Mắt Hoàng Kim

Chương 187: Xung đột (hạ)

/377


. . . Chút tạm xung đột giống như điện thước đá lấy lửa loại, phát sinh mau, kết thúc ngải châu; chó bưu cũng coi như hung hãn, mới vừa rồi bị lão Tam một quyền kia đánh trong miệng vẫn hướng ra phía ngoài nôn ra máu, nhưng mạnh chống bò dậy sau, thật nhanh hướng đón cơ cửa đại sảnh chạy đi, trong nháy mắt liền biến mất ở trong đám người.

"Lão sao, làm sao ngươi ? Có nghiêm trọng không?"

Lão Tam cố kỵ Trang Duệ thương thế, không dám đuổi theo đi, mới vừa rồi kia thanh giòn vang hắn nghe thực cắt. Hẳn là bị thương tổn được rồi xương.

"Tam ca, ta không sao

Trang Duệ vừa nói chuyện, ánh mắt vừa trong đám người để ý , chuyện này nhất định là nhận biết mình người làm, nếu không vô duyên vô cớ người nào có hạ cái này nặng tay.

"Mẹ kiếp . Là tên vương bát đản này!"

Bỗng nhiên, một. Bóng người quen thuộc ở Trang Duệ trong tầm mắt thoáng hiện một chút, tùy theo liền biến mất ở cửa đại sảnh.

"Là (vâng,đúng) cho phép vĩ! Ai u "

Trang Duệ trong nháy mắt hiểu này là chuyện gì xảy ra, trong cơn giận dữ đứng lên thể muốn đuổi theo đi ra ngoài, nhưng quên mất đùi phải bị người nọ hung hăng đánh một chưởng. Đau vừa ngồi trở lại trên ghế.

"Cho phép vĩ là ai? Lão sao ngươi đừng kích động, bọn họ còn dám, ca ca ta tiếp theo." Lão Tam cũng đã hiểu, hình như là Trang Duệ gặp được cừu gia.

"Không có chuyện gì, Tam ca, chân chính là đã tê rần. Chờ một chút là tốt rồi."

Trang Duệ lúc nói chuyện trong mắt linh khí đã từ chân da trung thẩm thấu đi vào, theo một cổ mát mẻ hơi thở, vốn là thấu xương đau đớn ở từ từ chậm lại , không lâu lắm, Trang Duệ đã không cảm giác được đau đớn, thử đứng lên đi vài bước, nhưng là hoàn toàn tốt lắm.

"Lão sao, thật không có chuyện? Khác gượng chống a." Lão Tam vẫn là có chút không yên lòng, mới vừa rồi một chưởng kia cho thấy đối phương là . Người luyện võ. Làm sao có thể nhanh như vậy sẽ không chuyện.

"Thật không có chuyện gì rồi, Tam ca, ngươi nhìn

Trang Duệ qua lại đi vài bước, lão Tam lúc này mới yên lòng lại.

"Trang Duệ, mới vừa rồi người nọ là ai? Tại sao đối phó ngươi?"

Chương dung mới vừa rồi bị gây sợ hãi cho, mặc dù từ Đại Bưu một chưởng cắt ở Trang Duệ trên đùi đến già tam tướng hắn đánh cho bị thương chẳng qua là ngắn ngủn trong nháy mắt, nhưng là chương dung liền ở bên cạnh, xem một chút Thanh Thanh Sở Sở, ngay cả Đại Bưu hộc máu cũng không chạy ra ánh mắt của nàng.

Biết %, vạn

"Là (vâng,đúng) tiểu nhân, không có chuyện gì rồi, chị dâu, chuyện này các ngươi không cần phải để ý đến rồi."

Trang Duệ ở trong lòng đem cho phép vĩ tổ tông mười tám đời cũng thăm hỏi rồi, bất quá chuyện này hắn không muốn làm cho lão Tam nhúng tay, thế nào lão Tam cũng là nhân viên công vụ, trộn lẫn đi vào nếu như bị đơn vị biết rồi, không thật là tốt.

"Mới vừa rồi người nọ bị ta đánh một quyền, đoán chừng không có năm ba cái tháng, dậy không nổi giường, lão sao. Ngươi bình thời ra vào cẩn thận một chút đã đi."

