Đều có thể.

Phim chụp vừa ra Cố Lâm xem trước, quả thật không nhiều vấn đề lắm, anh cũng không quay trở lại tìm lão Trương, nhìn xem Vương Miêu ở bên cạnh kiên quyết không chịu ngồi xe lăn, rất thân sĩ hỏi cô: “Bây giờ là muốn tôi trực tiếp




/22

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status