Mắt Hoàng Kim

Chương 259: Vào kinh thành

/377


Cầm lấy điện thoại di động đi vào trong biệt thự, ngoại sinh nữ liền vọt tới trong ngực tới cáo trạng, Trang Duệ vừa nhìn. Lão tỷ đối diện nàng kia cỗ xe Passat bản thuyết minh ở phân cao thấp đây. Nhìn thấy Trang Duệ đi vào, chẳng qua là ngẩng đầu đánh cái bắt chuyện.

"Ừ, ngươi cũng đừng để ý nàng, Niếp Niếp quai, đi tìm bà ngoại chơi

Trang Duệ vốn là chuẩn bị hò hét ngoại sinh nữ, nhưng này lúc điện thoại cũng là thông, vội vàng cầm lấy điện thoại di động đi ra cửa ngoài.

Tiểu tử, từ Bình Châu buôn bán lời bát mãn bồn tràn đầy bỏ chạy rồi, cũng không biết cho ngươi Cổ sư bá chào hỏi a, ta coi như là trắng chiếu cố tiểu tử ngươi rồi "

Cổ lão gia tử sảng lãng thanh âm từ trong điện thoại truyền ra, bất quá trong lời nói hí khoe thành phần chiếm đa số. Cũng giận thật à.

"Hắc hắc, sư bá, ngài lão nhân gia vậy sẽ không phải là nói trước rời đi ư, rồi hãy nói kia đồng hàng len dạ, cũng là ta cùng Tống ca bọn họ cùng nhau chụp được tới, cũng không phải là ta từ a

Trang Duệ cùng lão gia tử đánh quá mấy lần giao tế sau, biết vị này sư bá không câu nệ tiểu tiết, nầy đây nói chuyện cũng là tương đối buông lỏng.

"Ừ, sư bá không phải là phản đối ngươi đổ thạch. Bất quá sau này muốn lượng sức mà đi, đổ thạch đánh cuộc được cửa nát nhà tan là không ở số ít, ngươi còn trẻ. Phải hiểu được LƯU

Cổ lão gia tử đối với Trang Duệ thật sự rất ái hộ, cũng là đem hắn cho rằng con cháu đến đối đãi, đổi lại, người hắn căn bản sẽ không nói lời như thế, thân thiết với người quen sơ nhưng là sẽ trêu chọc người phiền. "Cảm ơn sư bá dạy bảo, ta sẽ nhớ kỹ, đúng rồi. Sư bá, ngài trong khoảng thời gian này ở kinh thành sao? Ta đang suy nghĩ đi xem một chút ngài đây." Trang Duệ lấy ra khăn giấy, xoa xoa cái trán mồ hôi, lời này nói ra, thật là có chút giả.

"Đến xem ta? Tiểu tử ngươi đúng là việc sao? Ít cho ta giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo, có việc nói chuyện này

Cổ lão gia tử là ai, còn nghe không ra Trang Duệ trong lời nói ý tứ , lập tức ở trong điện thoại liền cười mắng lên.

"Ta đây nhưng nói thẳng a, sư bá. Ta ở Bình Châu còn mua một nhóm tê dại mơ hồ hán Hắc Ô cát có khiếu, hôm nay không có chuyện gì cắt chơi, mổ đi ra ngoài một khối không tệ Phỉ Thúy, ta liền muốn cho bà má tạo hình vật trang sức, đây không phải là sẽ phải phiền toái ngài a, người khác ta không tin được nha

Trang Duệ lúc nói chuyện, động một chút tâm nhãn, không dám nói chỉ mua rồi năm đồng Hắc Ô cát có khiếu, cố ý nói là mua một nhóm. Hắn nhận thức đúng cổ lão gia tử chắc là không biết đi thăm dò những chuyện nhỏ nhặt này.

Cổ lão gia tử ở đầu bên kia điện thoại nở nụ cười, nói: "Tiểu tử ngươi ít cho ta mang mũ cao, ta nhưng nói cho ngươi biết, ta có hơn một năm chưa cho người mài ngọc rồi, nói một chút đi, là cái gì có khiếu? Một loại có khiếu ta nhưng là sẽ không xuất thủ

"Hắc hắc. Nếu là bình thường hóa sắc, ta cũng không dám tìm ngài a. Sư bá, ngài sai sai" . Trang Duệ nghe được lão gia tử tâm tình không tệ, lại bán được rồi cái nút.

