Mạt thế trùng sinh chi một góc điền viên

Chương 3.1

/4


Chương 3.1: up bù chương bửa hổm quá ngắn nà nha mn :iou: 

Tất cả những náo loạn bên ngoài không chút nào tác động đến Nguyễn Mai, giờ phút này cô đang chìm đắm trong niềm ngạc nhiên, lại có chút tự hào nhỏ nhỏ mà chuyên chú khám phá không gian vừa đột biến.

Lúc này những truyền thừa trong không gian cho phép cô hiểu đại khái về thời không này, chỉ là những vấn đề này cô nghĩ mình còn nhiều thời gian mà, chuyện này không vội.

Không gian nâng cấp quá nhanh nhưng khả năng của Nguyễn Mai bây giờ dĩ nhiên chưa đủ cho điều đó. Cô dùng thuấn di di chuyển một vòng quanh không gian, từ trên cao nhìn xuống, không gian thay đổi cho cô một niềm vui bất ngờ thật lớn. Tòa trúc lâu màu xanh nay đã biến thành một tòa tứ hợp viện nho nhỏ. Mảnh ruộng màu mỡ trồng một số loại linh dược và một số ít dược liệu thông thường lúc này như miếng cao su bị kéo dãn ra, khoảng cách các ô vuông bị kéo không đồng nhất dù không làm hư hại cây thuốc nhưng vẫn làm cho người ta cảm thấy buồn cười vì trông chúng khá nham nhở. Xung quanh tòa tứ hợp viện ở trung tâm mọc xen kẽ một số loại quả ăn trái được Nguyễn Mai thu thập ở tu chân giới, chúng có hình dáng hơi kì quái nhưng dùng làm dược thiện lại là thứ tốt vô cùng. Nguyễn Mai nheo mắt lại, cô phát hiện xen lẫn trong đám cây xuất hiện một số cây khác lạ, cô chắc chắn chúng mới xuất hiện sau khi không gian thăng cấp, chỉ là còn chưa xác định chúng đem đến kinh hỉ hay kinh hách mà thôi. 

Phía sau lưng tòa nhà là một ngọn núi, trên ngọn núi này Nguyễn Mai vô cùng quen thuộc, chỉ là sau lần thăng cấp này, Nguyễn Mai ẩn ẩn cảm thấy không gian muốn nhắn nhủ điều gì, muốn cô lại gần ngọn núi hơn có điều giờ khắc này Nguyễn Mai chỉ mới khôi phục, lại dùng một phần linh lực còn sót lại cho việc thuấn di quan sát không gian, bây giờ cô chỉ muốn vùi vào linh tuyền, tắm táp thật thoải mái sau đó ngủ một giấc sau đó mới suy nghĩ nân làm gì để sinh nhai trong thế giới này, cầu đến đường tự nhiên thẳng, không phải cô lười đâu nha.

Nguyễn Mai di chuyển đến bên linh tuyền, di. . . chỉ thấy bên trong linh tuyền vốn có màu xanh ngọc giờ này biến thành ẩn ẩn chút màu tím long lanh vô cùng đẹp mắt. Càng đến gần, một cảm giác tự tại thoải mái đánh úp lại xua tan bao mệt mỏi. Giữa linh tuyền mọc một búp sen trắng tỏa ánh ánh sáng năm màu. Nguyễn Mai đặt tay lên ngực, cảm nhận một tia an ủi không giống ảo giác từ hoa sen truyền đến.

Nhắm mắt lại chìm vào ôn tuyền, cảm giác thân thể được thanh lọc nhẹ nhàng, Nguyễn Mai không tự giác thi triển một vòng bí quyết, cởi bỏ từ từ lớp lớp năng lượng bị phong ấn, một ngày lại một ngày nữa trôi qua.


/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status