Mẫu Nghi Thiên Hạ

Chương 72 - Chương 72

/76


Tại sao lại chọn bài thơ này, hửm? Giọng nói ở bên tai.

Thẩm Xán Nhược xoay mặt, trở tay thu kiếm: Chẳng qua. . . . . . Vừa vặn thích hợp. Vào vỏ, quang hoa thu lại.

Lý Giám nheo mắt, cười khẽ, đưa tay ôm hắn, “Kiểu thương xuân bi thu này không hợp với ngươi, cùng trẫm đi uống vài chén.

Trăng sang, êm ái như tơ lụa, cung điện không còn thị vệ cung nữ, trống rỗng im ắng. Thẩm Xán Nhược ngồi dựa ở bên cạnh Lý Giám, mùi rượu tràn ngập, đáy mắt mê ly. Tháo bỏ nữ trang hoa lệ và móng tay ngũ sắc, gương mặt nam nhân trắng trong thuần khiết đang độ giữa thiếu niên và thanh niên. Hắn tiếp một ly rồi lại một ly, cửu ngũ chí tôn trở thành tôi tớ rót rượu cũng không có câu oán hận nào, đau lòng, áy náy, yêu thương, bọn họ yêu nhau say đắm, nhưng trời cao lại an bài quá nhiều chông gai, dù say cũng không quên được.

Lý huynh. . . . . . Hắn dựa trên vai đối phương, tay vỗ lên gương mặt cương nghị: Ngươi có mệt không? Yêu ta. . . . . . Có mệt không?

Xán Nhược. . . . . .

Hắn nhắm mắt lại: Mẫu thân rời đi, Giác nhi rời đi, một người rồi lại một người, ta. . . . . . Ta muốn giữ họ, muốn cùng ở với họ. . . . . . Lần đầu tiên, hắn bộc lộ sự yếu ớt của mình, chỉ trước mặt người nam nhân mà mình yêu say đắm.

Trái tim Lý Giám căng thẳng, Thẩm Xán Nhược dựa gần, chạm vào đôi môi, hôn thật sâu: Có thể. . . . . . Ôm ta không?

Đè lên thân thể coi như là lời đáp lại, mười ngón tay giao nhau, động tác thô bạo hơn trước, giống như muốn khảm người này lại. Quần áo tán loạn trên thân thể xinh đẹp, thắt lưng bị nâng lên, một lần lại một lần mạnh mẽ khắc vào.

Lý Giám cảm nhận được tâm tình của hắn, trận này ái dục là một kiểu thổ lộ. Xán Nhược hắn, cho tới bây giờ đều chôn chặt tình cảm của chính mình, Thẩm Giác chết đi là một kíp nổ.

Trăng lặn sau màn mây, một đêm thê mỹ, sao tháo được dây dưa đời đời.

Giọt sương trong veo đọng trên lá, người đang quỳ một chân trên đất vẫn duy trì tư thế cúi đầu nhận mệnh. Trước mặt hắn, là ngọc bội ngay ngắn của hoàng hậu nương nương, trừ hoàng đế thì là người duy nhất ở ngoài có quyền điều động Ảnh Vệ.

Ban đêm Quý Thương đi thăm Sở Ly. . . . . . Thẩm Xán Nhược hỏi, Nội dung cuộc nói chuyện là gì?

. . . . . . Có liên quan, nương nương. . . . . . giới tính.

Thẩm Xán Nhược cau mày, Ảnh Vệ bất động. Thân là Ảnh Vệ tùy thời nhận mệnh âm thầm bảo vệ, đối với chuyện này tự nhiên bọn họ sẽ phát hiện, nhưng nói toạc ra là một chuyện khác.

Ngươi đi xuống trước. Thẩm Xán Nhược nói tiếng Khoan , Trước không cần nói với hoàng thượng.

. . . . . . Vâng

Lâm triều, Thẩm Xán Nhược từ chối không đi, khiến Lý Giám kỳ quái, Sở Ly lần lượt nhìn bức rèm che không có một bóng người, vẻ mặt hoảng hốt tựa như đang suy nghĩ chuyện khác. Những cử động này khác một trời một vực với sự nghiêm cẩn của hắn ngày xưa. Lý Giám âm thầm lưu tâm, cho Ảnh Vệ điều tra Sở phủ.

Sở Ly hạ triều, về phủ, được biết có người tới chơi.

Hắn đi vào phòng khách, đập vào mắt là một bóng dáng bạch y tuấn nhã, kỳ nhân đang quay lưng về phía hắn, thưởng thức cổ họa treo trước chủ vị.

Xin hỏi các hạ là. . . . . .

Người nọ từ từ xoay người, Sở Ly ngẩn ngơ, khuôn mặt này đúng là ——

Hắn theo phản xạ muốn nằm rạp người mà lạy, đột nhiên nghĩ đến chuyện tối hôm qua nghe được, lại cẩn thận nhìn người trước mắt, động tác trớ nên cứng đờ, trước tiên cho tôi tớ lui ra ngoài, mới nói: Ngươi rốt cuộc là ai?

Thẩm Xán Nhược.

Đáp lại rất bình thản, nhưng người nghe làm sao cũng không bình thản nổi: Ngươi là nam?

Thẩm Xán Nhược thở dài: Sở thượng thư, ngươi là người thông minh, ta cũng không muốn vòng vo. Mặc kệ là ai nói cho ngươi biết chuyện này, ta hi vọng ngươi có thể coi như chưa từng nghe thấy——

Làm sao có thể! Đường đường là hoàng hậu Long Đằng vương triều lại là nam nhân, loại chuyện trái với luân thường này làm sao có thể coi như chưa từng nghe qua?

Vậy ngươi muốn thế nào? Thẩm Xán Nhược lạnh lùng nói: Dâng sớ phế hậu cho hoàng thượng? Ngươi cho là hoàng thượng sẽ đứng ở bên ai?

Sở Ly cứng họng,


/76

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status