"Tiểu tử thúi, còn thi lên sư bá tới a. Tê dại mơ hồ hán ô sa ngọc da đen có khiếu, đen ti ruộng lậu sương trắng, có sắc địa phương : chỗ loại nước cũng không tệ lắm, bất quá lục rất tập trung, thường xuyên nghe nói nơi đó mổ ra ngọc lục bảo tới

Cổ lão gia tử nói tới đây, tựa hồ liên nghĩ tới điều gì, thanh âm một chút cao Baidu: "Trang Duệ, tiểu tử ngươi sẽ không mổ ra đế vương lục tới sao? Nói nhanh một chút, là cái gì thế nước ? .

Trang Duệ ở điện thoại này đầu, kia là bội phục ngũ thể đầu địa, này lão gia tử thật là làm không đến thấy, chỉ dựa vào tê dại mơ hồ hán ba cái, chữ, lại liền đoán được rồi, lập tức cũng không thừa nước đục thả câu rồi, nói: "Sư bá, ta nhưng là phục ngài, ngài đoán không lầm, là đế vương lục. Hơn nữa còn là thủy tinh loại

"Bất quá sư bá, ngài làm sao lại đoán được là đế vương lục có khiếu nữa à? . Không đợi đầu bên kia điện thoại đáp lời, Trang Duệ ngay sau đó lại hỏi.

"Nói nhảm, những năm này thủy tinh loại đế vương lục có khiếu xuất hiện quá bốn lần, cũng là tê dại mơ hồ hán, tiểu tử ngươi tài nghệ chưa ra hình dáng gì, nhưng là nhãn giới cao, có thể bị ngươi nói là tốt có khiếu, kia đoán chừng chỉ có đế vương tái rồi trừ ta ra."

"Sư bá, như thế nào? Này có khiếu đáng giá ngài lão nhân gia xuất thủ sao? . Trang Duệ cười hì hì nói.

"Trị giá, dĩ nhiên đáng giá, tiểu tử ngươi nếu là dám cho người khác đi điêu, sau này cũng đừng la ta sư bá rồi, được rồi, đừng dài dòng, mang thứ tốt đi mua phiếu vé. Lập tức vào kinh, ta xem trước một chút có khiếu

Lão gia tử phản ứng có chút ngoài Trang Duệ đắc ý lường trước, hắn bản ý chỉ là muốn tìm kiếm lộ số, lại không nghĩ rằng lão gia tử trực tiếp để cho hắn đã qua, nhưng hắn là còn chưa nghĩ ra đây.

Bất quá lão gia tử trong lời nói cũng làm cho hắn có chút may mắn, may nhờ Cốc giai gia gia thân thể khó chịu, nếu không này có khiếu nếu là giao cho hắn đi tạo hình, ngày sau bị cổ lão gia tử biết đến nói, kia thật đúng là không có cách nào giải thích.

Cúp điện thoại, Trang Duệ cái này tâm ý dặm nhưng là có chút củ kết liễu, này về đến nhà còn không có hai ngày. Lại muốn ra cửa. Hiện tại không có công tác, thật giống như cũng là so sánh với trước kia lúc làm việc còn bận rộn rất nhiều.

"Mụ? Có chuyện gì sao? .

Trang Duệ xoay người đang muốn trở về phòng, thấy mẫu thân đang đứng cửa đang nhìn mình.

"Là ngươi có việc gì, làm sao, vừa muốn đi ra ngoài?"

Trang mẫu cũng là càng ngày càng xem không hiểu đã biết nhi tử rồi, từ lần đó ở trung hải gặp phải cướp bóc chuyện tình sau, cả người trở nên trầm ổn, tự tin rất nhiều. Hơn nữa vận khí tốt giống như không tồi năm cũ linh liền đặt mua hạ lớn như vậy một phần gia nghiệp.