Lão Tam thấy Trang Duệ không chịu nhiều lời, cũng cũng chưa có nữa hỏi tới, hắn đối với quả đấm của mình hay là rất mổ, mới vừa rồi một quyền kia đánh rất thật sự, nhất định sẽ gãy mấy cây xương sườn, đối phương gượng chống chạy trốn, nội tạng thương thế chỉ biết tăng thêm.

Trang Duệ cũng không phải lo lắng kia nhân nhật hậu sẽ đối với hắn như thế nào. Hiện tại tóm lại là pháp chế xã hội. Cho phép vĩ dù sao không dám mướn giết người người sao, chẳng qua là cho phép vĩ loại hành vi này, để cho Trang Duệ hận hàm răng ngứa, quyết định chờ có cơ hội nhìn thấy cho phép vĩ sau. Nhất định phải làm cho hắn nếm thử quả đấm tư vị, mặc dù đã từ trên tinh thần đả kích quá cho phép vĩ nhiều lần. Nhưng là trang vụ cũng không ngại ở trên nhục thể cũng làm cho hắn cảm giác một chút thống khổ.

"Lão" lão bản, được tội của ngươi người nọ, mấy tháng này cũng" cũng muốn lôi kéo quải trượng bước đi rồi. Bất quá không nghĩ tới bên cạnh hắn có một người luyện võ, ta" ta bị thương thế của hắn là không nhẹ."

Ở trong mưa to bay nhanh một chiếc ra tổ trong xe, Đại Bưu lúc nói chuyện, trong miệng còn đang không được hướng ra phía ngoài tràn đầy máu tươi, lần này mua bán nhưng là thâm hụt tiền rồi, hắn trong lòng mình rõ ràng, đã biết thương thế, không có nửa năm tu dưỡng, nói không chừng sẽ rơi xuống rất bệnh nghiêm trọng cái.

"Dạ, không tệ, Đại Bưu, tiền này ngươi cầm lấy đi trước tìm nhà bệnh viện nhìn, quay đầu lại có việc ta nữa gọi điện thoại cho ngươi."

Cho phép vĩ từ trong xách tay lấy ra ba đao tiền, ném cho Đại Bưu, trong lòng là sảng khoái cực kỳ, vừa nghĩ tới Trang Duệ lôi kéo quải kỹ bộ dáng, hắn sẽ phải bật cười, về phần Đại Bưu, chỉ cần không chết được, một chút xíu đả thương kia không coi vào đâu, ba vạn đồng tiền đầy đủ đuổi hắn.

"Móa nó, này tháng sáu thì khí trời, làm sao đột nhiên trở nên lạnh như thế, họ Trang tiểu tử kia. Không biết chuyện này thì ta xong rồi a? Chắc chắn sẽ không, ta cũng không có lộ diện "

Xe đến Nghiễm Châu sau, cho phép vĩ để cho xe taxi đưa Đại Bưu đi bệnh viện rồi, hắn xuống xe một lần nữa đánh sĩ, lưới xuống xe liền đánh , run run, vội vàng cho tài xế nói địa chỉ, hướng nói trước dự định tốt lắm tửu điếm đi tới, ở cho phép vĩ xem ra, chuyện lần này làm được thiên y vô phùng, chỉ cần Đại Bưu không ra hiện ở bên cạnh mình, Trang Duệ ngay cả nhìn thấy mình, cũng không có chứng cớ nói rõ là mình tìm người đối phó hắn.

Hội này Trang Duệ còn không có công phu đi đối phó cho phép vĩ, bọn họ đang ở phi trường tiếp nhận kiểm tra đâu rồi, mặc dù mới vừa rồi động tĩnh không lớn, hay là kinh động rồi phi trường cảnh phương, bất quá gây chuyện nhất phương đã rời đi cũng không có người bị hại báo án, từ phi trường quản chế nhìn lại. Sai lầm cũng không ở Trang Duệ đám người nhất phương, nầy đây làm ghi chép sau. Chuyện cũng là không giải quyết được gì rồi.

Trải qua như vậy một trì hoãn, lão Nhị ngồi chuyến bay cũng đến, mấy người gặp mặt tự nhiên là náo nhiệt một phen. Trang Duệ cũng không có nói mới vừa rồi sở chuyện đã xảy ra, mang theo lão Nhị lái xe ngược về Bình Châu.

