Mẫu Đơn Chân Quốc Sắc

Chương 52 - Chương 52

/143


Vị cô nương diện mạo chim sa cá lặn kia là nhị cô nương đích xuất của Du gia ở An Dương, Du Dung Châu. Hiển nhiên cô nương ta cũng không đoán được sao lại thế này, hơi nhíu mày: “Hạo Thư, đệ đang nói gì vậy? Đệ không phải hạng nhất? Sao có thể chứ?” Không thể nào, rõ ràng… rõ ràng những chuyện xảy ra sau này đại khái cô nương ta đều biết. Những chuyện xảy ra trước đây cũng gần giống với những điều cô nương ta đã biết. Trong ký ức, Hạo Thư rõ ràng đứng đầu bảng, hơn nữa còn được Yến Vương nhìn trúng cho làm cận thân thị vệ dẫn theo bên người. Sau đó không lâu đột nhiên nhận được thánh chỉ tứ hôn, cô nương ta trở thành phi tử của Yến Vương, sau đó Yến Vương kế vị, cô nương ta trở thành hoàng hậu…

Nay lại là chuyện gì đây?

Du Hạo Thư thở dài: “Nhị tỷ, là thật đó. Đệ không đứng đầu bảng. Đầu bảng là một người tên Thẩm Hoán.”

Du Dung Châu ngẩn ra, đầu óc hơi rối, nhấc váy đứng dậy đi xuống từ lầu hai. Du Hạo Thư cũng theo sau cô nương ta.

Nơi dán bảng thành tích đã ít người hơn, Du Dung Châu vừa nhìn đã thấy tên của người đứng đầu bảng, Thẩm Hoán, thật sự không phải là Hạo Thư, sao lại như vậy? Sao lại không giống với trước đây? Không thể nào, Thẩm Hoán này là ai? Hắn sao có thể đứng đầu bảng? Lúc này Du Dung Châu mới ý thức được dường như quỹ đạo của sự việc đã thay đổi so với những chuyện xảy ra lúc trước. Như vậy cô nương ta còn có thể trở thành phi tử của điện hạ nữa hay không, còn trở thành hoàng hậu nữa? Rốt cuộc tất cả những chuyện này là như thế nào? Không được, cô nương ta nhất định phải đi xem xem người tên Thẩm Hoán kia là người như thế nào.

Sắc mặt Du Dung Châu hơi tái mét, trong lòng có chút hoảng loạn. Cô nương ta níu lấy ống tay áo của Du Hạo Thư: “Hạo Thư, đệ mau kêu người đi thăm dò xem, xem Thẩm Hoán có ở đây không.”

Du Hạo Thư cũng nhận ra thần sắc của nhị tỷ không bình thường, chần chừ một chút, vẫn là cho người đi thăm dò xung quanh.

Du Dung Châu vẫn đứng nguyên tại chỗ. Ánh mặt trời ban mai cũng không quá chói mắt, cô nương ta khẽ ngẩng đầu, tự nhủ với chính mình là đừng hoảng loạn, có lẽ chỉ là một tình huống ngoài ý muốn thôi, chỉ cần những chuyện sau đó không thay đổi là tốt rồi. Cô nương ta thở dài, bỗng nhiên khóe mắt nhìn thoáng qua một bóng người mặc áo bào màu đen đi về hướng bên này. Cúi đầu nhìn qua, đó là nam nhân anh tuấn đã xuất hiện vô số lần trong giấc mơ của cô nương ta đang đi tới từ phía đối diện. Vẻ mặt của hắn cũng không giống vẻ trong trẻo mà lạnh lùng, không có biểu cảm gì như trước kia. Lúc này hắn đang cau chặt mày, nhìn kỹ trong mắt còn có một vài phần nhu tình.

Trái tim cô nương ta bỗng đập thình thịch, hai gò má nóng lên, trong lòng lại càng kích động hơn. Chẳng lẽ hắn cũng sống lại một lần sao, lẽ nào hắn đã nhận ra mình.Thật ra có phải kiếp trước hắn cũng thích mình hay không, bằng không sao lại có ánh mắt kiểu này. Kiếp trước cô nương ta đã làm chuyện sai trái, cô nương ta vì muốn độc chiếm hắn mà đã hạ độc mấy nữ nhân trong hậu cung và những đứa con của họ. Nhưng cô nương ta cũng chỉ là quá yêu hắn, chỉ muốn một mình có được hắn mà thôi. Có phải hắn phát hiện sau khi ban chết cho mình kỳ thực đã yêu mình rồi không? Cho nên hắn mới sống lại lần nữa, chỉ vì để bọn họ có cuộc gặp gỡ tốt đẹp hơn?

Du Dung Châu đè xuống sự kích động ở trong lòng, nở nụ cười thẹn thùng, ánh mắt đắm đuối nhìn nam tử cao lớn đang đi về phía cô nương ta. Lúc cô nương ta đang định đưa tay về phía hắn, nhưng hắn lại đi thẳng qua bên cạnh cô nương ta, lướt qua cô nương ta, ánh mắt không dừng lại nửa phần trên người cô nương ta. Nụ cười của cô nương ta cứng đờ, bàn tay khẽ nâng cũng dần dần nắm chặt thành quyền. Cô nương ta cứng nhắc quay người, nhìn hắn đi về phía một nữ nhân khác. Nữ nhân đó có tóc mái dày, nhìn có vẻ không được tự nhiên, trừ đôi mắt trong suốt như nước hồ thu và làn da trắng nõn ra thì diện mạo của nữ tử kia cũng chỉ bình thường thôi. Lúc nữ tử kia nhìn thấy hắn lại lộ ra vẻ mặt kinh hoảng, thậm chí còn bất giác lui về sau hai bước muốn trốn tránh hắn.

Cả người Du Dung Châu cứng ngắc đứng tại chỗ. Cô nương ta nhìn nam nhân mà cô nương ta yêu nhất yêu chiều một nữ nhân có diện mạo bình thường kia, giống như bị sét đánh ngang tai.

“Sao có thể? Sao có thể!” Du Dung Châu dùng sức nắm chặt quyền, căm phẫn mà nhìn chằm chằm về phía xa, móng tay cắm sâu vào lòng bàn tay mà cũng không biết. Nam nhân kiêu ngạo, trong trẻo nhưng lạnh lùng như thế sao có thể thích nữ tử như vậy chứ? Rõ ràng hắn không yêu ai cả, coi như là năm đó hắn và cô nương ta đã thành thân. Hắn cũng cách rất lâu mới chịu chạm vào cô nương ta. Vốn tưởng rằng do hắn ít nói, ngượng ngùng. Sau này mới biết hắn vốn không quan tâm, hắn không yêu cô nương ta. Không chỉ không yêu cô nương ta, sau này hắn trở thành hoàng đế, vì để bổ sung hậu cung cũng chỉ nạp vào bốn nữ tử. Mới bắt đầu liền phong các nàng ấy vị trí tứ phi, ngay cả thị tẩm cũng là lần lượt. Mỗi tháng cũng chỉ chạm vào một nữ nhân, còn là một lần vào ngày mùng một,


/143

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status