Trang Duệ gật đầu bất đắc dĩ, nói: "Ừ, tìm vị điêu ngọc đại sư, đáp ứng giúp so sánh với đồng Phỉ Thúy, không đòi phải ta tiêm Bắc Kinh, hôm nay sẽ phải chuyên" Trang mẫu nghe vậy nhíu mày, nói: "Vật này không vội, mụ vừa không vội mà muốn. Đuổi như vậy chặc làm cái gì? Ngươi qua một thời gian ngắn không phải là đùa bỡn đi Bắc Kinh đi học sao? Đến lúc đó thuận tiện làm không được sao."

"Bản thân ta thị dã nghĩ như vậy, chẳng qua là "

Trang Duệ cười khổ đem cùng cổ lão gia tử làm quen trải qua nói đơn giản dưới.

Nghe thế người cùng trong nhà mình còn có chút sâu xa, Trang mẫu nói: "Đi thì đi thôi, làm xong việc sớm đi trở lại. Trong kinh thành ngư long hỗn tạp, không nên trêu chọc thị phi."

Mặc dù biết nhi tử không phải là gây chuyện thị phi người, Trang mẫu hay là khai báo một câu.

"Biết rồi, mụ, ngài yên tâm đi."

Trang Duệ đáp ứng , trở lại gian phòng của mình dặm thu thập vài món đơn giản y phục, sau đó đi ra.

Đem đang xem bản thuyết minh lão tỷ từ trên ghế salon kéo. Làm cho nàng đưa mình đi đến trạm xe lửa, Trang Duệ nhưng là không muốn nữa lái xe đi Bắc Kinh rồi. Hợp với chạy mấy lần đường dài, hắn hiện tại nghe thấy được xăng vị đều nhanh tội phạm quan trọng ác tâm rồi.

"Tỷ, ngươi mỗi ngày cũng phải đi uy trắng sư tử a, ngàn vạn chớ quên."

Muốn Trang Duệ hiện tại nhất không yên lòng. Chính là trắng sư tử rồi, nhưng là đi Bắc Kinh đất này, thật sự là không có cách nào mang theo nó, bất quá lần này đi hẳn là thời gian không lâu. Mà trắng sư tử hiện tại cũng khôi phục không sai biệt lắm, không hề nữa cần mỗi Thiên Đô cho nó quán thâu linh khí.

"Biết rồi, ngươi yên tâm đi, nhớ kỹ a, bắn một đôi khuyên tai, ta không nên đeo trên cổ."

Trang mẫn biết lão đệ lần này đi Bắc Kinh mục đích, bất quá nàng đối với Trang Duệ theo lời vật trang sức không cảm thấy hứng thú, dám để cho Trang Duệ cho hắn đánh một bộ khuyên tai.

Bành Thành là ngay cả đón nam bắc giao thông yếu đạo đầu mối then chốt, trải qua đoàn xe nối liền không dứt, trên căn bản mỗi cách hơn nửa canh giờ, liền có một chuyến mở hướng Bắc Kinh phương hướng đoàn xe. Trang Duệ hỏi một chút, hai thập phần chung sau, vừa lúc có một trong ban hải phát hướng Bắc Kinh du lịch tốc hành, chỉ cần hơn năm giờ là có thể đạt tới Bắc Kinh.

Trang Duệ là lần đầu tiên đi Bắc Kinh, trong lòng không khỏi có chút mong đợi. Phải biết rằng, Bắc Kinh đại cam lan cùng Lưu Ly hán, đây chính là cả nước nổi tiếng đồ cổ thị trường, cộng thêm Bắc Kinh đã lâu lịch sử văn hóa truyền thừa, cái loại nầy nội tình, không phải là chương trong thành hải to như vậy có thể so sánh.

Bắc Kinh cũng là quốc nội đồ cổ kẻ yêu thích là tập trung nhất địa phương : chỗ, đấu giá công ty nhiều vô số kể. Cơ hồ mỗi tháng cũng sẽ có vài tràng đồ cổ buổi biểu diễn dành riêng buổi đấu giá, mà ban đầu cái kia chút ít lão nhà cấp bốn dặm . Lại càng chọn nhà cũ tử nơi để đi, chẳng qua là nước cũng rất sâu , không để ý đưa mắt nộp học phí đó cũng là chuyện thường.