Vĩ ca cùng lão Tứ đã sớm ứng với tịch phải hưởng tâm giỏ rồi. Vô đến trang vụ đem người đón trở lại, mã bói liền đi ô-tô đi biết băng tâm lão Tam đôi cùng lão Nhị đám người đón gió tẩy trần. Vĩ ca cùng nhạc trải qua huynh vừa thấy mặt, tự nhiên là bắt đầu đấu nổi lên miệng, bất quá bên cạnh nghe mấy người, cũng cảm giác được một cổ nhàn nhạt ôn tình.

Sau khi cơm nước xong, mọi người vừa tìm một nhà ca phòng, vẫn làm ầm ĩ đến nửa đêm hơn một giờ mới trở về tửu điếm. Trong chuyện này mã Bàn Tử cùng quân Tống đều tự tìm rồi Trang Duệ một lần, nghĩ gọi hắn đi xem hàng len dạ, cũng bị Trang Duệ thoái thác rồi, nhạc trải qua cùng lão Tam lần này chỉ có hai ngày, lần sau còn không biết có cơ hội hay không tụ ở chung một chỗ, nầy đây Trang Duệ hết sức quý trọng lần này tụ hội.

Biết %, vạn

Một đêm không có chuyện gì xảy ra.

Thứ hai trời sáng sớm, không biết là bởi vì hôm qua ngày sử dụng linh khí có chút mỏi mệt , hay là uống nhiều quá có chút say rượu Trang Duệ, bị liên tục không ngừng chuông điện thoại di động đánh thức. Cầm lên vừa nhìn. Phía trên lại có hơn hai mươi . Không nghe điện thoại, trừ ở Bình Châu những người này không tính là, tỷ phu Triệu Quốc Đống cũng đánh bốn năm điện thoại tới đây.

Trang Duệ đi rửa mặt rồi sau, cầm lấy điện thoại di động, đem tỷ phu điện thoại trở về gọi tới.

"Này, là nhỏ duệ à. Từ ngày hôm qua liền gọi điện thoại cho ngươi. Vẫn không ai đón, nhưng chị ngươi cho sẽ lo lắng." Điện thoại vừa tiếp xúc với thông, Triệu Quốc Đống thanh âm từ trong điện thoại di động truyền ra.

"Tỷ phu. Ta không sao. Ngày hôm qua đồng học tụ hội, ăn cơm sau đi ca hát rồi, có chút ầm ĩ, không có nghe được chuông điện thoại, tìm ta có chuyện gì tình a?"

Trang Duệ một tay cầm điện thoại, một hưởng dụng lực án lấy hai bên huyệt Thái Dương, nhìn dáng dấp rượu này sau này hay là muốn uống ít, linh khí mặc dù có thể chữa bệnh, nhưng là nó không thể trị say a.

"Là như vậy tiểu duệ, hiện tại nhà máy sửa chữa làm ăn không tệ, nhưng là hiện tại nhà xưởng có chút ít rồi. Nhân thủ cũng không đủ, chỉ có thể sửa chữa một chút đại hình nửa xe móc, giống như những thứ kia lợi nhuận chút tương đối cao gia đình dùng kiệu xa, sửa chữa tương đối ít, này một khối ở ngày sau. Là rất có làm đầu.

Ta và chị ngươi thương lượng hạ xuống, muốn đem bên cạnh thương khố cho thêm mướn xuống tới, thống nhất thành một nhà xưởng. Hiện ở chỗ này tựu dùng để tạp xa cùng vận chuyển hàng hóa xe sửa chữa, khác một nửa nhà xưởng, dùng cho kiệu xa sửa chữa, khác nữa làm một xe hơi trang sức trung tâm, ta tháng trước đi Nam Kinh thời điểm, phát hiện xe hơi trang sức thanh âm rất là không tệ, hơn nữa lợi nhuận cực cao."

Triệu Quốc Đống làm mấy tháng nhà máy sửa chữa lão bản sau, nói chuyện làm việc cũng trở nên Lôi Lệ thịnh hành lên, ở trong điện thoại cho Trang Duệ phân tích một chút thị trường giá thị trường. Nói rất đúng ngay ngắn rõ ràng.

