Mau Xuyên Hệ Thống: Công Lược Lang Tính Boss

Chương 52: Ca ca mặt lạnh cấm dục bá đạo 52

/545


Editor: Mặc Quân Tịnh Túc

“Ngươi vẫn là không có cẩn thận đọc tư liệu ta biểu hiện trên mặt.” Thanh âm hệ thống 233 ở trong đầu Hạ Diệc Sơ vang lên: “Chu Thanh lần đầu tiên, đi bồi mấy cái lão nam nhân kia, đều là đạo diễn tam lưu nổi danh trong giới. Tuổi tuy lớn, nhưng lúc còn trẻ, tất cả đều đã quay chút cảnh H (1), ở giới giải trí vẫn luôn không được hoanh nghênh.”

“Dù là hiện tại ở giới giải trí lăn lộn nhiều năm như vậy, nhưng vẫn không được lên mặt bàn, lúc trước tiềm quy tắc quá nghệ sĩ nhiều, quả là nhiều không kể xiết.”

“Bất quá, lúc trước còn được nguyên chủ yêu thương, những chuyện này tuy hắn vẫn gặp nhưng không sao hết mà nguyên chủ cùng không biết. Hơn nữa, mấy cái lão nam nhân này, không chỉ có thích tiềm quy tắc, còn sau mỗi một lần tiềm quy tắc với những nghệ sĩ đó, đều sẽ thừa dịp thời điểm bọn họ ý thức không rõ, chụp lại các bức ảnh thẹn thùng của họ, sau đó lúc nghệ sĩ thanh tỉnh, nhân cơ hội áp chế những nghệ sĩ đó đi bồi khách nhân khác cho bọn hắn.”

“Cho nên, hiện tại Chu Thanh là bị bọn họ áp chế phải không?”

Hạ Diệc Sơ thay hệ thống đưa ra lời kết luận.

“Đúng vậy, chính là như vậy.” Trong thanh âm Hệ thống 233 mang theo một tia vui sướng khi người gặp họa.

Không chỉ có Hệ thống 233, ngay cả Hạ Diệc Sơ nghe xong trong lòng đều cảm giác thở phào nhẹ nhõm, nháy mắt hả giận không ít.

Tính cách Chu Thanh có chút tự cho mình thanh cao, hơn nữa đem tôn nghiêm mặt mũi của mình còn quan trọng hơn bất kì người nào trên đời.

Hiện tại bị người khác buộc cả ngày đi hầu hạ người ta, lại còn toàn bộ đều lão nam nhân, trên thế giới này, không có gì so với chuyện này càng làm cho Chu Thanh thống khổ.

“Vậy trước cứ như vậy đi.” Hạ Diệc Sơ cười cười, chạy vội tới chiếc ôm gối mềm mại trên giường lăn lộn một vòng, đối với Hệ thống 233 nói: “Cuộc sống của hắn như thế này, ta cảm thấy rất vừa lòng.”

“Ân hừ.” Hệ thống 233 ngạo kiều lên tiếng.

Đã không có Du Tuyết, Chu Thanh hiện tại cũng không có . Kim Mã được xem là một trong những giải thưởng điện ảnh lớn và có uy tín nhất của điện ảnh Hoa ngữ

3.   Ý ám chỉ, giải thưởng kim mã thuộc về tay người nào

===============

Tại hạ xin kính chúc chư vị huynh đài, hương thân phụ lão, các vị công tử tiểu thư, chư vị anh hùng... Ngàn lần như ý

Vạn lần như mơ

Triệu sự bất ngờ

Tỷ lần hạnh phúc

Tống cựu nghênh tân

Vạn sự cát tường

Toàn gia an phúc.

/545

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status