Mẫu Nghi Thiên Hạ

Chương 62 - Chương 62

/76


Nàng hơi mở hai tay ra, nhìn kỹ hồi lâu, mặc dù thứ xuất hiện không bình thường, nhưng nhìn từ bề ngoài, xem ra cũng chẳng khác gì những con ong bình thường khác, nàng suy nghĩ một chút, nói: Đi lấy giấy bút.

Cung nữ chuẩn bị mọi thứ xong, nàng nhấc bút lên, lại dừng lại. Nàng nhìn hướng Phượng Nghi Cung, khóe miệng cong lên.

Cung tỳ canh cửa nhìn nhau kinh ngạc,die;nd/anl;eq’udyon Nguyệt phi Lục Ẩm Tuyết từ lúc vào cung tới nay mặt lạnh như băng, tuy mỹ lệ nhưng lại khiến kẻ khác không dám đến gần. Lúc này, trên mặt của nàng lại xuất hiện nụ cười, thật sự làm cho người ta khó hiểu.

Lục Ẩm Tuyết đặt con ong trên đầu ngón tay, nhẹ nhàng bắn ra, biến mất không thấy. Trong lòng nói: phụ thân, xin thứ cho nữ nhi tự quyết định. Thẩm Xán Nhược là đối thủ rất đáng để mong chờ, nếu như không thể đấu một trận ra gì với hắn, sẽ là nuối tiếc cả đời. Ngài cứ lặng lẽ đợi tin lành thôi.

Trong Phượng Nghi Cung, châu quang bảo khí, lóa mắt người khác.

Những thứ này đều là cha bảo muội mang tới. Thẩm Giác cười vô cùng rực rỡ, mở mười hòm rương lớn xếp thành một hàng ra: “Cha nói năm đó tỷ tỷ chỉ mang theo đồ cưới cho chức Vương phi, bây giờ mới là hoàng hậu. Nàng nhảy nhảy nhót nhót, mở nốt cái rương nhỏ cuối cùng ra, bước đến dâng lên, giống như hiến vật quý: “Cái ngọc chẩm này, là Giác nhi tặng tỷ tỷ, nghe nói là quốc bảo gì gì đó của Tây Vực, nhưng không biết tại sao lại rơi vào trong tay những ngườia dân tộc du mục kia. Chỉ cần lấy nó làm gối ngủ, sẽ có giấc mộng rất đẹp.

Thẩm Xán Nhược mỉm cười: “Giác nhi yêu thích nó như thế, không luyến tiếc sao?

“Sẽ không! Bởi vì là đưa cho tỷ tỷ mà Giác nhi yêu quý nhất! Nàng quỳ gối trước đầu gối hắn, ngửa đầu nói: Đúng rồi, hoàng đế tỷ phu định tặng gì trong ngày sinh nhật tỷ tỷ, là cả nước chúc mừng hay đại xá thiên hạ?

Sinh. . . . . . nhật? Thẩm Xán Nhược mê mang lặp lại một lần.

Tỷ tỷ quên sao? Hôm nay là sinh nhật của tỷ tỷ đó. . . . . . Thẩm Giác mở to hai mắt: “Nếu không tỷ tỷ cho rằng tại sao Giác nhi lại vội đến Kinh Thành như thế, người ta ghét nhất ngồi xe ngựa.

Vẻ mặt Thẩm Xán Nhược hơi xấu hổ, Hàn Yên liền vội vàng tiến lên giải vây: “Giác tiểu thư hiểu lầm rồi, nương nương người. . . . . . die;nd.anl’eq/uyd]on Nàng quay mặt nhìn Thẩm Xán Nhược một cái, nín cười nói: Hiển nhiên là nương nương nhớ rồi, chỉ là bây giờ trăm việc phải làm, nương nương không muốn phô trương lãng phí thôi.

Khó trách dọc đường đi ta không nghe được bất cứ tin tức gì. Nhưng mà hoàng đế tỷ phu cũng thật là hẹp hòi. . . . . .

Giác tiểu thư ── Hàn Yên vội vàng ngăn lời của nàng..., ở trong thâm cung nội uyển này, bất kể là gió thổi cỏ lay nhỏ như thế nào cũng có thể tạo lên một cơn sóng lớn.

Thẩm Giác cong miệng lên: “Vốn chính là thế mà, tỷ tỷ là hoàng hậu, quốc khố nghèo đến mức tiền bỏ ra làm mấy trận cung yến cũng không có sao? Chẳng lẽ thật sự giống như cha nói là ── đột nhiên nàng nhảy lên, nắm lấy tay Thẩm Xán Nhược: “Tỷ tỷ, có phải Hoàng đế rất để ý thân phận Thẩm gia của tỷ hay không? Vậy nhất định người đối xử với tỷ không tốt rồi! Nếu là như vậy, tỷ tỷ cùng ta đi biên quan thôi. . . . . .

Lúc này, mấy tiếng ho nhẹ từ phía sau nàng truyền đến, Hàn Yên và cung nữ đã quỳ xuống lạy:


/76

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status