Bất quá trang vụ hội này hiển nhiên không có có tâm tư nghe những thứ này, nhẫn nại tính tình chờ tỷ phu đem nói sau khi nói xong. Trang Duệ mở miệng nói: "Tỷ phu, có phải hay không không đủ tiền dùng? Khuếch trương đại quy mô cần bao nhiêu tiền? Ta cho ngươi thêm đánh đi qua bốn vạn. Những chuyện này sau này ngươi quyết định là được, không cần hỏi của ta. Này kinh doanh ta là một chữ cũng không biết, hỏi ta cũng vậy không tốt a."

Nghe được Trang Duệ trong lời nói sau, Triệu Quốc Đống vội vàng nói: "Tiểu duệ, tiền đủ, tháng trước nhà máy sửa chữa thuần lợi nhuận đạt tới bốn mươi tám vạn. Mướn thương khố cải tạo một chút dùng không được bao nhiêu tiền, ta cùng ý của chị ngươi dạ, ngươi hiện tại cũng từ đó hải từ chức rồi, về đến nhà sẽ tới nhà máy sửa chữa sỉ nhục sao ngươi trải qua đại học. Ở bên ngoài kiến thức cũng rộng, ngươi tới làm cái này lão bản. Nhất định phải so với ta mạnh hơn nhiều."

Náo loạn hồi lâu, cảm tình là nhà mình lão tỷ cùng tỷ phu, sợ mình không có công tác, lúc này mới nghĩ tới đem nhà máy sửa chữa mở rộng kinh doanh, làm cho mình để ý tới để ý. Chủ ý này nhất định là lão tỷ ra, Trang Duệ ở im lặng ngoài, cũng cảm nhận được người nhà sở mang đến ấm áp, trong lòng không khỏi cảm thấy một trận ấm áp.

"Tỷ phu, chuyện này liền đừng nói nữa, ta hiện tại mặc dù không có ở đây trung hải công tác, bất quá so sánh với trước kia còn muốn bận rộn, hội này đang Quảng Đông rồi, giữa tháng còn muốn cùng đại xuyên đi Sơn Tây, trong nhà làm ăn ta thật sự là chẳng quan tâm.

Về phần nhà máy sửa chữa chuyện tình, vậy thì ngươi một tay bắt sao, không phải sợ xài, bây giờ có thể nhiều chiếm trước một chút thị trường số định mức, chờ xe riêng nhiều sau, nhà máy sửa chữa làm ăn chỉ biết càng làm càng lớn, ngươi để lại tay sỉ nhục sao."

Trang Duệ đang nói đâu rồi, cửa truyền đến một trận tiếng gõ cửa, Trang Duệ vội vàng hướng bắt tay vào làm cơ nói: "Tỷ phu, không nhiều lời với ngươi, hôm nay hiểu được bận rộn đâu rồi, ta trước treo."

Triệu Quốc Đống nghe được trong điện thoại truyền đến chiếu cố âm, không khỏi cảm giác được có chút bất đắc dĩ, cái này cậu em vợ bây giờ là càng ngày càng làm cho mình nhìn không rõ. Bất quá lão bà lời nhắn nhủ nhiệm vụ không hoàn thành, Triệu Quốc Đống hội này đang suy nghĩ về nhà làm sao hướng trang mẫn giải thích đây.

Trang Duệ nơi này chính là chẳng quan tâm Triệu Quốc Đống nghĩ như thế nào rồi, cửa phòng lưới vừa mở ra, phần phật nữa chui vào bảy tám. Người, cả kinh trắng sư tử mạnh mẽ từ bên giường chui ra, nếu không phải Trang Duệ thét sớm. Sợ rằng lạ mặt lão Nhị cùng lão Tam, cũng sẽ bị nó cho nhào tới.

"Ta nói, mấy vị ca ca, lúc này mới tám giờ đồng hồ, các ngươi đây là muốn làm gì a?" Trang Duệ nhìn một phòng người, bất đắc dĩ hỏi.

"Nói nhảm a, đương nhiên là đi đổ thạch nữa, hôm nay không phải là đổ thạch đại hội khai mạc sao?" Lão Nhị trong lời nói đại biểu chúng tiếng nói, một phòng mọi người ở nơi đâu gật đầu lia lịa.

/377

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status