Mặt Trời Của Anh, Satan Của Em

Chương 13 - Chương 6.2

/22


Xem ra cô tìm đúng người rồi, Cao Cung Mỹ Huệ hắng giọng: Tôi là Cao Cung Mỹ Huệ đến từ Nhật Bản, là thanh mai trúc mã lớn lên từ nhỏ với Ngự Thần. Giữa hai người là thế nào tôi không rõ lắm. Nhưng, tôi hi vọng về sau cô sẽ không tới gần Ngự Thần thêm nữa. Mỹ nữ vừa gặp đã yêu như vậy, nhưng khi nói chuyện lại dùng thái độ hoàn toàn khác biệt.

Cậu nói tôi đừng đến gần Ngự Thần nữa sao? Đây là chuyện gì vậy? Rất giống tình huống trong phim truyền hình trên TV, cảnh người thứ ba bị vợ cảnh cáo. Mà cô, hiện tại chính là người thứ ba.

Đúng vậy. Cao Cung Mỹ Huệ tao nhã gật đầu.

Nhưng hình như tôi không muốn làm theo ý cậu. Ngoáy lỗ tai, Lăng Hảo Hảo nhàn nhã nói. Nếu là trước đây, cô sẽ không có ý kiến, dù sao cũng đã cầm được tài liệu trong tay, không nhất định phải ở bên cạnh tên ác ma làm mình tức giận đến đền mạng kia nữa. Nhưng bây giờ hình như không giống với trước kia, cô hình như -- thích anh.

Cậu! Lông mày nhíu chặt lại. Cao Cung Mỹ Huệ trừng mắt nhìn chằm chằm Lăng Hảo Hảo một lúc, ở Nhật Bản, chưa có ai dám coi thường lời cô nói. Xoay người ra khỏi câu lạc bộ truyền thông, nếu thế, cô sẽ đoạt lại Ngự Thần về bên mình, so với Lăng Hảo Hảo, cô đẹp hơn nhiều, không phải sao? Cho nên, Ngự Thần phải là của cô.

Này, chủ tịch. Khang Mỹ Lệ nhìn cửa câu lạc bộ truyền thông đang mở lớn, Sao cậu không đồng ý, dù sao tài liệu cần thiết đều đã có, rời khỏi Thanh Thủy Ngự Thần không phải tốt hơn sao?

Bây giờ không giống như trước nữa. Cô vỗ vỗ tài liệu đặt trên bàn, cho chúng vào ngăn kéo.

Không giống nhau? Có cái gì không giống sao?

Bởi vì hình như tôi thích anh ấy rồi. Cho nên rất có thể sẽ yêu đương lâu dài.

Cậu -- thích Thanh Thủy Ngự Thần? Khang Mỹ Lệ dùng sức nhéo thật mạnh vào đùi mình, trên đùi truyền đến cảm giác đau đớn chứng tỏ cô không nghe nhầm. Chủ tịch luôn ngốc nghếch trong tình cảm lại có thể nói cô ấy thích người khác.

Kỳ lạ lắm sao? Nhìn vẻ mặt Mỹ Lệ như gặp phải quái vật vậy.

Ách, cái đó, chỉ là giật mình thôi. Có lẽ nên nói là giật mình quá mức, giấu đi cảm giác kì lạ, Vậy, Cao Cung Mỹ Huệ vừa nãy chính là tình địch của cậu sao?!

Nói nhảm. Cô dĩ nhiên biết cô ta là tình địch của mình, nhìn bộ dạng Cao Cung Mỹ Huệ, giống như đã thích Ngự Thần rất lâu rồi. Điều đó -- việc cô thích Thanh Thủy Ngự Thần có phải là hoành đao đoạt ái (*) hay không ....

(*) Hoành đao đoạt ái: cầm ngang đao đoạt ái tình – đại loại là chỉ người thứ 3 vô duyên nhảy vào ngang nhiên cướp đoạt ái tình của người khác.

※ ※ ※

Anh em nhà Cao Cung -- Cao Cung Dương Nhất và Cao Cung Mỹ Huệ, vừa vào học, đã tạo nên một đoạn bão táp không nhỏ ở Đại học G. Cao Cung Dương Nhất, chỉ một tuần ngắn ngủi, đã gia nhập bảng Mười đại soái ca của trường; còn em gái Cao Cung Mỹ Huệ, vẻ bề ngoài lại càng thuần khiết, phong cách tao nhã, cử chỉ cao quý, vừa vào Đại học G liền bắt mất tâm hồn bao thiếu nam, đánh bật hoa hậu giảng đường hiện tại, quang vinh trở thành hoa hậu giảng đường thứ 302 của Đại học G. Nếu cô ta và hoàng tử Satan Thanh Thủy Ngự Thần có tình cảm với nhau, thì giảng viên sinh viên đều trân trọng, mặc dù Thanh Thủy Ngự Thần không thể hiện ra, nhưng hoàng tử và công chúa vốn là sự kết hợp hoàn mỹ nhất, so với Lăng Hảo Hảo như đàn ông, Cao Cung Mỹ Huệ tốt hơn nhiều.

Đáng ghét, cô cứ bị mọi người coi thường như vậy sao? Lăng Hảo Hảo dùng sức nhấn chuông cửa biệt thự của Thanh Thủy Ngự Thần. Lúc đầu, vì vụ hôn môi làm cô xấu hổ nên cô trăm phương ngàn kế trốn anh, nhưng cô trốn anh một tuần, lời đồn trong trường lại nhiều như hoa bay khắp nơi, làm cho lòng cô bắt đầu có cảm giác chua xót.

Một người hầu nữ mặc đồng

/22

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status