Mẫu Đơn Chân Quốc Sắc

Chương 63 - Chương 63

/143


Từ trước tới nay Thẩm Mẫu Đơn không hề biết bản thân có thể mất mặt như vậy, bị điện hạ vuốt ve tới mức có cảm giác thì cũng thôi đi, vậy mà nàng còn… nàng nhịn không được lại nhìn vệt nước lớn trên tấm chăn, trong lòng càng ngày càng lúng túng, bây giờ còn bị điện hạ ôm như vậy nữa. Nàng chỉ hận không thể đập đầu chết quách cho xong, sau này nên đối diện với người này như thế nào đây?

Nhìn nàng khóc tới nỗi thở không ra hơi, dáng vẻ đáng thương nước mắt lả chả, Vệ Lang Yến khẽ thở dài một cái, cúi đầu hôn lên gò má của nàng. Mặc dù bụng dưới vẫn căng cứng như cũ nhưng hắn cũng không dám xâm phạm nàng hơn nữa. Thấy ánh mắt nàng nhìn xuống tấm chăn, hắn cũng theo đó nhìn qua. Lúc nhìn thấy vệt nước đọng kia, hắn hơi lặng người đi, lúc nãy quá tập trung nên căn bản không chú ý tới nàng đã trào dịch ra ngoài. Bây giờ nhìn thấy vệt nước trên giường này, lại nhìn nàng thẹn quá hóa giận mà khóc lóc thê thảm như vậy liền hiểu đã xảy ra chuyện gì rồi, biết rằng nàng xấu hổ.

Vệ Lang Yến nhịn xuống ý cười trong lòng, nâng cằm nàng lên để nàng đối mặt với mình, hôn lên những giọt nước mắt trên mặt nàng: “Đừng khóc nữa, ta sẽ không cười nàng đâu.” Chỉ mới dùng ngón tay thôi mà đã khiến nàng khoan khoái tới như vậy, hắn tự nhiên cảm thấy kiêu ngạo.

Hắn vừa nói như vậy, gương mặt nàng càng ngày càng hồng, nước mắt càng rơi dữ dội hơn. Vệ Lang Yến lại hôn hôn khóe môi nàng, nói: “Được rồi, đừng khóc nữa, sau này ta sẽ chú ý, sẽ không tùy tiện chạm vào nàng nữa được chưa?”

Hắn vừa hôn vừa liếm. Cuối cùng Thẩm Mẫu Đơn khóc không nổi nữa, nghiêng đầu tránh nụ hôn của hắn. Nhưng Vệ Lang Yến lại không chịu buông tha nàng, đặt nàng ở trên giường, cầm tay nàng đặt vào chỗ đang căng cứng của hắn: “Mẫu Đơn, giúp ta với, ta khó chịu quá.”

Vừa vươn tay liền chạm vào thứ đang căng cứng nóng bỏng của hắn, khó khăn lắm Thẩm Mẫu Đơn mới ngừng được nước mắt lại có xu hướng muốn rơi tiếp, dùng sức muốn rút bàn tay của mình ra khỏi tay hắn, nhưng lại thấy dáng vẻ đau khổ đầy mặt của hắn: “Mẫu Đơn, ta thích nàng nên mới muốn cưới nàng vào cửa. Ta cũng muốn lần đầu tiên của chúng ta là đêm động phòng hoa chúc. Nhưng bây giờ nàng không chịu đồng ý, ta thực sự có chút nhịn không được, cũng không muốn cưỡng bức nàng. Nàng giúp ta đi có được không?”

Khi nào thì nàng thấy qua hắn ăn nói khép nép như vậy, cuối cùng cũng không rút tay ra. Tùy ý bàn tay to lớn của hắn bọc lấy bàn tay nhỏ bé của nàng nắm lấy cái căng cứng nóng bỏng của hắn, bắt đầu di chuyển lên xuống. Mặc dù yên lặng đồng ý động tác của hắn, nhưng nàng lại không dám nhìn thẳng hắn, đỏ mặt xoay đầu nghiêng về một bên. Không biết đã qua bao lâu, tay dần mỏi đi, mới nghe thấy tiếng nặng nề của hắn vang lên, cái cứng rắn của hắn bắn ra một dòng dịch nóng bỏng vào trong tay nàng.

Sắc mặt Thẩm Mẫu Đơn đỏ bừng, cuống quýt rút tay mình về, lấy khăn tay ra lau chùi hết chất dịch màu trắng trên tay nàng. Đầu nàng cúi rất thấp, không dám nhìn dáng vẻ của hắn.

Vệ Lang Yến khẽ cười ra tiếng, nghiêng đầu hôn lên gò má của nàng, nhìn thấy quần áo lót của nàng bị hắn xé nát ở bên cạnh, hỏi: “Quần áo của nàng để ở đâu? Ta đi tìm hai cái mới cho nàng thay vào.”

Nàng cúi thấp đầu, giọng nói rầu rĩ vang lên: “Điện hạ, thiếp… thiếp tự mình làm là được rồi. Điện hạ có thể ra ngoài đợi trước một lát không.” Giọng nhỏ như muỗi kêu.

Vệ Lang Yến biết rõ giờ phút này nàng đã xấu hổ tới cực điểm rồi, cũng không tiện kích động nàng thêm nữa, đứng dậy bước xuống giường, sửa sang lại quần áo, rồi nhanh chóng vòng qua bình phong ra bên ngoài đợi.

Lúc này Thẩm Mẫu Đơn mới quay đầu nhìn về đống lộn xộn ở trên giường. Bây giờ trên đó không chỉ có dịch của nàng mà còn có tinh dịch màu trắng của hắn, nhắc nhở nàng, lúc nãy rốt cuộc nàng và điện hạ đã làm những gì. Tuy rằng vẫn chưa vượt qua phòng tuyến cuối cùng nhưng cũng đã làm gần hết rồi còn gì. Ngẩn ngơ ngồi ở trên giường một hồi, nàng mới cứng nhắc bước xuống giường, chân trần đi tới tủ quần áo ở bên cạnh. Từ trong tủ lấy ra cái yếm và quần lót, từ từ mặc vào, lúc này mới trở lại đầu giường ngồi xuống.

Lại qua hơn nửa ngày, nghe thấy giọng nói của điện hạ ở phía bên kia bình phong: “Mẫu Đơn?”

Nàng đáp lại một tiếng, thầm thở dài, mang giày vào rồi đi vòng qua bình phong ra đằng trước, trông thấy điện hạ đang ngồi ngay ngắn ở trên ghế.

Vệ Lang Yến thấy nàng đi ra, trong lòng thở phào nhẹ nhõm, lại hơi có chút áy náy, nhưng lại cảm thấy nếu nàng sớm đồng ý hôn sự thì giờ đây hai người cũng không cần phải chưa tận hứng như vậy. Nàng còn quá thẹn thùng, nhìn đôi mắt đỏ hồng của nàng, hắn vẫy vẫy tay với nàng: “Qua đây”

Thẩm Mẫu Đơn chậm rì rì đi tới, thấy hắn vỗ vỗ đùi mình. Nàng chần chừ một chút nhưng vẫn là ngồi xuống, tùy ý hắn ôm lấy eo nàng, qua một hồi, nàng hỏi: “Điện hạ, người… lúc nào thì đi?”

Nhưng Vệ Lang Yến lại không trả lời câu hỏi này của nàng, chỉ hỏi: “Bây giờ người của Thẩm


/143

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status