Mẫu Đơn Chân Quốc Sắc

Chương 115 - chương 115

/143


Editor: Vanny

Sắc mặt của 2 người Bảo Thu và Mẫu Đơn đều hơi khó coi. Mẫu Đơn chạy tới chỗ cầu thang nhìn thoáng qua, có nhiều thị vệ mặc khôi giáp xông vào cửa chính của khách điếm, đang chạy về phía lầu 2. Dù Bảo Thu không nhìn thấy tình hình bên dưới nhưng cũng biết tình huống trước mắt không tốt, sắc mặt nàng ấy càng ngày càng tái nhợt, trân trân nhìn nam nhân âm trầm trước mặt.

Vệ An Cảnh âm trầm nhìn nàng ấy, đột nhiên vươn tay về phía Bảo Thu: “Bây giờ qua đây, bổn vương có thể tha thứ cho lỗi lầm mà ngươi đã phạm phải trước đó.”

“À…” Thi Bảo Thu cười thê lương, chỉ là dựa vào cạnh cửa buông mắt xuống, không nhìn hắn ta nữa. Cả người nàng ấy ẩn trong chỗ khuất tựa vào cửa trước không nhúc nhích. Trong lòng người nam nhân đối diện bắt đầu hoẳng loạn, trong lòng có một dự cảm mơ hồ không tốt lắm, dường như cảm thấy lần này nếu nàng ấy đi sẽ không trở lại nữa.

Qua một hồi, nhớ tới sự yêu thương của mình dành cho nàng ấy mà nàng ấy lại đối xử với mình như vậy, sắc mặt Vệ An Cảnh lại âm trầm trở lại, tay nắm chặt thành quyền. Hắn ta không nói một lời, đợi toàn bộ thị vệ ở lầu dưới xông lên hết mới lạnh giọng nói: “Bắt 2 người bọn họ lại cho bổn vương!”

Nhìn đám thị vệ sắp xông tới chỗ mình, Mẫu Đơn rũ mắt, nghĩ rằng thật sự phải như vậy sao? Chẳng lẽ phải trơ mắt nhìn Cảnh vương bắt nàng đi uy hiếp Yến vương? Lúc này, dưới lầu lại đột nhiên truyền đến tiếng huyên náo, mọi người đồng thời nhìn xuống lầu dưới, phát hiện bên ngoài khách điếm có rất nhiều người mặc quần áo thương nhân bình thường xông vào. Mẫu Đơn cẩn thận nhìn kỹ, dẫn dầu đám người dưới lầu là 2 người mà nàng quen biết, một người là Phùng Quân Trạch, còn một người là Trì Ninh Bái. Nàng sững người, trong lòng kinh ngạc vui mừng, không nói 2 lời, lập tức chạy tới chỗ Thi Bảo Thu kéo nàng ấy lui vào phòng.

Không đợi những thị vệ đó kịp phản ứng, Mẫu Đơn đã cài then cửa lại. 2 nha hoàn trong phòng đang nằm gục dưới sàn, thấy Mẫu Đơn kéo Bảo Thu vào phòng, sắc mặt 2 nha hoàn đều trắng bệch, vẫn còn đang khuyên nhủ: “Yến vương phi, điện hạ sẽ không làm hại người đâu. Bên ngoài nhiều thị vệ như vậy, người nhất định chạy không thoát đâu…”

Mẫu Đơn thờ ơ liếc họ một cái: “Câm miệng! Nếu các ngươi còn kêu gào, ta sẽ ném các ngươi ra ngoài cửa sổ!”

2 nha hoàn không dám mở miệng nói chuyện nữa. Mẫu Đơn dìu Bảo Thu tới bên cạnh giường, để nàng ấy nằm xuống giường nghỉ ngơi: “Bảo Thu, muội cố gắng nghỉ ngơi một chút. Thị vệ trưởng của Yến vương phủ còn có Trì đại ca đều dẫn người tới rồi. Chúng ta sẽ không có chuyện gì đâu. Đợi chuyện bên ngoài đã yên ổn, ta sẽ dẫn muội rời khỏi đây.”

Nhưng Bảo Thu lại lắc đầu: “Mẫu Đơn tỷ, muội sẽ không rời khỏi đây đâu, bất kể thế nào thì Cảnh vương cũng đã cứu mạng muội. Nếu muội chạy trốn như vậy thì còn gì là con người nữa. Mẫu Đơn tỷ, lát nữa tỷ hãy mặc kệ muội. Đợi bọn Trì đại ca vào rồi thì tỷ hãy theo bọn họ rời đi.”

Mẫu Đơn ngồi ở một bên, nhíu mày không lên tiếng nữa.

Không tới nửa khắc, tiếng đánh nhau đã truyền tới ngoài cửa phòng. Chợt giọng nói của Trì Ninh Bái vang lên: “Mẫu Đơn, muội có ở bên trong không?”

Mẫu Đơn vội đứng dậy đi mở cửa. Toàn thân Trì Ninh Bái dính đầy máu đang đứng bên ngoài. Trì Ninh Bái không kịp nói gì nhiều, nói: “Mẫu Đơn, muội mau theo bọn ta ra ngoài. Lúc này Phùng thị vệ trưởng đã ngăn cản đám người Cảnh vương ở bên kia. Ta tới dẫn các muội chạy trước.”

Mẫu Đơn quay đầu nhìn Bảo Thu đang nằm trên giường một cái lại xoay người nhìn Trì Ninh Bái: “Trì đại ca, có thể dẫn theo Bảo Thu không?”

Trì Ninh Bái gật đầu, sai hai nữ tử phía sau đi vào đỡ Bảo Thu ra. Mẫu Đơn không nói lời nào, đi cùng bọn họ xuống lầu, xông ra khỏi khách điếm. Trì Ninh Bái dẫn mấy người rẽ mấy vòng tới một góc khuất, cách đó không xa có một chiếc xe ngựa đang dừng.

Mấy người chạy nhanh về phía bên kia, không ngờ phía sau vang lên tiếng bước chân dồn dập, cả đám quay lại nhìn, chỉ thấy mấy thị vệ của Cảnh vương đã đuổi kịp, phía sau


/143

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status