Ở trên xe lửa đau khổ rồi bốn năm giờ sau, đã là hơn tám giờ tối chuông rồi, xe lửa lôi kéo còi hơi, phát ra khổng lồ tiếng oanh minh. Lái vào Bắc Kinh đứng.

Trang Duệ vừa mới theo điều hòa trong xe đi ra ngoài, đập vào mặt nhiệt khí, thiếu chút nữa không có để cho hắn hít thở không thông đi qua, này Bắc Kinh so sánh với Bành Thành, còn muốn nhiệt hơn mấy phân a. Hơn nữa còn là cái loại nầy nóng rang, không mang theo một tia dưỡng khí.

"Lão sao, lão sao, ca ca ta ở chỗ này đây "

Đang muốn móc ra cho lão Nhị, liền nghe được hắn tiếng la, men theo thanh âm nhìn lại. Vóc người có chút mập lùn nhạc trải qua huynh. Đang nhảy chân hướng mình phất tay đây.

"Nhị ca, đã làm phiền ngươi a, trễ như thế còn muốn ngươi tới đón ta "

Trang Duệ đi tới, cùng nhạc trải qua ôm một chút, hắn ngay từ lúc lên xe lửa thời điểm, liền cho lão Nhị gọi điện thoại, đem xe hiệu cùng tới thời gian nói cho hắn, Trang Duệ ở Bắc Kinh chưa quen cuộc sống nơi đây. Cũng không thể để cho cổ lão gia tử tới đón xe sao?

"Tiểu tử ngươi, muốn tới cũng không nói trước một tiếng, sớm biết có ta hạ xuống, ta liền mở cha xe tới đón ngươi, có thể trực tiếp lái đến sân ga thượng đây."

Lão Nhị dùng sức ở Trang Duệ trên bả vai nện cho một quyền, thuận tay đem Trang Duệ lưng bao đón tới, hắn từ bảy giờ liền ở chỗ này chờ rồi, nóng đến một thân thối mồ hôi không nói, liền cơm tối còn không có ăn đây.

"Tạm thời mới quyết định muốn tới, nói nhị ca, ta nhạc thúc thúc là cái gì xe a? Có thể lái được đến sân ga đi lên?"

Trang Duệ đi theo lão Nhị vừa xuất trạm, vừa tò mò hỏi. Ở Trang Duệ trong ấn tượng, thật giống như liền kịch truyền hình dặm xe cảnh sát bắt người xấu, hoặc là nghênh đón cái gì đại nhân vật, kia xe mới có thể lái đến sân ga thượng.

"Xe không đáng giá tiền, chủ yếu là tấm bảng đáng giá, buổi tối liền ở nhà ta sao, nói không chừng lão gia nhà ta tử hôm nay ở nhà đây." Hai người vừa nói chuyện, đi tới trạm xe lửa bãi đậu xe, lão Nhị kéo lái một xe xe cửa xe.

"Ai u, nhị ca, ngài này cũng mở thượng bảo mã(BMW) nữa à? Không sợ dân chúng nói ngươi này chính phủ nhân viên công vụ tham ô nhận hối lộ nha?"

Trang biết lão Nhị trong nhà có bối cảnh. Bất quá khi hắn trong tưởng tượng, những thứ này quan lại đệ tử trong kinh thành, nhất định sẽ chú ý một chút ảnh hưởng, không nghĩ tới nhạc trải qua huynh như vậy rêu rao.

"Không là của ta xe. Mở tỷ ta, quay đầu lại ta dẫn ngươi đi cái địa phương ăn cơm, lái xe phế vật trong lời nói. Rụng phân."

Trang Duệ ngồi vào trong xe hơi đánh giá, thật đúng là, nhàn nhạt mùi nước hoa cùng những thứ kia phái nữ hóa chíp bông hùng treo lủng lẳng. Cũng nói rõ chiếc xe này chủ nhân là vị phái nữ.

/377

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status